bolttech ขยายมูลค่าการระดมทุนรอบ ซีรี่ย์ เอ เป็น 210 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 21, 2021 13:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัทได้ต้อนรับนักลงทุนเชิงกลยุทธ์รายใหม่ 2 รายในการระดมทุนรอบ Series A เพื่อเร่งการขยายกิจการระดับนานาชาติ ได้แก่

  • EDBI บริษัทลงทุนระดับโลกจากสิงคโปร์
  • Alma Mundi นักลงทุนอินชัวร์เทค จากสเปน

bolttech บริษัทยูนิคอร์นด้านอินชัวร์เทค (insurtech) ระดับนานาชาติที่เติบโตเร็วที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ได้ประกาศการขยายมูลค่าการระดมทุนรอบ ซีรี่ย์ เอ นำโดย เอ็คทิเว็นท์ แคปปิตอล กรุ๊ป (Activant Capital Group) ที่เพิ่งมีการประกาศมูลค่าการลงทุนไปก่อนหน้านี้ที่ 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นมูลค่าใหม่รวม 210 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ผู้ลงทุนใหม่ 2 รายที่เข้าร่วมในการระดมทุนรอบ ซีรี่ย์ เอ ที่มีมูลค่าสูงที่สุดของอุตสาหกรรม อินชัวร์เทค ในครั้งนี้ ได้แก่ อีดีบีไอ ("EDBI") บริษัทลงทุนระดับโลกจากสิงคโปร์ และ อัลม่า มุนดิ (Alma Mundi) นักลงทุนอินชัวร์เทคจากสเปน ("Mundi Ventures")

ด้วยสมรรถนะด้านดิจิทัลที่สนับสนุนการใช้ข้อมูลได้อย่างครบวงจร ส่งผลให้ bolttech สามารถเชื่อมต่อระหว่างบริษัทรับประกัน ตัวแทน และลูกค้า เพื่อให้การซื้อขายประกันตลอดจนผลิตภัณฑ์คุ้มครองต่าง ๆ เป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น bolttech ได้แผ่ขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคต่างๆทั่วโลก ถึง 26 ประเทศในการให้บริการลูกค้ากว่า 7.7 ล้านรายใน 3 ทวีป ทั้งในอเมริกาเหนือ เอเชีย และยุโรป

เม็ดเงินลงทุนที่เพิ่มขึ้นนี้จะเป็นตัวผลักดันให้ bolttech สามารถสร้างเครื่อข่ายพันธมิตรคู่ค้าและให้บริการลูกค้าด้วยสมรรถนะด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การเพิ่มทุนโดยนักลงทุนเชิงกลยุทธ์รายใหม่นี้ยังจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ bolttech ในทุกๆประเทศทั่วโลกในการ เร่งดำเนินแผนกลยุทธ์การเติบโตทางธุรกิจระหว่างประเทศ

ร็อบ ชีเม็ค (Rob Schimek) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท bolttech กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ศักยภาพสูง ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการขยายธุรกิจจากเครือข่ายทและความเชี่ยวชาญในอุสาหกรรมเชิงลึกในตลาด ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมการเติบโตและสนับสนุนการพฒนานวัตกรรมสำหรับคู่ค้าและลูกค้าของเราทั่วโลก ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เราตั้งตารอที่จะได้เห็นการเติบโตระดับนานาชาติและดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของเรา ในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้าทั่วโลกเข้ากับการปกป้องคุ้มครองสิ่งที่มีค่ายิ่งต่อพวกเขา"

นางชู สวี ยอค( Ms. Chu Swee Yeok ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธาน EDBI กล่าวว่า "ด้วยเครือข่ายธุรกิจนายหน้าประกันภัยและช่องทางการจัดจำหน่ายอันแข็งแกร่งพร้อมด้วยการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย bolttech มีศักยภาพสูงในการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นดิจิทัลของอุตสาหกรรมประกันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ EDBI ตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับ Rob และทีมงานในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับศูนย์นวัตกรรมของพวกเขาในสิงคโปร์ และเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจของพวกเขาในภูมิภาคนี้อีกด้วย"

ฮาเวียร์ ซานติโซ( Javier Santiso ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหุ้นส่วนของ Mundi Ventures กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญกับการลงทุนกับพนมธมิตรอย่าง bolttech ซึ่งพร้อมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมประกันด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายรูปแบบใหม่ที่จะพลิกวงการนี้ เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับRob และทีมงานของเขาในการยกระดับบทบาทและความสัมพันธ์กับคู่ค้าของพวกเขาในทวีปยุโรป"

-จบ-

เกี่ยวกับ  bolttech

โบลท์เทค ธุรกิจประกันภัยระหว่างประเทศ มีพันธกิจมุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศโดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำของโลก เพื่อยกระดับการคุ้มครองและประกันภัย โบลท์เทค ให้บริการลูกค้าใน 26 ตลาดในทวีปอเมริการเหนือ เอเชีย และยุโรป

ด้วยความสามารถด้านดิจิทัลและการใช้ข้อมูลเต็มรูปแบบในการขับเคลื่อนธุรกิจ โบลท์เทคเชื่อมโยงระหว่าง บริษัทรับประกันภัย, ช่องทางการจัดจำหน่ายและลูกค้า ทำให้การซื้อและขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการคุ้มครองง่าย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bolttech.io 

เกี่ยวกับ EDBI

EDBI บริษัทนักลงทุนระดับโลกของสิงคโปร์ ที่เริ่มดำเนินการลงทุนมาตั้งแต่ปี 2534 ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการเติบโตสูงในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี  ประกอบธุรกิจในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เทคโนโลยีอุบัติใหม่ ธุรกิจด้านสุขภาพ และเอสเอ็มอีสิงคโปร์ในอุตสาหกรรมเชิงกลยุทธ์ ในฐานะนักลงทุนผู้สร้างมูลค่า EDBI ช่วยบริษัทต่าง ๆ ให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจด้วยการใช้ประโยชน์จากเครือข่าย ทรัพยากร และความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของเรา ด้วยวิสัยทัศน์นักลงทุนศักยภาพสูงจากสิงคโปร์ EDBI ให้การสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ที่ต้องการเติบโตในเอเชียและทั่วโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.edbi.com

เกี่ยวกับ Mundi Ventures

Mundi Ventures ธุรกิจร่วมทุนทุนมูลค่า200 ล้านยูโร ที่มุ่งเน้นการลงทุนในบริษัทเทคโนโลยีประกันภัยและบริษัทเทคโนโลยี มีสำนักงานใหญ่ในมาดริดและสำนักงานสาขาในบาร์เซโลนา ลอนดอน และเทล อาวีฟ Mundi Ventures เป็นนักลงทุนที่โดดเด่นในด้านเทคโนโลยีประกันภัยในยุโรป ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยบริษัทประกันชั้นนำ พร้อมทั้งทีมนักลงทุนมากประสบการณ์ที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ซึ่งเคยลงทุนในธุรกิจระดับยูนิคอร์นในยุโรป อย่างเช่น Farfetch, Auto1, Skyscanner และอื่น ๆ ขณะนี้ Mundi Ventures มีการลงทุนใน Wefox บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยรายใหญ่ที่สุดในยุโรป และยังมีการลงทุนอื่น ๆ ในปารีส ลอนดอน เบอร์ลิน สตอกโฮล์ม อัมสเตอร์ดัม เทลอาวีฟ มาดริด บาร์เซโลนา พาโลอัลโต และนิวยอร์ก

ช่องทางการติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:  bolttech:
James Jarman, FTI Consulting
James.Jarman@fticonsulting.com
+65 8202 3725

EDBI ที่:
Mark Teo, EDB Investments
Marc_TEO@edbi.com

Mundi Ventures:
Yago Montenegro, Mundi Ventures
yago@mundiventures.com

สอบถามรายละเอียดนักลงทุนสัมพันธ์: ir@bolttech.io


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ