InterContinental เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี แห่งการเดินทางเพื่อเปิดประสบการณ์ความหรูหราไปกับโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสุดพิเศษ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 6, 2021 10:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษฉลองครบรอบ 75 ปีของแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของโลก

InterContinental Hotels & Resorts ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของการเดินทางและการค้นพบทางวัฒนธรรมอย่างชัดเจน โดยเป็นผู้บุกเบิกการเดินทางที่หรูหราในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่รู้จักและชื่นชอบตลอด 75 ปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ทางแบรนด์ได้มีการฉลองครบรอบ 75 ปี จึงขอเชิญชวนแขกทุกท่านมาเฉลิมฉลองกับการเดินทางสุดพิเศษและค้นพบหลากหลายโรงแรมและรีสอร์ตของ InterContinental โดยท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองวันครบรอบไปจนถึงประสบการณ์การเข้าพักสุดประทับใจได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนเมษายน พ.ศ. 2565 และในโอกาสนี้ InterContinental Hotels & Resorts จะบริจาคเงินจำนวน 75,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับ Water.org เพื่อสนับสนุนให้ผู้คนกว่า 15,000 คนได้เข้าถึงน้ำสะอาดผ่านโครงการที่ยั่งยืนซึ่งดำเนินและเป็นเจ้าของโดยคนในพื้นที่ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการวันครบรอบ 75 ปีและเป็นความมุ่งมั่นของโครงการ Journey to Tomorrow ของ IHG 

พักผ่อนและเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์

แพ็คเกจครบรอบ 75 ปี จะมีให้บริการเฉพาะในโรงแรมที่เข้าร่วมเท่านั้น โดยเครือ InterContinental ได้ร่วมกับแบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสร้างสรรค์เมนูพิเศษที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหนมาก่อน สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ที่ยากจะหาใครเทียบได้ แพ็คเกจครบรอบ 75 ปีของ InterContinental นำเสนอช่วงเวลาอันหรูหราครั้งหนึ่งในชีวิตที่หลากหลายในโรงแรม InterContinental ซึ่งคัดสรรมาอย่างดี

ทีมงานที่เพรียบพร้อมด้วยความสามารถในโรงแรมและรีสอร์ทของ InterContinental ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลกจะรังสรรค์การเฉลิมฉลองในรูปแบบต่างๆ พร้อมกับการจับคู่อาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ เพื่อนำเสนอรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละจุดหมายปลายทาง

เจน แมกกี้ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดระดับโลกสำหรับแบรนด์พรีเมี่ยมและหรูหราของ  IHG  กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกับแขก นักลงทุน พันธมิตร และเพื่อนร่วมงานของเรา ให้กับ InterContinental Hotels & Resorts และกับทุกสิ่งที่แบรนด์นี้ยึดมั่น นั่นก็คือความสุขจากการเดินทางและการถ่ายทอดวัฒนธรรมจากทั่วทุกมุมโลก แบรนด์ InterContinental เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาพิเศษมาตลอด 75 ปี ซึ่งมีเรื่องราวมาอย่างยาวนานและยังคงเป็นสถานที่สำหรับการเฉลิมฉลอง การสร้างเครือข่าย และการปลดปล่อยความต้องการ" "ในขณะที่เรากำลังขยายแบรนด์ไปในจุดหมายปลายทางใหม่ ตั้งแต่โรมไปจนถึงริยาดห์,เรื่องราวการเดินทางบทใหม่ของ InterContinental พร้อมที่ถ่ายทอดประสบการณ์และนวัตกรรมใหม่และครอบคลุมทั้ง 360 องศา"

ไมเคิล เมเยอร์นิก ประธานบริษัท  Water.org  กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการครบรอบ 75 ปีของแบรนด์ InterContinental และมีส่วนร่วมในการตั้งเป้าหมายการรับผิดชอบการเดินทางอย่างยั่งยืน"พวกเขามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยการเข้าถึงน้ำสะอาดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ เพื่อสุขภาพดี และชุมชนทั่วทั้งโลกได้มีอนาคตที่สดใส"

นิยามของการเดินทางอย่างหรูหราในทั่วทุกมุมโลก

แบรนด์ InterContinental ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2489 ด้วยวิสัยทัศน์ที่แน่วแน่ในการนำเสนอที่พักอันหรูหราในทั่วทุกมุมโลกโดยฮวน ทริปเป ผู้ก่อตั้งสายการบิน Pan American Airways การฉลองครบรอบ 75 ปีของแบรนด์นั้นไม่ได้เป็นเพียงการตั้งตารออนาคตอันสดใสเท่านั้น แต่ยังเป็นการจดจำมรดกอันล้ำค่าของแบรนด์อีกด้วย: InterContinental กลายเป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติในตะวันออกกลางด้วยการเปิดโรมแรม Phoenicia ในกรุงเบรุตเมื่อปี พ.ศ. 2504 มาร์ติน ลูเธอร์ คิง เขียนหนังสือ "I Have A Dream" ที่โรงแรม InterContinental The Willard Washington D.C. เมื่อปี พ.ศ. 2506 InterContinental Shanghai Wonderland ครองตำแหน่งสถาปัตยกรรมมหัศจรรย์และเป็นโรงแรมเหมืองหินแห่งแรกของโลกในปี พ.ศ. 2561 และ InterContinental New York Barclay เป็นโรงแรมอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเทนนิส U.S. Open ในปี พ.ศ. 2564

วิสัยทัศน์ในการนำการเดินทางที่หรูหราไปสู่จุดหมายปลายทางที่กำลังเติบโตและเป็นที่ยอมรับยังคงดำเนินต่อไป โดยในปัจจุบันมีโรงแรม 206 แห่งและอีกกว่า 70 แห่งที่จะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แบรนด์จะเปิดประตูใหม่ในสถานที่สร้างแรงบันดาลใจ เช่น Barcelona ในสเปน Sorrento ในออสเตรเลีย Ras Al Khaimah ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ Kaohsiung ในไต้หวัน และ Appi Kogen ในญี่ปุ่น

รายละเอียดข้อเสนอการฉลองครบรอบ 75 ปีอาจแตกต่างกันไปในแต่ละโรงแรมที่เข้าร่วมดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่intercontinental.com/75thanniversary.

#Intercontinentallife / ลิงก์ไปยังเนื้อหาสื่อ

ภาคผนวก :

แพ็คเกจ Diamond Stay เฉลิมฉลอง ครบรอบ  75 ปีของ InterContinental

InterContinental ได้คัดเลือกโรงแรมและรีสอร์ตจากทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์สุดหรูสำหรับแขกที่ต้องการเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์และตระการตาด้วยแพ็คเกจ Diamond Stay

InterContinental Phuket Resort ประเทศไทย

เปลี่ยนการเที่ยวภูเก็ตแบบธรรมดา ๆ ให้เป็นประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู 3 วัน 2 คืนบนหาดกมลาที่สวยงามในวิลล่าส่วนตัวสามห้องนอนสำหรับ 2 ท่านพร้อมบริการโดย Butler ส่วนตัวตลอดการเข้าพัก  ต้อนรับด้วยรถ Maserati  ให้บริการรับส่ง  ทริปล่องเรือยอร์ชพร้อมอาหารกลางวันเลิศรสที่จับคู่กับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ InterContinental75 อาหารเช้าในวิลล่าที่เสิร์ฟพร้อมกับแชมเปญ และสปาทรีทเมนท์อันเป็นเอกลักษณ์จาก Sati Spa กว่า 90 นาที ประสบการณ์รับประทานอาหารไทยต้นตำรับรสเลิศที่ห้องอาหารจรัส เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวชุมชนที่หมู่บ้านบาติก กับการออกแบบสีสันเสื้อผ้าพื้นเมืองที่ถูกตัดเย็บพิเศษเป็นสไตล์ของตนเอง

แพ็คเกจ 15,500 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับผู้ใหญ่ 2  ท่าน ติดต่อ ICPhuket.RSVN@ihg.com  เพื่อจอง

ประสบการณ์เพิ่มเติมจะเปิดตัวในประเทศไทยที่โรงแรมเหล่านี้ :  InterContinental Bangkok, InterContinental Hua Hin, InterContinental Pattaya และ  InterContinental Koh Samui Resort

เกี่ยวกับแบรนด์  InterContinental Hotels & Resorts

แบรนด์ InterContinental Hotels & Resorts ทำให้ทุกการเดินทางมีเสน่ห์มาเป็นระยะเวลา 75 ปี โดยโรงแรมแต่ละแห่งเป็นจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เหนือระดับ InterContinental Life ในฐานะแบรนด์ เรามุ่งหวังที่จะมอบการบริการที่ประทับใจและสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าพัก ซึ่งความเอาใจใส่นี้เป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง

เรามอบบริการอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านโปรแกรม InterContinental Ambassador และประสบการณ์ Club InterContinental สุดพิเศษ พร้อมเชื่อมโยงจุดหมายปลายทางให้เข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนของนักเดินทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ทาง www.intercontinental.com 
พร้อมอัปเดทข่าวสารและค้นหาแรงบันดาลใจผ่านทาง Facebook www.facebook.com/intercontinental 
และ Instagram www.instagram.com/intercontinental


แท็ก สัญลักษณ์   resort  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ