DAMAC Properties จับมือ Cavalli แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากอิตาลี เปิดตัวอาคารที่อยู่อาศัยสูง 70 ชั้นในดูไบ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 29, 2021 15:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- อาคารหรูออกแบบโดย Shaun Killa สถาปนิกมือรางวัลผู้สร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่นสะกดทุกสายตาอย่าง Museum of the Future ในดูไบ

- มองเห็นวิวทะเลและ Palm Jumeirah Island ที่งดงามจนแทบหยุดหายใจ พร้อมมอบประสบการณ์หรูหราเหนือระดับให้แก่ผู้อยู่อาศัย

- ความสง่างามของแบรนด์ Cavalli เข้ากันได้ดีกับมาตรฐานของ DAMAC ในการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์อันหรูหรา

DAMAC Properties จัดงานแถลงข่าวที่ประเทศอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในช่วงเวลาเดียวกับที่มีการจัดงาน Milan Fashion Week เพื่อประกาศเปิดตัวอาคารที่อยู่อาศัยสุดหรูแห่งใหม่ในดูไบ

ตึกระฟ้าสุดหรูสูง 70 ชั้นตั้งอยู่ในย่าน Dubai Marina และหันหน้าไปทางชายหาด มองเห็นวิว Palm Jumeirah Island อันงดงาม พร้อมตกแต่งภายในอย่างหรูหราอลังการด้วยแบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากอิตาลีอย่าง Roberto Cavalli

"การเปิดตัว Cavalli Tower ในดูไบเกิดขึ้นในช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้น ในขณะที่ดูไบกำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดมหกรรม Dubai Expo 2020 และกำลังข้ามผ่านความยากลำบากของสถานการณ์โรคระบาด ต้องขอขอบคุณผู้นำของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่รับมือกับวิกฤตได้อย่างดีเยี่ยม เรายินดีที่ได้ประกาศเปิดตัว Cavalli Tower เพื่อเติมพลังบวกให้กับมหานครแห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ท่านชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด รองประธานาธิบดี นายกรัฐมนตรี และเจ้าผู้ครองนครดูไบ ประกาศว่าสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดได้ผ่านพ้นไปแล้ว" ฮุสเซน สัจวานี ผู้ก่อตั้ง DAMAC Properties กล่าว

"Cavalli Tower เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นอย่างแท้จริง และมีเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานสูงสุดของอสังหาริมทรัพย์หรูในดูไบ ส่วนความสง่างามของแบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากอิตาลีก็เข้ากันได้ดีกับมาตรฐานของ DAMAC ในการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์อันหรูหรา" เขากล่าวเสริม

การเปิดตัวอาคารหรูแห่งนี้เกิดขึ้นในช่วงที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของดูไบกำลังฟื้นตัวในอัตราที่รวดเร็วกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ โดยยอดขายรวมในปี 2021 ใกล้แตะ 1 แสนล้านเดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขณะที่ยอดขายแบบ Off Plan ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เพราะการท่องเที่ยวซบเซา ก็มีการฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งเช่นเดียวกัน โดย DAMAC คาดการณ์ว่า Cavalli Tower จะได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้าในรัสเซียและยุโรป ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มหลักของแบรนด์ Cavalli

โครงการนี้มีมูลค่าการลงทุนราว 545 ล้านดอลลาร์ โดยการก่อสร้างจะเริ่มขึ้นในปี 2022 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 4 ปี

Shaun Killa สถาปนิกมือรางวัลผู้สร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่นสะกดทุกสายตาอย่าง Museum of the Future ในดูไบ เป็นผู้ออกแบบอาคารหรูแห่งนี้ซึ่งมี 485 ยูนิต และแบ่งเป็นสามส่วน

ชั้นแรก ๆ เป็นส่วนที่เรียกว่าลักชัวรี่ ชั้นกลาง ๆ เรียกว่าอัปเปอร์ลักชัวรี่ และชั้นบน ๆ เรียกว่าซูเปอร์ลักชัวรี่ โดยแบ่งตามฟังก์ชันการใช้งานและการตกแต่งภายใน

อย่างไรก็ดี ไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดก็รับประกันได้ว่าทุกยูนิตจะมองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม

ผู้อยู่อาศัยในส่วนลักชัวรี่และอัปเปอร์ลักชัวรี่สามารถใช้บริการสระว่ายน้ำลอยฟ้าและสวนลอยฟ้าส่วนตัว ด้านผู้อยู่อาศัยในส่วนซูเปอร์ลักชัวรี่สามารถใช้สระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool รวมถึงเลาจน์และพาวิลเลียนส่วนตัวที่สามารถจัดปาร์ตี้ส่วนตัวและจ้างเชฟด้วยตัวเอง

ทุกยูนิตในส่วนซูเปอร์ลักชัวรี่จะมีสระว่ายน้ำหรืออ่างจากุซซีส่วนตัว และทุกยูนิตไม่ว่าจะเป็นอพาร์ตเมนต์แบบ 2 ห้องนอน หรือดูเพล็กซ์แบบ 5 ห้องนอน จะมีเพดานสูงและระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลอันน่าตื่นตาตื่นใจ

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่โดดเด่นก็คือล็อบบี้สูง 4 ชั้นจรดช่องรับแสงซึ่งตกแต่งด้วยแบรนด์ Cavalli รวมถึงใช้หินอ่อนและพื้นไม้ปาร์เก้ที่ให้บรรยากาศและความรู้สึกหรูหรา นอกจากนั้นยังมีม่านน้ำตกสูงและอีกหลายส่วนที่มีน้ำ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือนได้ฟังเสียงน้ำที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศหรูหรา

ในสวนของ Cavalli Tower มีสระว่ายน้ำแบบ Beach Pool สไตล์เดียวกับที่ Malibu Bay โดยมีการจำลองทุกรายละเอียดของชายหาดจนถึงรายละเอียดที่เล็กที่สุดอย่างทรายเทียม รอบสระว่ายน้ำขนาด 900 ตารางเมตรรายล้อมไปด้วยร้านอาหารและต้นไม้เขียวขจี ให้ความรู้สึกราวกับโอเอซิส

อาคารแห่งนี้มีลิฟต์แก้ว 6 ตัวที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้ชมวิวทะเลอันน่าตื่นตาตื่นใจอย่างเต็มตาจากมุมมองที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ในส่วนของบริการนั้น ผู้อยู่อาศัยจะได้รับการปรนเปรออย่างเต็มที่ โดยนอกเหนือจากบริการบัตเลอร์ 24 ชั่วโมงและบริการแม่บ้านแล้ว ยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็ก เทรนเนอร์ส่วนตัว ซักรีดเสื้อผ้า เชฟทำอาหารถึงห้อง ออกแบบตกแต่งห้อง จัดสวนในห้อง วางแผนอีเวนต์ และพยาบาลส่วนตัว

Ennio Fontana ผู้จัดการทั่วไปของ Roberto Cavalli กล่าวว่า เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ DAMAC ในโครงการอันโดดเด่นนี้ เพราะ DAMAC มีประวัติอันน่าเชื่อถือในการทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นหรูชั้นนำหลายแบรนด์

"เราเชื่อมั่นว่าแบรนด์ Cavalli มาพร้อมกับงานฝีมือชั้นเลิศที่สามารถสร้างแฟชั่นชั้นสูงอันสมบูรณ์แบบ" เขากล่าว

"Cavalli ขยายธุรกิจนอกเหนือจากเครื่องแต่งกายและแคตวอล์กได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และจะมีอิทธิพลในโลกของการตกแต่งบ้านอันน่าดึงดูดใจด้วยสไตล์ที่ไม่มีใครเทียบได้"

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1629472/DAMAC_Properties.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ