XCMG ฉลองรถขุดทำยอดการผลิตและการขายแตะ 200,000 คัน

ข่าวทั่วไป Monday September 20, 2021 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

XCMG ฉลองรถขุดทำยอดการผลิตและการขายแตะ 200,000 คัน

เปิดตัวผลิตภัณฑ์รถขุดใหม่สองรุ่น ได้แก่ XE600 และ XE690 DK MAX

XCMG Excavator Machinery Business Department ของบริษัท XCMG ผลิตรถขุดรวม 200,000 คันนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 นับเป็นแบรนด์ OEM ที่ทำยอดการผลิตและการขายแตะระดับนี้ได้เร็วที่สุดในอุตสาหกรรมการผลิตทางวิศวกรรม โดยรถขุดคันที่ 200,000 ที่ออกจากสายการผลิตคือ XE380DK

จากการศึกษา พัฒนาและต่อยอด ทำให้ XCMG Excavator สร้างตนเองจนกลายเป็นแบรนด์รถขุดที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดย ณ เดือนกรกฎาคม 2564 XCMG ส่งออกรถขุดเพิ่มขึ้น 152% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ซึ่งสูงที่สุดในอุตสาหกรรม

"ยอดการผลิตและการขายรถขุดที่ 200,000 คันนับเป็นหลักชัยสำคัญของ XCMG และเป็นจุดเริ่มต้นใหม่" หวาง หมิน ประธานและซีอีโอของ XCMG กล่าว "ธุรกิจในตลาดต่างประเทศจะเป็นทิศทางที่สำคัญสำหรับการพัฒนาในอนาคตของ XCMG และเราจะขยายแผนงานเกี่ยวกับรถขุดและผลิตภัณฑ์เครื่องจักรอื่น ๆ ตลอดจนบริการครบวงจรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลุ่มประเทศ Belt and Road Initiative ทวีปแอฟริกา อเมริกา และอีกมากมาย เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น"

XCMG จัดงานพิเศษในวันที่ 16 กันยายนเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์รถขุดขนาด 60 ตันใหม่ 2 รุ่นคือ XE600 และ XE690 DK MAX ทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสภาพงานหนัก โดยมีจุดเด่นดังต่อไปนี้:

  • ใช้เทคโนโลยีหลักถึง 28 รายการ เพื่อให้รองรับสภาพการทำงานหลัก 6 แบบ ได้แก่ การบดวัสดุ การขนถ่ายหิน การขุดดิน การอุด/การตอก การสลายหิน และการขนถ่ายวัสดุ
  • สมรรถนะเยี่ยมทั้งในแง่ของความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพการขุด/การตอก ประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจ ความสามารถในการปรับตัว ความสะดวกสบายในการใช้งาน ความสามารถในการบด และความชาญฉลาดขั้นสูง
  • ผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นและสามารถตอบสนองความต้องการในการปฏิบัติงานได้ทุกประเภท จับคู่อย่างแม่นยำกับรถบรรทุกเทท้ายสำหรับงานเหมือง ขนาด 60-80 ตัน;
  • รับประกันเสถียรภาพสูงสุด โดยเฉพาะรุ่น XE690DK MAX ด้วยน้ำหนักที่หนักที่สุดของผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน เหมาะสำหรับงานก่อสร้างที่รับน้ำหนักมาก
  • ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม รองรับการติดตั้งบุ้งกี๋ที่เสริมความแข็งแกร่งสูงสุด
  • แรงบิดสูงด้วยมอเตอร์ขนาดใหญ่ และกระปุกเกียร์ขนาดเล็กที่มีความหนาแน่นในการใช้งานสูง
  • เพิ่มกำลังสูงสุดเมื่อจับคู่เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ โดยรุ่น XE600 สามารถไปถึงระดับของรถขุดขนาด 65 ตัน และ XE690DK MAX ไปถึงน้ำหนัก 100 ตัน (นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่ติดตั้งเครื่องยนต์ 8 สูบด้วย)
  • แรงขุดระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมด้วยระบบไฮดรอลิกที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมกับปั๊มไฮดรอลิกประสิทธิภาพสูงสำหรับงานหนัก
  • ผ่านการทดสอบภายใต้ 3 สภาวะสุดขั้ว ได้แก่ ระดับความสูง 4,500 เมตร การทดสอบความเย็นที่ -40 องศาเซลเซียส และการทดสอบอุณหภูมิสูงที่ 50 องศาเซลเซียส

ทั้งนี้ ที่งานเปิดตัว บริษัท 8 แห่งได้ลงนามในสัญญาซื้อรถขุดขนาด 60 ตันรุ่นใหม่ รวมจำนวน 100 คัน

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รถขุดของ XCMG ทำยอดขายในต่างประเทศเติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม ขณะที่ปริมาณการส่งออกก็ติด 3 อันดับแรกอย่างต่อเนื่อง

"ตั้งแต่ปี 2551 พันธกิจของ XCMG คือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ 'ก้าวล้ำและทนทาน' เป็นที่ยอมรับและได้รับการยกย่องในตลาดต่างประเทศ และเราประสบความสำเร็จในการไปถึงจุดสูงสุดของอุตสาหกรรมรถขุดด้วยทีมงานที่ซื่อสัตย์ อดทน และสร้างสรรค์ของเรา" คุณหวังกล่าวเสริม

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1629310/XCMG.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ