การแข่งขันการเทรดการกุศล #DooTrader Charity Cup ครั้งที่ 2 พร้อมรับเงินรางวัลกว่า 150,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ข่าวทั่วไป Friday October 15, 2021 09:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

การแข่งขันการเทรดการกุศล #DooTrader Charity Cup ครั้งที่ 2 พร้อมรับเงินรางวัลกว่า 150,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

คุณยังเชื่อมั่นในความสามารถในการเทรดของตนเองอยู่หรือไม่ โดยเฉพาะในท่ามกลางภาวะวิกฤติทางเศรษฐกิจในครั้งนี้

หากคำตอบคือใช่ เราขอแนะนำการแข่งขันการเทรดการกุศล #DooTrader Charity Cup Global Trading ครั้งที่ 2 โอกาสดีๆ ที่ไม่เพียงจะช่วยสร้างโอกาสให้คุณทำกำไรได้มากกว่าพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเพื่อองค์กรระดับโลก และรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ

การแข่งขันเทรดการกุศล #DooTrader Charity Cup Global Trading ครั้งนี้มีการพัฒนารูปแบบการแข่งขันให้ตอบสนองความต้องการของเทรดเดอร์หรือผู้เข้าแข่งขันมากขึ้น ด้วยความหลากหลายของตลาดการลงทุนทั่วโลกกว่า 6 ที่แห่ง มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์การเงินกว่า 10,000 รายการ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถจัดสรรการลงทุนได้อย่างเหมาะสมเพื่อผลประโยชน์สูงสุด โดยแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 สเตจ คือโดยสเตจแรก คือ การรแข่งขันอบแรกและรอบรองชนะเลิศ ส่วนสเตจที่ 2 คือการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผู้เข้าสามารถเลือกเข้าร่วมสามารถแข่งขัน 2 ประเภทคือ แบบ Classic และ แบบ Master

แน่นอนว่าการแข่งขันเทรดครั้งนี้ยังคงดำเนินการเพื่อการกุศลเช่นเดียวกับการแข่งขันในครั้งแรก ที่ Doo Prime จะบริจาค 0.1 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กผู้ยากไร้ทั่วโลก เพราะเราเชื่อมั่นว่าการศึกษาและความรู้ที่ได้มานั้นสามารถเปลี่ยนโชคชะตาได้ ดังนั้นจึงอยากนำความหวังมาสู่คนรุ่นต่อไปด้วย #DooTrader

รางวัลและโบนัสเพิ่มเติมที่คุณไม่ควรพลาด!

นอกจากนี้ยังสามารถรับโบนัสเพิ่มเติมจากโปรแกรมแนะนำเพื่อนที่ชวนได้ไม่มีจำกัด "ร่วมฉลองชัยชนะไปพร้อมกันเพื่อนและคนรู้จัก" ให้คุณรับเพิ่มอีก 12 ดอลลาร์จากการแนะนำเพื่อน ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์การแข่งขัน dootrader.com/th

ห้ามพลาด! การแข่งขัน #DooTrader รอบแรกจะเริ่มในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 00:00 น. อ้างอิงตามเวลา UTC

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ DooTrader.com

Line ID: @dooprimeThailand   

Email: th.support@dooprime.com   

Website: www.dooprime.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1660404/TH.jpg

คำบรรยายภาพ - หากคำตอบคือใช่ เราขอแนะนำการแข่งขันการเทรดการกุศล #DooTrader Charity Cup Global Trading ครั้งที่ 2 โอกาสดีๆ ที่ไม่เพียงจะช่วยสร้างโอกาสให้คุณทำกำไรได้มากกว่าพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเพื่อองค์กรระดับโลกและรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ