GenScript จัดตั้งนิติบุคคลในเกาหลี เร่งขับเคลื่อนกิจกรรมทางการขาย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2021 13:03 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

GenScript บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพระดับโลก ได้ดำเนินการจัดตั้งนิติบุคคลในชื่อว่า "GenScript Biotech Korea Ltd." เสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมเริ่มเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับกิจกรรมทางการขายในเกาหลีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

GenScript Biotech Korea Ltd. มีสำนักงานตั้งอยู่ที่อาคาร IKP (Invest Korea Plaza) ถนน Heolleung-ro, เขต Seocho-gu ในกรุงโซล เป้าหมายหลักในการจัดตั้งบริษัทแห่งใหม่ขึ้นมานั้นคือเพื่อสนับสนุนการวิจัยและพัฒนา นำเข้า ทำตลาด และกระจายสินค้าประเภทสารตั้งต้น ตลอดจนบริการด้านเทคโนโลยีด้านชีววิทยาศาสตร์สำหรับลูกค้าในเกาหลี

GenScript ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2558 บริษัทได้ขยายการดำเนินธุรกิจครอบคลุม 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมีนิติบุคคลอยู่ในสหรัฐ จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เนเธอร์แลนด์ และไอร์แลนด์ GenScript ให้บริการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม สร้างความสะดวกสบาย และน่าเชื่อถือให้กับลูกค้ากว่า 100,000 ราย

GenScript ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ผ่านการพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ การใช้เซลล์บำบัดและการสร้างแพลตฟอร์มโซลูชัน CRO ที่ปรับได้ตามความต้องการ โดยในปี 2562 GenScript ได้ขยายธุรกิจจาก CRO ที่มีอยู่เดิมออกไปสู่บริการ CDMO ด้านชีวเภสัชกรรม ผ่าน GenScript ProBio ซึ่งกำลังสร้างความร่วมมือกับบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพหลายแห่งในเกาหลี

ทางด้านคุณ Yuyu Hu หัวหน้าฝ่ายการพัฒนาธุรกิจในเกาหลี แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เราคาดว่า นิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นในเกาหลีนั้นจะช่วยเพิ่มกิจกรรมทางการขาย และเสริมสร้างการดำเนินงานของธุรกิจในเกาหลีให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ GenScript Biotech ได้ที่ https://www.genscript.com


แท็ก เกาหลี   korea  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ