LINE WEBTOON เปิดตัวออริจินัลคอนเทนต์จาก HYBE ฟีเจอริ่งศิลปินตัวท็อปอย่าง BTS, TXT และ ENHYPEN

ข่าวทั่วไป Friday November 5, 2021 09:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

LINE WEBTOON เปิดตัวออริจินัลคอนเทนต์จาก HYBE ฟีเจอริ่งศิลปินตัวท็อปอย่าง BTS, TXT และ ENHYPEN

เว็บตูนและเว็บโนเวล 6 เรื่องใหม่ซึ่งเป็นออริจินัลคอนเทนต์ที่เกิดจากความร่วมมือกับ HYBE จะเปิดตัวทั่วโลกในเดือนมกราคม 2565

LINE WEBTOON แพลตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวเว็บตูนและเว็บโนเวล 6 เรื่องใหม่ซึ่งเป็นออริจินัลคอนเทนต์ที่เกิดจากความร่วมมือกับศิลปินดังใต้ร่มเงาของ HYBE อย่าง BTS, TXT และ ENHYPEN โดยจะเปิดตัวสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2565 

ออริจินัลคอนเทนต์ทั้ง 6 เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ Super Casting ของ LINE WEBTOON ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกับเหล่าบริษัทความบันเทิงระดับโลก เพื่อสร้างสรรค์การ์ตูนหรือนิยายออนไลน์สำหรับเผยแพร่ในแต่ละแพลตฟอร์ม โดย Super Casting เปิดโอกาสให้แบรนด์ด้านความบันเทิงเข้ามาร่วมงานกับ LINE WEBTOON เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับ IP ผ่านทุกแพลตฟอร์มและทุกรูปแบบ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา LINE WEBTOON ได้ร่วมมือกับ DC เปิดตัวออริจินัลซีรีส์ใหม่ Batman: Wayne Family Adventures ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายด้วยยอดผู้ติดตามทะลุ 500,000 คนในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังเปิดตัว สำหรับความร่วมมือกับ HYBE ในครั้งนี้ LINE WEBTOON ได้สานต่อความเป็นผู้นำระดับโลกในการสร้างและขยายฐานแฟนคลับออนไลน์ทั่วทุกมุมโลกให้กว้างขึ้นกว่าเดิม

ออริจินัลคอนเทนต์เรื่องแรกจาก HYBE คือ 7Fates: CHAKHO ซึ่งร่วมมือกับศิลปินดังอย่าง BTS โดยบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่ม 7 คนที่โชคชะตาพาให้มาพบกัน หลังจากที่ได้ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ ทั้ง 7 คนจะต้องผนึกพลังกันเพื่อปลดล็อกเส้นทางแห่งโชคชะตา โดย 7Fates: CHAKHO เป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีในโลกอนาคตอันใกล้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานพื้นบ้านเกาหลีเรื่อง "Chakhogapsa" หรือนักล่าเสือแห่งอาณาจักรโชซอน เรื่องราวเล่าขานของนักล่าเสือและโลกจินตนาการในป่าใหญ่ที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์ได้ถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่ผ่านจินตนาการของ HYBE และจะเปิดให้อ่านบน LINE WEBTOON ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้ LINE WEBTOON จะเปิดตัว DARK MOON ที่เกิดจากความร่วมมือกับ ENHYPEN สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก โดยผสมผสานเรื่องราวแนวแฟนตาซีกับเรื่องราวความรักของวัยรุ่น ผ่านการเผชิญหน้าและความสัมพันธ์อันซับซ้อนของตระกูลแวมไพร์ ฝูงมนุษย์หมาป่า และหญิงสาวลึกลับผู้กุมความลับบางอย่างเอาไว้ โดย DARK MOON เป็นซีรีส์ที่ประกอบด้วยหลายเรื่อง ประเดิมตอนแรกด้วย DARK MOON: the Blood Altar ที่จะเปิดตัวในวันที่ 15 มกราคม เตรียมเต็มอิ่มไปกับเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ที่มาพร้อมพลังวิเศษ มิตรภาพของวัยรุ่น และความลับยิ่งใหญ่ที่รอการเปิดเผย พร้อมร่วมลุ้นไปกับความรักของวัยรุ่นที่น่าตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าที่เคย

ตบท้ายด้วย THE STAR SEEKERS จากความร่วมมือกับ TOMORROW X TOGETHER (TXT) ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 16 มกราคม โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักร้องบอยแบนด์แห่งโลกเวทมนตร์ แต่วันหนึ่งตื่นขึ้นมากลับพบว่าพลังวิเศษของตัวเองหายไป เรื่องราวแฟนตาซีนี้เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตเหนือจินตนาการ พลังวิเศษ และโลกแห่งความบันเทิงในมุมมองที่สนุกสนาน

"เว็บตูนและเว็บโนเวลเป็นหนึ่งในสื่อที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดในอุตสาหกรรมความบันเทิงระดับโลก โดย Creator Economy มีครีเอเตอร์คนดัง ฐานแฟนคลับทั่วโลก และ IP เพิ่มขึ้นมากมาย จนถูกนำไปดัดแปลงเป็นซีรีส์และภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง" คิมจุนกู ผู้ก่อตั้งและซีอีโอสากลของ WEBTOON Entertainment กล่าว "เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ HYBE เพื่อนำเรื่องราวอันแสนพิเศษเหล่านี้มานำเสนอสู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลกในรูปแบบที่พวกเขาชื่นชอบและคุ้นเคยบน LINE WEBTOON"

เว็บตูนทั้งสามเรื่องที่เกิดจากความร่วมมือกับศิลปินจาก HYBE จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มของ LINE WEBTOON ทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ