ซูเปอร์สตาร์ Drew Brees, Patrick Mahomes, Randy Jackson และ Jean De Villiers สนับสนุน VirtualStax (ขับเคลื่อนด้วย Turncoin)

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2021 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัทที่มีเป้าหมายในการพลิกโฉมเศรษฐกิจแบบ Fan Economy ระดับโลกผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่าง TheXchange ขอเปิดตัว TurnCoin สำหรับการลงทุนทั่วโลก

TurnCoin เป็นหลักทรัพย์ดิจิทัลที่ปฏิบัติตามระเบียบกำกับดูแลและแชร์รายได้ ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ของ TheXchange อย่าง VirtualStaX (StaX) มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับบรรดาแฟน ๆ ในที่ที่ผู้มีความสามารถในทุกระดับใช้ทำเงินจากผลงานของตัวเองได้ และเปิดโอกาสให้สร้างแหล่งรายได้ใหม่

Rudolf Markgraaff ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ กล่าวว่า "TurnCoin ไม่ได้เป็นเงินคริปโต แต่เป็นหลักทรัพย์ดิจิทัลที่มีเทคโนโลยีบล็อกเชนรับรอง ทำให้โปร่งใส ดัดแปลงไม่ได้ และเข้าถึงได้ทั่วโลก นี่คืออนาคตของการลงทุนผ่านสินทรัพย์และหุ้นทุน"

TheXchange เป็นตลาดระดับโลกสำหรับการซื้อขาย StaX ซึ่งเป็นเทรดดิงการ์ดแบบดิจิทัล และเตรียมเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2564 โดยไม่ว่าจะเป็นดาวรุ่งมาแรงหรือดาวค้างฟ้า ประสบการณ์สำหรับแฟนคลับแบบใหม่นี้ จะเปิดโอกาสให้ซื้อขาย StaX ของผู้ที่ตนเองชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในแวดวงไลฟ์สไตล์ กีฬา อีสปอร์ต ดนตรี ศิลปะ ความบันเทิง และอื่น ๆ

เป้าหมายของ TheXchange มีใจความสำคัญอยู่ที่การมอบพลังให้ผู้มีความสามารถทั่วโลกในการทำตามฝันให้สำเร็จ ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มให้ดาวรุ่งเหล่านี้ใช้ต่อยอด

แพลตฟอร์มนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้มีชื่อเสียงระดับโลกที่มีความเชื่อในหลักการเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Drew Brees, Patrick Mahomes, Randy Jackson และ Jean De Villiers ซึ่งล้วนตกลงเป็นแอมบาสเตอร์และออกตัวสนับสนุน VirtualStaX

Drew Brees กล่าวถึงบทบาทนี้ว่า "ผมเชื่อในประโยชน์และอำนาจที่เหนือกว่าของ VirtualStaX สำหรับบรรดานักกีฬา ศิลปิน และนักฝันรุ่นใหม่ นี่เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้คนได้คิดค้นขึ้นเพื่อผู้คนด้วยกันเอง"

Randy Jackson กล่าวเสริมว่า "แพลตฟอร์มนี้เปิดพื้นที่และโอกาสให้เติบโต ผมอยากให้มีสิ่งนี้ตอนที่ผมยังเด็กอยู่จริง ๆ"

ผู้มีความสามารถจะทำเงินได้จากการรับส่วนแบ่ง 90% ของรายได้รวมจากยอดขาย StaX รวมถึงค่าธรรมเนียมเมื่อผู้ถือ StaX ของตนนำไปเทรดต่อในอนาคต โดยเมื่อบุคคลเหล่านี้ได้รับความนิยมมากขึ้น ความต้องการ StaX ของพวกเขาก็จะเพิ่มขึ้นตามด้วย จนทำให้มีทุนสนับสนุนอาชีพของพวกเขา เปิดโอกาสให้ได้รับการสนับสนุนจากผู้คนทั่วโลก แทนที่จะพึ่งพาสปอนเซอร์ การระดมทุน หรือเงินบริจาคเพียงอย่างเดียว

คุณ Markgraaff กล่าวเพิ่มเติมว่า "TheXchange ไม่ได้เป็นเรื่องของคนดังเท่านั้น โดยการลงทุนใน TurnCoin ทำให้คุณได้ลงทุนในแหล่งที่ทรงพลังที่สุดในโลกในเรื่องพลังงานหมุนเวียน บุคคลผู้มีความหลงใหลในสิ่งที่ทำ และความฝันของพวกเขา ขณะที่ผลประโยชน์ทางการเงินแก่ผู้ถือ TurnCoin ก็ส่งต่อไปยัง VirtualStaX ทุกใบที่ขายในทั่วทุกมุมโลกด้วย"

TurnCoin เปิดให้ลงทุนแล้วบน turncoin.com ด้วยความร่วมมือกับ Securitize.io ในฐานะตัวแทนรับโอนที่จดทะเบียนแล้ว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.turncoin.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอสัมภาษณ์ กรุณาติดต่อ
Emma King
press@turncoin.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1638718/TheXchange_Global_Ambassadors.jpg
วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=NBPE8Z8Xlhs


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ