NovaFori ได้รับเลือกให้จัดหาเทคโนโลยีตลาดออนไลน์ให้กับ Climate Impact X (CIX) พร้อมขยายขนาดตลาดคาร์บอนเพื่อรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของโลก

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2021 09:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- NovaFori ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดแบบ B2B จากลอนดอนได้รับเลือกเป็นพันธมิตรเทคโนโลยีของ Climate Impact X เพื่อให้การเข้าถึงระดับโลกในการซื้อคาร์บอนเครดิตที่เชื่อถือได้

- ความร่วมมือนี้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ NovaFori ในการจัดหาเทคโนโลยีตลาดเพื่อพัฒนาตลาดดิจิทัลใหม่และรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

- แพลตฟอร์มจะรวมเทคโนโลยีตลาดที่พิสูจน์แล้วของ NovaFori เข้ากับข้อมูลเกี่ยวกับผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ความเสี่ยง และการกำหนดราคาที่โปร่งใสจากพันธมิตรชั้นนำของตลาดในด้านคาร์บอนเครดิต

NovaFori ประกาศว่าได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีของ Climate Impact X (CIX) ซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนคาร์บอนระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นโดย DBS, SGX, Standard Chartered และ Temasek

NovaFori จะสนับสนุน CIX ในการสร้าง Project Marketplace ซึ่งจะรองรับผู้ซื้อองค์กรจำนวนมากที่ต้องการซื้อจากโครงการคาร์บอนเครดิตระดับพรีเมียมที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี

แพลตฟอร์มจะติดตั้งเทคโนโลยีตลาดที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วของ NovaFori เข้ากับข้อมูลที่มีผลกระทบ ความเสี่ยง และการกำหนดราคาสิ่งแวดล้อมที่โปร่งใสจากพันธมิตรชั้นนำของตลาดในด้านคาร์บอนเครดิต ตลาดจะจัดแสดงโปรเจกต์การลดและการป้องกันคาร์บอนคุณภาพสูงที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว และส่งมอบโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสำหรับตลาดคาร์บอนโดยสมัครใจ NovaFori เป็นส่วนสำคัญเบื้องหลังกลยุทธ์การเติบโตระยะยาวของ CIX ภายในโซลูชันสภาพภูมิอากาศธรรมชาติและอื่นๆ ด้วยการยกระดับการใช้งานเชิงเทคนิคและการกักเก็บอย่างมีประสิทธิภาพ

มูลค่าในความร่วมมือกันระหว่าง NovaFori และ CIX อยู่ในการขับเคลื่อนการนำตลาดไปใช้ โดยรวมผู้ซื้อและผู้ขายเพื่อความเข้มข้นของอุปสงค์และอุปทานที่เหมาะสม ซึ่งเป็นก้าวสำคัญสู่การขยายตลาดคาร์บอนอย่างประสบความสำเร็จ

Garry Jones ซีอีโอของ NovaFori กล่าวว่า "ความร่วมมือนี้ช่วยรับประกันการพัฒนาตลาดที่มีอิทธิพล สร้างความโปร่งใสอย่างไม่เคยมีมาก่อนภายในตลาดคาร์บอน และสร้างศูนย์โปรเจกต์การพัฒนาที่ยั่งยืนแบบใหม่เพื่อการวิวัฒนาการ NovaFori และ Climate Impact X จะร่วมกันสร้างโซลูชันสำหรับองค์กรเพื่อเพิ่มเติมวาระ ESG ขับเคลื่อนอุปสงค์เพื่อให้ได้การปลดปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์"

Mikkel Larsen รักษาการซีอีโอของ Climate Impact X เสริมว่า "NovaFori เป็นพันธมิตรเทคโนโลยีที่สำคัญ ให้ความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีและการออกแบบตลาด การรวมผู้ซื้อและผู้ขายเข้าด้วยกันบนแพลตฟอร์มคาร์บอนเครดิตระดับโลกที่เชื่อถือได้ของ CIX จะขับเคลื่อนอุปสงค์และอุปทานที่เหมาะสม ปูทางสำหรับการขยายขนาดที่มีประสิทธิภาพของตลาดคาร์บอนโดยสมัครใจ CIX ตั้งตารอที่จะสร้างตลาดที่โปร่งใสที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจโลกสู่การปลดปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ภายในปี 2593"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ