การแข่งขัน "2021 Asia Super Team: Future Land" ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบชิงแล้ว!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 27, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทีม " R. X. Company Limited " จะเป็นตัวแทน " ประเทศไทย " ลงแข่งรอบชิงชนะเลิศออนไลน์ เพื่อชิงเงินรางวัล 50 , 000 ดอลลาร์สหรัฐ

การแข่งขัน "2021 Asia Super Team" กลับมาอีกครั้ง! โดย MEET TAIWAN, TAITRA เปิดเผยว่า นับเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันแล้วที่รัฐบาลไต้หวันจัดการแข่งขัน "Asia Super Team" ขึ้น สำหรับปีนี้ การแข่งขันดังกล่าวมีจุดสำคัญอยู่ที่ธีมใหม่อย่าง Future Land ซึ่งเชิญชวนธุรกิจองค์กรจากญี่ปุ่น เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ และไต้หวันให้เข้าร่วม ทั้งนี้ ทีมระดับองค์กร 9 ทีม ซึ่งแต่ละทีมมีสมาชิก 4 ราย จะเข้าร่วมการแข่งขันในเดือนพฤศจิกายนนี้

ทีมที่มีผลงานดีที่สุดจากภูมิภาคเหล่านี้ทั่วทั้งเอเชียพร้อมแล้วที่จะเอาชนะการแข่งขันประจำปีนี้ เพื่อคว้าแชมป์ "Asia Super Team" ไปครอง และเพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์โควิด-19 และเทรนด์ของการจัดทัวร์ออนไลน์ การแข่งขันนี้จึงจะจัดขึ้นบนแพลตฟอร์มอินเทอร์แอคทีฟออนไลน์รูปแบบใหม่ เพื่อให้ทีมต่าง ๆ สัมผัสกับไต้หวันได้อย่างไร้กังวลและปลอดภัยจากที่บ้านหรือที่ทำงาน สำหรับทีมที่ชนะการแข่งขันนี้จะคว้าแพคเกจท่องเที่ยวไต้หวันให้กับทั้งบริษัทโดยมีมูลค่ามากถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่แฟนเพจ MEET TAIWAN ขอเชิญทุกท่านร่วมให้คะแนนโหวตเพื่อจับฉลากลุ้นชิงรางวัลบิสิเนสแล็ปท็อประดับไฮเอนด์จากแบรนด์ ASUS ส่งใจเชียร์ทีม "R. X. Company Limited" จาก "ประเทศไทย" ได้แล้วตอนนี้ เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ของเราระหว่างวันที่ 8-14 พฤศจิกายน และโหวตได้เลย! พลาดไม่ได้แล้ว!

  • เวลา: 00.00 น. ของวันที่ 8 พฤศจิกายน ถึง 23.59 น. ของวันที่ 14 พฤศจิกายน (GMT +8)
  • หน้าเพจร่วมส่งคะแนนโหวต asiasuperteam.meettaiwan.com
  • แฟนเพจ MEET TAIWAN www.facebook.com/meettaiwan

สำหรับ "ประเทศไทย" นั้นมีผู้ส่งผลงานร่วมการแข่งขันถึง 595 รายการจากนักธุรกิจและทีมองค์กร 14 ทีม ขอแสดงความยินดีกับทีม "R. X. Company Limited" ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้เข้ารอบชิง

รายชื่อผู้เข้ารอบชิง:

  • Tokuyo (ญี่ปุ่น): ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพระดับโลก ซึ่งมีสาขากว่า 300 แห่งใน 30 ประเทศ
  • Fossil (เกาหลี): แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นสไตล์อเมริกันในราคาสมเหตุสมผล
  • Yeap Medical Supplies Pte Ltd (สิงคโปร์): ผู้ให้บริการอุปกรณ์และบริการทางการแพทย์ในสิงคโปร์ ซึ่งก่อตั้งมากว่า 20 ปี
  • R. X. Company Limited (ไทย): บริษัทชั้นนำผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา อุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ในไทย
  • Above Creative Events (M) Sdn Bhd (มาเลเซีย): บริษัทอีเวนต์แพลนนิงที่เชี่ยวชาญในการจัดพิธีมอบรางวัล งานสังคม และการประชุม
  • Accenture Inc (ฟิลิปปินส์): บริษัทผู้ให้บริการวิชาชีพระหว่างประเทศรายใหญ่ที่สุดในโลกที่เชี่ยวชาญด้านบริการไอทีและการให้คำปรึกษา
  • Telkomsat Indonesia (อินโดนีเซีย): บริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดที่สนับสนุนบริษัทแม่อย่าง Telkom Group
  • Chubb (เวียดนาม): ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยระดับโลกครอบคลุมทรัพย์สินและวินาศภัย อุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันภัยต่อ และประกันชีวิต
  • Philips (ไต้หวัน): บริษัทเทคโนโลยีสุขภาพระดับโลกที่มีเป้าหมายในการใช้นวัตกรรมยกระดับสุขภาพและสุขภาวะของผู้คน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน Asia Super Team ได้ที่ asiasuperteam.meettaiwan.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ