TerraPay ผนึกกำลัง LuLu International Exchange หนุนบริการโอนเงินข้ามแดนแบบเรียลไทม์จาก UAE สู่ตลาดหลักทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Thursday October 21, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

TerraPay ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินระดับโลก ประกาศเป็นพันธมิตรกับ LuLu International Exchange บริษัทในเครือของ LuLu Financial Group ผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำของโลก ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของ LuLu เจาะเข้าสู่ตลาดระดับโลกที่สำคัญของเครือข่าย เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา อนุทวีปต่าง ๆ ประเทศใหญ่ ๆ ในแอฟริกา เช่น เคนยา แทนซาเนีย กาน่า ยูกันดา ไนจีเรีย รวมถึงจีน เวียดนาม อินโดนีเซีย ภูมิภาคยุโรปซึ่งใช้ระบบการชำระเงินของ SEPA (Single Euro Payments Area) ตลอดจนสหราชอาณาจักรเพื่อรับโอนเงินข้ามพรมแดนโดยคิดค่าบริการในราคาที่ต่ำจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ TerraPay สามารถเข้าถึงฐานลูกค้าของ LuLu Exchange ที่มีอยู่กว่า 5 ล้านคน

รายงานของธนาคารโลกระบุว่า UAE เป็นประเทศที่มีการโอนเงินมากที่สุดเป็นอันดับสองของโลกในปี 2563 ตามด้วยซาอุดีอาระเบีย โดย LuLu International Exchange มีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมมากที่สุดแห่งหนึ่ง และมีฐานลูกค้าซึ่งใช้บริการแอป LuLu Money ที่เหนียวแน่น โดยยังคงเป็นผู้ให้บริการแถวหน้าในด้านการโอนเงินข้ามพรมแดนในภูมิภาคตะวันออกกลาง

คุณ Saurabh Ranjan ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคตะวันออกกลางของ TerraPay ให้ความเห็นถึงการผนึกความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ LuLu International Exchange ความร่วมมือของเรากับ LuLu เพิ่มโอกาสให้การทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์และโครงสร้างพื้นฐานด้านการชำระเงินผ่านโมบายวอลเล็ทกระจายไปสู่ภูมิภาคที่สำคัญในแอฟริกา ยุโรป อเมริกา และเอเชีย ทำให้ LuLu Money มอบบริการได้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยผ่านช่องทางการค้าปลีกหรือดิจิทัลของ LuLu Exchange ขณะที่ลูกค้าของ LuLu ยังสามารถเข้าถึงสินเชื่อทันใจ/อนุมัติในวันเดียวได้ทั้งในสหราชอาณาจักร เอเชีย ยุโรป และแอฟริกา โดยไม่ต้องผ่านระบบที่ซับซ้อนหรือค่าธรรมเนียมแอบแฝง การเป็นพันธมิตรของเรายังเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของผลลัพธ์ที่เกิดจากเครือข่ายการชำระเงินแบบดิจิทัลที่เชื่อมโยงถึงกันระหว่างภูมิภาค โดยเรายังคงขับเคลื่อนการเข้าถึงบริการทางการเงินสำหรับพันธมิตรและลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น"

ทางด้านคุณ Adeeb Ahamed กรรมการผู้จัดการ LuLu Financial Group กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ TerraPay เนื่องจาก TerraPay มีพันธมิตรในเครือข่ายและโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินที่ครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการอำนวยความสะดวกให้กับกระบวนการโอนเงินข้ามพรมแดนได้อย่างปลอดภัย โปร่งใส มีประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ เราเชื่อมั่นในการจับมือเพื่อร่วมกันทำงานและการนำเทคโนโลยีมาใช้ และเราก็มุ่งมั่นที่จะให้บริการการชำระเงินที่รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ และมีความคุ้มค่าแก่ลูกค้าของเรา"

ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันทำงานเพื่อขับเคลื่อนการโอนเงินผ่านระบบดิจิทัลแบบเรียลไทม์ ส่งเสริมการเข้าถึงบริการทางการเงิน และผลักดันเทรนด์การชำระเงินแบบไร้เงินสด

เกี่ยวกับ TerraPay

TerraPay คือผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชันการชำระเงินดิจิทัลที่ได้รับอนุญาต บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ นับตั้งแต่ปี 2557 บริษัทได้สร้างช่องทางการชำระเงินที่ครอบคลุมเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถชำระเงินได้ทั่วโลกด้วยความราบรื่น รวดเร็ว และปลอดภัย ไม่ว่าจะชำระเงินมากหรือน้อยก็ตาม TerraPay จดทะเบียนและดำเนินกิจการภายใต้การกำกับดูแลในตลาด 15 แห่งทั่วโลก ในฐานะพันธมิตรชั้นนำของธนาคาร โมบายวอลเล็ท ผู้ให้บริการโอนเงิน ร้านค้า และสถาบันการเงินมากมาย TerraPay ได้สร้างระบบนิเวศการชำระเงินที่สมบูรณ์เพื่อรองรับเครื่องมือและรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลาย โดยบริษัทช่วยเชื่อมโยงพันธมิตรเข้ากับเครือข่ายระดับโลกที่มีความมั่นคง มีมาตรฐานความปลอดภัย และปฏิบัติตามกฎข้อบังคับอย่างเข้มงวด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ terrapay.com 

เกี่ยวกับ LuLu Financial Group

LuLu Financial Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ LuLu Exchange เป็นผู้ให้บริการทางการเงินระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสาขากว่า 235 แห่งใน 11 ประเทศ ครอบคลุมตลาดหลายแห่ง ทั้งในกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ เอเชียแปซิฟิก และอนุทวีปอินเดีย บริษัทมีการลงทุนในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินทั้งแบบดิจิทัลและไม่ใช่ดิจิทัลที่หลากหลาย โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าและแรงบันดาลใจในด้านประสบการณ์การใช้บริการในตลาดที่บริษัทเข้าไปดำเนินธุรกิจ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://luluexchange.com/

Anwesha Mukherjee
anwesha@terrapay.com 
+91-9717241606

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1665012/Lulu.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1222771/TerraPay_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ