นักลงทุนเพิ่มการลงทุนอีกรอบใน Rad Power Bikes ด้วยการลงทุนมูลค่า 154 ล้านเหรียญ ทำให้เป็นบริษัทจักรยานไฟฟ้าที่ได้รับทุนสนับสนุนที่สุดจากทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

การระดมทุนครั้งนี้เกิดขึ้นจากการลงทุน 150 ล้านเหรียญดอลลาร์ก่อนหน้านี้ที่บริษัทประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักลงทุนในตำแหน่งผู้นำของบริษัทและบทบาทมหาศาลสำหรับ ebikes ในฐานะโซลูชันด้านสภาพอากาศ

Rad Power Bikes(TM) บริษัท ebike ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ประกาศในวันนี้ว่าเงินทุนจำนวน 154 ล้านเหรียญดอลลาร์จากนักลงทุนที่มีอยู่เพื่อเพิ่มความพยายามในระดับโลกในการดึงดูดผู้คนจำนวนมากขึ้นจากรถยนต์และหันมาใช้จักรยานไฟฟ้า รอบนี้นำโดย Fidelity Management & Research Company LLC โดยมีการลงทุนจากกองทุนและบัญชีที่แนะนำโดย T. Rowe Price Associates, Inc., Counterpoint Global (Morgan Stanley), Vulcan Capital, Durable Capital Partners LP และ The Rise Fund, TPG's กลยุทธ์การลงทุนเพื่อสร้างผลกระทบระดับโลกในหลายภาคส่วน เงินทุนนี้จะนำไปใช้เพื่อกระตุ้นการลงทุนในนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี เร่งการขายทุกช่องทางของบริษัทและช่องทางการสนับสนุน และกระจายการผลิตและซัพพลายเชน รวมถึงการลงทุนในการผลิตในอเมริกาเหนือและยุโรป

"ผมสร้าง ebike ครั้งแรกในโรงรถเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตั้งแต่นั้นมา ผมก็ตั้งเป้าหมายที่จะให้ผู้คนใช้ ebike ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะช่วยปรับปรุงการใช้ชีวิตของผู้คนได้ในวิธีทีหลากหลาย" Mike Radenbaugh ซีอีโอและผู้ก่อตั้งกล่าว Rad Power Bikes. "เราเชื่อใน ebikes ที่ใช้งานได้จริงและมีประโยชน์หลากหลายสำหรับคนทั่วไป ที่นำเราไปสู่การสร้างกลุ่มจักรยาน ebike ในหมวดหมู่ใหม่ และผลักดันการกำหนดราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งรวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม และ เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมจักรยาน สำหรับการขายและบริการโดยตรงสู่ผู้บริโภค การลงทุนทุบสถิติในครั้งนี้ จากนักลงทุนกลุ่มสุดท้ายซึ่งได้รับการเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในโลก เป็นความพยายามของเราในการเร่งการกำหนดนิยามใหม่ของการขนส่งและการสัญจรโดยนำเสนอโซลูชั่นที่ใช้ทดแทนรถยนต์ให้กับผู้คนจากทุกสาขาอาชีพที่ประหยัดพลังงาน สนุกสนาน และเข้าถึงได้

"เราเชื่อว่าในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรม, Rad Power Bikes มีโอกาสทางการตลาดที่น่าสนใจในการเติมเต็มศักยภาพของ ebikes ในฐานะโซลูชันการขนส่งและการสัญจรที่มีประสิทธิภาพทั่วโลก" Andrew Davis ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุนภาคเอกชนของ T. Rowe Price กล่าว "ในมุมมองของเรา, พวกเขามีทีมงานบริหารจัดการ จุดแข็งด้านเทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงานที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว และมีบทบาทสำคัญในการจัดการกับความท้าทายด้านสภาวะอากาศในปัจจุบันและอนาคตของโลก"

ด้วยชุมชนนักปั่นที่เติบโตอย่างรวดเร็ว Rad Power Bikes กำลังขยายจุดยืนของตัวเองสำหรับผู้ที่ต้องการบริการหรือต้องการซื้อของกับพนักงานที่ร้าน การระดมทุนนี้จะช่วยเร่งการขยายตัวของ Rad Mobile Service และ Rad Retail Stores โดยจะเพิ่มจำนวนสถานที่ตั้งสาขาถึงสามเท่าภายในสิ้นปี 2022

ในปี พ.ศ. 2564 บริษัทได้เปิดศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่หลายพื้นที่ และภายในสิ้นปีนี้จะมีขีดความสามารถเพิ่มขึ้นสามเท่าในการส่งมอบจักรยานยนต์และอุปกรณ์เสริมให้กับลูกค้าในจำนวนที่มากขึ้น ภายในหนึ่งสัปดาห์หรือน้อยกว่าหลังจากสั่งซื้อในอเมริกาเหนือ Rad Power Bikes จะใช้การลงทุนนี้เพื่อเพิ่มและเสริมความแข็งแกร่งด้านโลจิสติกส์และขีดความสามารถในการส่งมอบสินค้า ซึ่งรวมถึงศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร และยุโรป

Ebikes มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการแก้ไขปัญหาวิกฤตสภาพภูมิอากาศโลก เนื่องจากการขนส่งด้วยก๊าซธรรมชาติเป็นสาเหตุทำให้เกิดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากที่สุด ซึ่งในสหรัฐอเมริกา มีรถยนต์ประมาณ 250 ล้านคันบนถนนในสหรัฐฯ ซึ่งคิดเป็น 59 เปอร์เซ็นต์ของการเดินทางด้วยรถยนต์นั้นใช้เวลาไม่เกิน 5 ไมล์1 สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมของสหรัฐฯ (EPA) ประมาณการว่าหากทุกคนในสหรัฐอเมริกางดการใช้รถยนต์เพียงครึ่งเดียวของการเดินทางภายในหนึ่งไมล์ จะช่วยลดการปล่อยก๊าส CO2 ได้ถึง 2 ล้านเมตริกตันต่อปี ซึ่งเทียบเท่ากับการนำรถ 400,000 คันออกจากถนน2 จักรยานของ Rad Power Bikes สามารถเดินทางได้ไกลถึง 45 ไมล์หรือมากกว่าต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากยิ่งขึ้นในการเดินทางที่ยาวกว่า นอกเหนือจากการลดการปล่อยมลพิษอย่างมากแล้ว ebikes ยังช่วยให้ผู้คนได้ออกกำลังกาย ปรับปรุงสุขภาพจิตและร่างกายของพวกเขาด้วย จากการศึกษาพบว่าผู้ที่เดินทางด้วยจักรยานเป็นประจำมีความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจหรือมะเร็งน้อยกว่า ตามรายงานของ British Medical Journal3; โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้พบว่า ผู้ที่ขับขี่ ebike ได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพเพิ่มขึ้นจากการขี่บ่อยขึ้นและยาวนานกว่านักปั่นจักรยานทั่วไป4

"การที่จะทดแทนรถยนต์ได้ต้องอาศัยทางออกเชิงนวัตกรรม. เราทุ่มเทอย่างจริงจังกับลูกค้าของเราและทำให้จักรยานและอุปกรณ์เสริมสามารถเข้าได้ดีกับการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขาและแทนที่การเดินทางด้วยรถยนต์. บุคคลตั้งแต่วัยรุ่นที่เดินทางไปโรงเรียน และวัยทำงานที่เดินทางไปทำงาน ไปจนถึงผู้ปกครองที่ไปทำธุระและส่งลูกที่โรงเรียน และอีกทั้งผู้เกษียณอายุที่ค้นพบความสุขของการได้ขี่อีกครั้งกับคนที่คุณรัก และแม้กระทั่งลูกค้าในเชิงพาณิชย์ของเราที่ส่งสินค้าของชำบนถนนในเมืองที่พลุกพล่าน" Radenbaugh กล่าว "ผู้คนทั่วโลกหันมาใช้รถจักรยานไฟฟ้า มากกว่ารถยนต์ และ มีความสุขกับการออกกำลังกายและเพลิดเพลินกับการเดินทาง แทนที่จะเป็นกังวล - ในขณะเดียวกันยังรู้สึกดีมากเกี่ยวกับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก"

การลงทุนนี้ทำให้เกิดธุรกรรมทางการเงินรวบรวมทั้งหมดไปมากกว่า 329 ล้านเหรียญดอลลาร์ นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ซึ่งเป็นการระดมทุนมากที่สุดสำหรับบริษัท ebike ที่โดยตรงต่อผู้บริโภคจนถึงปัจจุบัน

J.P. Morgan ทำหน้าที่เป็นผู้แทนการลงทุนรายเดียวของการทำธุรกรรมครั้งนี้

ที่มา:
1 - National Household Travel Survey
2 - Environmental Protection Agency
3 - British Medical Journal
4 - Transportation Research Interdisciplinary Perspectives

เกี่ยวกับ Rad Power Bikes(TM): Rad Power Bikes เป็นแบรนด์ ebike ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ โดยมีกลุ่มผู้ขับขี่มากกว่า 350,000 คนในกว่า 30 ประเทศและลูกค้าธุรกิจหลายพันราย Rad Power Bikes ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2550 และบริษัทแห่งนี้เป็นบริษัทจำหน่ายตรงสำหรับผู้บริโภคระดับโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ ebikes และอุปกรณ์เสริมในราคาที่จับต้องได้ทั้งหมด ซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการเดินทางของผู้คนและการขนส่งสินค้า ทีมงานผู้คลั่งไคล้ ebike ระดับโลกได้สร้างผลิตภัณฑ์และโซลูชันการบริการที่สร้างขึ้นมาเพื่อการเดินทาง การผจญภัย การขนส่ง หรือการเดินทางกับเด็กๆ บริษัทได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในสำนักงานใหญ่ในซีแอตเทิล และมีสำนักงานระหว่างประเทศใน แวนคูเวอร์ บริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา, เมืองอูเทรคต์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และมีทีมงานในเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน และไทเป ประเทศไต้หวัน อีกทั้งบริษัทมีสถานที่ตั้ง Rad Mobile Service มากกว่า 20 แห่งและร้านค้าปลีก Rad Retail Store 5 แห่ง และกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วเพื่อให้บริการกับลูกค้าทั่วสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป Rad Power Bikes ได้รับการยอมรับจาก TIME, Fast Company and INC. ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีนวัตกรรมและทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2564 ซึ่งมีภารกิจในการสร้างโลกที่การคมนาคมขนส่งมีการประหยัดพลังงาน สนุกสนาน และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1672466/Rad_Power_Bikes_City5City_123.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ