งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 130 เปิดตัวโซนฟื้นฟูชนบทสุดพิเศษ พร้อมขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ชนบทในจีนแบบรอบด้าน

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2021 15:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เนื่องในโอกาสที่จีนขจัดความยากจนสัมบูรณ์ได้เมื่อไม่นานมานี้และเปลี่ยนมาเป็นการฟื้นฟูชนบท งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 130 จึงตั้ง "โซนฟื้นฟูชนบท" พิเศษเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นแรงผลักดันในการฟื้นฟูเขตชนบทของจีน และส่งเสริมให้บริษัทที่มาจากพื้นที่ที่เคยยากจนได้มีโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่สายตาผู้ซื้อจากทั่วโลก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fbuyer.cantonfair.org.cn/en/account/new-buyer/register

งานมหกรรมแคนตันแฟร์ยังคงสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ในจีนให้ก้าวเข้าสู่ตลาดนานาชาติได้โดยมีส่วนช่วยในการบรรเทาความยากจนพร้อมทั้งเปลี่ยนมาเป็นการฟื้นฟูชนบท โดยโซนฟื้นฟูชนบทประจำปีนี้จะจัดขึ้นทั้งในสถานที่จริงและทางออนไลน์ตลอด 5 วันของงาน ทั้งนี้ แคนตันแฟร์ได้เปิดรับสมัครบริษัทจากพื้นที่ยากจนโดยไม่จำกัดจำนวนและไม่มีเงื่อนไข เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อบริษัทต่าง ๆ ให้ได้มากที่สุด ซึ่งบริษัททั้ง 883 แห่งจากพื้นที่ด้อยพัฒนาก็ได้เข้าร่วมแคนตันแฟร์เพื่อจัดแสดงของดีประจำถิ่นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

"ในฐานะที่เป็นงานนิทรรศการชั้นนำของจีน แคนตันแฟร์มีบทบาทสำคัญในการนำสินค้าจีนออกสู่ตลาดต่างประเทศ และขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมในภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อให้ก้าวข้ามความยากจนและประสบความเจริญรุ่งเรือง" คุณ Liu Quandong รองอธิบดีสำนักงานการต่างประเทศของแคนตันแฟร์ กล่าว "นี่เป็นแคนตันแฟร์ครั้งแรกของบริษัทส่วนใหญ่ในกลุ่มบริษัท 883 แห่ง และเราได้สำรวจช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพิ่มเติม เพื่อให้บริษัทเหล่านี้เจาะตลาดต่างประเทศได้"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fbuyer.cantonfair.org.cn/en/account/new-buyer/register

บริษัท Guitian ซึ่งเป็นบริษัทไบโอเทคในมณฑลยูนนาน จะเข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 130 พร้อมด้วยสหกรณ์การเพาะปลูกและการปรับปรุงพันธุ์พืชพิเศษ Shangri-La Wanda "ในฐานะบริษัทผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมควินัวและกิจการควินัวที่ใหญ่ที่สุดในยูนนาน Guitian จะจัดแสดงควินัวออร์แกนิกจากที่ราบสูง ที่มีแคลอรีต่ำและไม่มีคอเลสเตอรอล โดยเราหวังจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ขยายอิทธิพลของแบรนด์ และแสวงหาพันธมิตรเพิ่มเติม" คุณ Jin Xiaogang ประธานบริษัท Guitian กล่าว

บริษัท Xinjiang Mijie Black Bee เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้านการผลิตน้ำผึ้งตามระบบนิเวศ ต้นตำรับซินเจียง

"เราเก็บเกี่ยวน้ำผึ้งที่ผลิตโดยใช้ดอกไม้นานาพันธุ์ที่ให้รสชาติเข้มข้นเป็นพิเศษ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้จัดแสดงสินค้าของเรา และเราหวังว่าจะหาผู้ซื้อได้มากขึ้นจากในงานแคนตันแฟร์ เช่นเดียวกับโอกาสความร่วมมือในต่างประเทศ" คุณ Liu Huifang จากบริษัท Mijie กล่าว

บริษัท Hebei Zaoneng Food เป็นผู้ผลิตน้ำพุทราแดงตรา Strong Food เป็นหลัก โดยทางบริษัทฯ ได้ลงนามในข้อตกลงราคาเสนอซื้อและสัญญาจ้างงานชั่วคราวตามฤดูกาล ตลอดจนแบ่งเงินปันผลกับครอบครัวผู้มีรายได้น้อย Zaoneng Food ได้ตั้งโมเดลธุรกิจการพัฒนาอุตสาหกรรมการเกษตรสมัยใหม่ที่ผสมผสานการทำฟาร์ม การแปรรูป การขาย และการส่งออกเข้าด้วยกัน ทั้งนี้ คาดว่า Zaoneng Food จะส่งออกสินค้าไปยังประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ถึง 30 แห่งในปี 2565

"ที่งานแคนตันแฟร์ บริษัทจากพื้นที่ชนบทเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะได้ประโยชน์จากตลาดต่างประเทศและเปิดตัวในเวทีการค้าโลกเท่านั้น แต่ยังได้ผลบวกในด้าน R&D ของผลิตภัณฑ์และการเปลี่ยนแปลงโมเดลการตลาด ทั้งยังได้นำเสนอเสน่ห์ของวัฒนธรรมจีนไปทั่วโลกอีกด้วย" คุณ Liu Quandong กล่าวเสริม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fbuyer.cantonfair.org.cn/en/account/new-buyer/register

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ