UPL Ltd ก้าวขึ้นเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับภูมิภาคในศึกการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022(TM)

ข่าวทั่วไป Thursday October 28, 2021 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

FIFA มีความยินดีที่จะประกาศให้ UPL Ltd ผู้นำระดับโลกด้านการเกษตรแบบยั่งยืน เป็นผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคในตลาดอเมริกาใต้ของการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022(TM)

UPL Ltd เป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชันการเกษตรแบบยั่งยืน อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 5 บริษัทโซลูชันด้านการเกษตรชั้นนำของโลก ภารกิจของบริษัทคือ "การสร้างนิยามใหม่ของความยั่งยืน" ฉะนั้น ในกิจกรรมภายใต้การแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 บริษัทจะทุ่มการลงทุนด้านแนวทางปฏิบัติด้านการเกษตรที่ยั่งยืน พร้อมพัฒนาโครงการลดคาร์บอนในอเมริกาใต้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยโซลูชันชีวภาพและการป้องกันพืชผลแบบดั้งเดิม โดยมีการจดทะเบียนมากกว่า 13,600 รายการ สินค้าของ UPL Ltd มีจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก และอยู่ในตะกร้าอาหารมากกว่า 90% ของโลก ด้วยเครือข่ายดังกล่าว UPL Ltd ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำโครงการกิจกรรมชุมชน และเพิ่มความตระหนักในแนวทางปฏิบัติทางการเกษตร อาทิ เทคโนโลยีการดักจับคาร์บอน ผ่านแคมเปญการตลาดและการจัดวางสื่อในภูมิภาคอเมริกาใต้ ในฐานะผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคของการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022

การประกาศในวันนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ UPL Ltd ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจกับ FIFA Foundation เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 เพื่อร่วมกันใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการสร้างความตระหนักเกี่ยวกับประเด็นทางสังคมและสิ่งแวดล้อมที่สำคัญหลายประการ รวมถึงอิทธิพลในเชิงบวกที่นำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนในสังคม ตลอดจนการปกป้องสิ่งแวดล้อม การให้ความรู้แก่เยาวชน รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉง

Fatma Samoura เลขาธิการของ FIFA กล่าวถึงการประกาศให้ UPL Ltd เป็นผู้สนับสนุนหลักระดับภูมิภาคในตลาดอเมริกาใต้สำหรับการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 ว่า "เรายินดีต้อนรับ UPL Ltd ในฐานะผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคในตลาดอเมริกาใต้ที่สำคัญ สำหรับการแข่งขัน FIFA World Cup ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในกาตาร์ UPL Ltd เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมการเกษตร และมีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับ FIFA ที่เชื่อมั่นในความยั่งยืน การพัฒนา และการศึกษา การประกาศครั้งนี้เป็นการต่อยอดจาก MoU ที่ร่วมลงนามโดย FIFA Foundation และ UPL Ltd เมื่อปี 2563 เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ UPL Ltd เพื่อใช้ฟุตบอลเป็นเครื่องมือในการยกระดับความตระหนักรู้เกี่ยวกับแนวปฏิบัติด้านการเกษตรแบบยั่งยืน และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคน"

Jai Shroff ซีอีโอของ UPL Global แสดงความคิดเห็นถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เราตื่นเต้นมากที่ UPL ได้จับมือกับ FIFA ฟุตบอลเป็นภาษาสากล และเป็นกีฬายอดนิยมของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ถ้าเราสามารถใช้สิ่งนี้ในการขับเคลื่อนให้ผู้คนมีความเข้าใจเกี่ยวกับระบบอาหาร วิธีการทำงาน ตลอดจนความจำเป็นที่โลกต้องมีระบบที่มีความยั่งยืนได้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ได้ประโยชน์ด้วยกันทุกฝ่าย ทั้งมนุษย์และโลกใบนี้ ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความฝันของเป้าหมายในการสร้างนิยามใหม่ด้านความยั่งยืน และพลิกโฉมสู่ระบบอาหารที่ยั่งยืนต่อไป"

การแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม ณ สนามกีฬา 8 แห่งทั่วกาตาร์

ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันได้ที่ FIFA.com/WorldCup

Jessica rebello
Rebellojs@upl-ltd.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ