GAC MOTOR เปิดตัวโฆษณารถ All New GS4 และ All New GA6 บนตึกสูงที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Monday October 25, 2021 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

GAC MOTOR เตรียมความพร้อมในการเปิดตัวรถ All New GS4 และ All New GA6ในตลาดตะวันออกกลาง ด้วยการเปิดตัววิดีโอโฆษณาGAC MOTOR's GO AND CHANGE บนตึกที่สูงที่สุดในโลก Burj Khalifa ในดูไบ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากนั้นในวันที่ 21 ตุลาคม รถรุ่นใหม่ทั้งสองก็พร้อมให้สั่งซื้อได้ในซาอุดีอาระเบีย และจะวางจำหน่ายในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และคูเวตเป็นลำดับถัดไป

All New GS4

รูปโฉมภายนอกออกแบบใหม่ภายใต้แนวคิดแสงและเงา พร้อมดีไซน์หลังคาแบบ "ลอย" ที่ให้ลุคสปอร์ตมากขึ้นและยังนั่งสบายเหมือนเดิม

ภายในใช้วัสดุที่ได้รับการอัปเกรดเพื่อความสบายสูงสุด ด้วยวัสดุทำเบาะนั่งคุณภาพสูงขึ้น พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ 1570 มม. และจอแดชบอร์ดแบบคู่ใหม่ล่าสุด

ใต้ฝากระโปรงรถบรรจุเครื่องยนต์ 270T รวมถึงเทคโนโลยี BOSCH E-turbo และ All-Round Silent Design (ASD) มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว ราบรื่น และทรงพลัง

ฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงประกอบด้วยระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ ถุงลมนิรภัยคุณภาพเยี่ยม และตัวถังรถทำจากเหล็กกำลังสูง ส่งผลให้ All New GS4 เป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับทุกครอบครัว

All New GA6

รถซีดาน All New GA6 มาพร้อมดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว ด้วยเส้นสายตัวถังเส้นเดียวทอดยาวตลอดตัวรถ รวมถึงไฟหลัง LED ที่ต่อเนื่องกัน และด้านหน้ารถที่ดูกลมกลืน มอบรูปโฉมที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

สำหรับภายในนั้น วัสดุและเทคโนโลยีต่างก็ได้รับการอัปเกรด โดยมีที่วางขากว้างขวางและมีที่เก็บของมากมาย ด้วยการแบ่งสัดส่วนพื้นที่อย่างชาญฉลาดและพื้นที่กระโปรงหลังรถความจุถึง 500 ลิตร

All New GA6 นำเสนอเทคโนโลยีการขับขี่แห่งอนาคตด้วยระบบ Autopilot ระดับ L2 ที่ช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยระบบแนะนำการเปลี่ยนเลนและปรับเปลี่ยนการขับขี่ตามสภาพการจราจร โดยจะมีให้บริการในตลาดตะวันออกกลางในเร็ว ๆ นี้

การเปิดตัวรถทั้งสองรุ่นเป็นส่วนสำคัญของการเดินหน้าพัฒนา GAC MOTOR ให้เป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีความแข็งแกร่ง

จิตวิญญาณของงานฝีมือจีนได้รับการถ่ายทอดสู่ยานยนต์ GAC MOTOR ทุกรุ่น และ GAC MOTOR เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวยานยนต์สมรรถนะสูง All New GS4 และ All New GA6 จะช่วยสนับสนุนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดต่างประเทศที่มีความสำคัญ และช่วยสร้างสรรค์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าทั่วโลก   

วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/1667651/video.mp4


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ