LTI ทำรายได้ต่อปีทะลุ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ข่าวทั่วไป Thursday October 21, 2021 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- รายรับจากสกุลเงินคงที่ของ LTI เติบโต 8.9% เทียบรายไตรมาส และ 25.5% เทียบรายปี กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 20.8% เทียบรายปี

Larsen & Toubro Infotech (BSE: 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศผลประกอบการไตรมาสสอง ประจำปีงบประมาณ 2565 ของบริษัทในวันนี้

ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ :

  • รายได้ 509.0 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโต 8.3% รายไตรมาส และ 25.8% รายปี
  • รายได้สกุลเงินคงที่เติบโต 8.9% รายไตรมาส และ 25.5% รายปี

ในสกุลเงินรูปีอินเดีย :

  • รายได้ 37,670 ล้านรูปี เติบโต 8.8% รายไตรมาส และ 25.6% รายปี
  • รายได้สุทธิ 5,517 ล้านรูปี เพิ่มขึ้น 11.1% รายไตรมาส และ 20.8% รายปี

การทำข้อตกลงล่าสุด

- ได้รับเลือกโดยบริษัทสัญชาติยุโรปรายหนึ่ง ซึ่งให้บริการโซลูชันการตลาดดิจิทัลสำหรับบริการที่มีการจัดการระดับโลกแบบครบวงจร ครอบคลุมแผนกไอทีภายในขององค์กร ขอบเขตข้อตกลงนี้ครอบคลุมการบำรุงรักษาการใช้งานทางธุรกิจ การพัฒนาและการสนับสนุนแพลตฟอร์มคลาวด์และข้อมูล ตลอดจนบริการสำหรับผู้ใช้ปลายทาง ทั้งหมดครอบคลุมเทคโนโลยีดิจิทัลที่หลากหลายและจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพด้านต้นทุน เพิ่มความยืดหยุ่นและคุณภาพการบริการ และสนับสนุนแผนการเติบโตของบริษัท

- ได้รับเลือกโดยบริษัทผู้ผลิตรถกอล์ฟและรถอเนกประสงค์รายหนึ่งในอเมริกาเหนือ สำหรับข้อตกลงด้านบริการระดับโลกที่มีการจัดการด้านไอที โดยครอบคลุมการตั้งค่ากระบวนการและเครื่องมือ การดำเนินการด้านความปลอดภัย โซลูชันการตรวจสอบ และการสนับสนุนการใช้งาน นอกจากนี้ LTI ยังจะรับผิดชอบด้านการโยกย้ายการใช้งานที่สำคัญสู่ระบบคลาวด์ในข้อตกลงครั้งนี้ด้วย

- ได้รับการติดต่อจากธนาคารเอกชนชั้นนำรายหนึ่งของอินเดีย ในการสร้างแพลตฟอร์มข้อมูลบนคลาวด์ที่ครอบคลุมฟังก์ชันหลักและพื้นฐานทั้งหมดของธนาคาร เช่น ลูกค้ารายย่อย, NRI, ความมั่งคั่ง, องค์กร, ความเสี่ยง, การเงิน, การดำเนินงาน และทรัพยากรบุคคล แพลตฟอร์มดังกล่าวจะมอบ 'ความเร็วสู่ข้อมูลเชิงลึก' ผ่านการทำให้ทุกฝ่ายเข้าถึงข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจได้ สร้างระบบนิเวศสำหรับการขายและบริการโดยใช้ AI รวมถึงการจัดการลูกค้าแบบปรับแต่งรายบุคคลขั้นสูง

- ได้รับเลือกจากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์เฉพาะทางชั้นนำรายหนึ่ง ให้เป็นพันธมิตรด้านบริการที่มีการจัดการหลัก เพื่อรองรับการใช้งานและภูมิทัศน์ด้านโครงสร้างพื้นฐาน นับเป็นสัญญาจ้างภายนอกแบบครอบคลุมฉบับแรกของบริษัทซึ่งจะช่วยประหยัดต้นทุนการดำเนินงานได้ถึง 30%

- ได้รับเลือกจากบริษัทสื่อสารมวลชนชั้นนำรายหนึ่ง ให้เป็นส่วนหนึ่งของการรวมผู้จัดจำหน่ายสำหรับการจัดการฐานข้อมูลและการสนับสนุนการปรับปรุงการดำเนินงานและการลดต้นทุน

- ได้รับเลือกจากธนาคารระดับโลกแห่งหนึ่ง ในการแก้ไขปัญหาการรายงานด้านกฎระเบียบและปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจผ่านกระบวนการอัตโนมัติ

- ได้รับเลือกจากบริษัทระดับ Global Fortune 500 และผู้นำระดับโลกในด้านความงามและเครื่องสำอาง สำหรับการโยกย้ายระบบ SAP ไปยังคลาวด์

- ได้รับการติดต่อจากผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ประกันภัยทรัพย์สินและประกันวินาศภัย และผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูลชั้นนำรายหนึ่งในอเมริกาเหนือ ในส่วนวิศวกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับศูนย์นวัตกรรมของบริษัท เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์หลักทั้งหมด

- ได้รับการคัดเลือกจากบริษัทสำรวจและผลิตน้ำมันระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500 ในการลดต้นทุนและขับเคลื่อนประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยเปลี่ยนการดำเนินงานแบบเดิม ๆ ให้กลายเป็นการส่งมอบบริการที่คล่องตัว

- ได้รับการติดต่อจากผู้ให้บริการมืออาชีพข้ามชาติในการจัดการการจัดส่งระดับ 3 และการสนับสนุนบนแพลตฟอร์มการสร้างรายได้ที่สำคัญ

- ได้รับเลือกจากผู้ให้บริการทางการเงินรายหนึ่งในฐานะพันธมิตรทางเลือก เพื่อสนับสนุนการใช้งานเชิงปฏิบัติที่สำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานและลดต้นทุน

- ได้รับเลือกโดยบริษัทสาขาญี่ปุ่นในเครือบริษัทสาธารณูปโภคซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในยุโรป ในการเคลื่อนย้ายไปสู่ SAP S/4HANA เพื่อให้กระบวนการทางธุรกิจมีความสอดคล้องกันและทำให้งานง่ายขึ้น ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน และยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้

รางวัลและการยอมรับ

- LTI ได้รับการยอมรับในฐานะตัวแทนผู้จัดจำหน่ายใน Gartner Market Guide for Artificial Intelligence Service Providers, Shubhangi Vashisth และคณะ, 26 กรกฎาคม 2564

- LTI ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำในรายงาน ISG Provider Lens(TM) Utilities Industry - Services and Solutions - North America ประจำปี 2564

- LTI ได้รับตำแหน่งเป็นคู่แข่งสำคัญในรายงาน Microsoft Dynamics 365 services PEAK Matrix(R) Assessment ประจำปี 2564 ของ Everest Group

- LTI ได้รับการยอมรับในรายงาน Forrester report: Experience Design Provider Trends ปี 2564

Gartner มิได้รับรองผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่ปรากฏในเอกสารการวิจัย และไม่มีการแนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จัดจำหน่ายที่มีคะแนนสูงสุดหรือได้รับการยอมรับอื่นใด ๆ งานวิจัยที่ตีพิมพ์ของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner และไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันความสามารถในการขายหรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

ไฮไลท์อื่น ๆ ของธุรกิจ

- คณะกรรมการบริษัทจัดการประชุมเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 โดยประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 15 รูปีต่อหุ้น (มูลค่าตราไว้ที่ 1 รูปี)

- LTI ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ eClinicalHealth Limited เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมดิจิทัลในกระบวนการจัดการการทดลองทางคลินิก เพื่อการวิจัยและพัฒนายาที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง LTI จะช่วยขับเคลื่อนการแสวงหาตลาดร่วมกันและการปรับใช้ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับ Clinpal (โซลูชัน SaaS ที่เน้นผู้ป่วยบนคลาวด์) โดยโซลูชันนี้จะใช้เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง เช่น การวิเคราะห์และ AI เพื่อยกระดับการมีส่วนร่วมของผู้ป่วยและการศึกษาทางคลินิกที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

- ปัจจุบัน LTI เป็นผู้ลงนามในหลักการ 10 ประการของ UN Global Compact โดยหลักการเหล่านี้ได้กำหนดแนวทางการดำเนินงานของบริษัทให้เป็นไปตามความรับผิดชอบขั้นพื้นฐานในด้านสิทธิมนุษยชน แรงงาน สิ่งแวดล้อม และการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน

- LTI ได้รับรางวัล Great Place to Work-Certified(TM) Company ในสหรัฐอเมริกาเป็นปีที่สองติดต่อกัน

- LTI ได้รับรางวัล Golden Peacock National Quality Award ปี 2564 ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการมอบความเป็นเลิศ ในขณะที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานคุณภาพขั้นสูงสุด

เกี่ยวกับ LTI

LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 460 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อผ่านการดำเนินงานใน 33 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม Mosaic ของ LTI ที่นำพาลูกค้าก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งโมบายล์ โซเชียล การวิเคราะห์ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และคลาวด์ LTI ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในฐานะบริษัทย่อยของ Larsen & Toubro Limited พร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 40,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาได้อีกทอดหนึ่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.Lntinfotech.com หรือติดตามเราได้ทาง @LTI_Global

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ