Resonance Consultancy ประกาศผลการจัดอันดับ Top 100 เมืองที่ดีที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2021 09:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Resonance Consultancy ประกาศรายชื่อเมืองที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในโลก 100 อันดับแรกในรายงาน World's Best Cities Report ประจำปีล่าสุด

Resonance เป็นผู้ให้คำปรึกษาชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาเศรษฐกิจ โดยการจัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดในโลกของ Resonance วัดและเปรียบเทียบคุณภาพที่สัมพันธ์กันของสถานที่ ชื่อเสียง และอัตลักษณ์ทางการแข่งขันของเมืองใหญ่ทั่วโลกที่มีประชากรตั้งแต่ 1 ล้านคนขึ้นไป รายงานนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นการจัดอันดับเมืองที่ละเอียดที่สุดในโลกโดยใช้ระเบียบวิธีดั้งเดิมอย่างการวิเคราะห์ตัวเลขสถิติที่สำคัญ รวมถึงคำวิจารณ์จากผู้ใช้ และกิจกรรมออนไลน์ในช่องทางต่าง ๆ เช่น Google, Facebook และ Instagram

"รายงาน World's Best Cities จัดอันดับจากผลงานโดยรวมของเมืองกว่า 400 แห่งทั่วโลก โดยใช้หลักเกณฑ์หลายด้านเพื่อค้นหาเมืองที่ดีที่สุด 100 อันดับแรกสำหรับการอยู่อาศัย ท่องเที่ยว และลงทุน" Chris Fair ประธานและซีอีโอของ Resonance กล่าว

การจัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดโดยรวม มาจากการวิเคราะห์ผลงานของแต่ละเมืองด้วยปัจจัยหลายด้านที่มีความเชื่อมโย่งในเชิงบวกกับการดึงดูดการจ้างงาน การลงทุน และ/หรือนักท่องเที่ยว

จากการวิเคราะห์ปัจจัย 24 ข้อ ผลการจัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2564 เป็นดังนี้:

1.  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ
2.  ปารีส ประเทศฝรั่งเศส
3.  นิวยอร์กซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา
4.  มอสโก ประเทศรัสเซีย
5.  ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
6.  โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
7.  สิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์
8.  ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา
9.  บาร์เซโลนา ประเทศสเปน
10. มาดริด ประเทศสเปน

ดูรายชื่อเมืองทั้ง 100 อันดับได้ที่ BestCities.org/Reports/2021-Worlds-Best-Cities/

แล้วทำไมการจัดอันดับเมืองถึงมีความสำคัญในเวลานี้

"ข้อมูลที่รวบรวมเพื่อจัดอันดับเมืองในปีนี้ ให้ภาพคร่าวๆ เกี่ยวกับศักยภาพของเมืองเหล่านี้ในแง่การฟื้นตัว หรือแม้แต่ก้าวหน้าขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีข้างหน้า" Fair กล่าว

เกี่ยวกับ Resonance Consultancy

Resonance เป็นบริษัทผู้ให้คำปรึกษาระดับโลกของกลุ่มผู้สร้างสถานที่เชิงกลยุทธ์และสร้างสรรค์ โดยเป็นผู้ให้คำปรึกษาชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ การท่องเที่ยว และการพัฒนาเศรษฐกิจ Resonance ผสานรวมความเชี่ยวชาญในการวิจัย กลยุทธ์ สร้างแบรนด์ และการสื่อสาร เพื่อทำให้สถานที่ เมือง และโครงการพัฒนาต่าง ๆ มีคุณค่าและมีชีวิตชีวามากขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ResonanceCo.com

เกี่ยวกับ BestCities.org

Best Cities คือการจัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดในโลก โดยมี Resonance เป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นมีสื่อชั้นแนวหน้านำไปเผยแพร่ต่อมากมาย ขณะที่สำนักข่าว Bloomberg ยกให้การจัดอันดับนี้เป็น "การศึกษาที่ครอบคลุมมากที่สุดเมื่อเทียบกับการจัดอันดับอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน เพราะการจัดอันดับนี้ประเมินเมืองที่ทั้งผู้อยู่อาศัย นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจต่างมีความพอใจ ไม่ได้ดูแค่ความเป็นอยู่หรือความน่าเที่ยวเท่านั้น" BestCities.org | #BestCities

ติดต่อ: Michelle Lan, Resonance Consultancy, +1-604-788-8579, michelle@resonanceco.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1630255/Resonance_Consultancy_Ltd__Resonance_Consultancy_Reveals_The_Wor.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1630288/Resonance_Consultancy_Ltd__Resonance_Consultancy_Reveals_The_Wor.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ