250,000 วิสัยทัศน์ที่คมชัดมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Friday November 19, 2021 10:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เลนส์โปรเกรสซีฟไบโอเมตริก ที่มอบการมองเห็นคมชัดในทุกมุมมอง

ในหนึ่งวันดวงตาของเรามีการทำงานอย่างหนักและการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมากถึง 250,000 ครั้งต่อวัน เลนส์โปรเกรสซีฟไบโอเมตริก จาก Rodenstock ผู้ช่วยของดวงตา ที่เคลื่อนไหวไป-มามากถึง 1 ใน 4 ล้านครั้งในแต่ละวัน ทำให้เกิดการมองเห็นที่คมชัดในทุกระยะและทุกสภาวะแสง

เลนส์โปรเกรสซีฟไบโอเมตริก จากสุดยอดนวัตกรรม DNEye(R) ที่ช่วยให้คุณมองเห็นได้อย่างเป็นธรรมชาติในทุกระยะ การมองเห็นที่คมชัดในทุกระยะและทุกมุมมองคือปัจจัยขั้นพื้นฐานที่โปรเกรสซีฟเลนส์ต้องมี ซึ่งสิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการวัดดวงตาเฉพาะบุคคล ด้วยเหตุนี้ Rodenstock จึงนำค่าพารามิเตอร์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของดวงตาแต่ละข้างที่วัดด้วยเครื่อง DNEye(R) Scanner มาพัฒนาเป็นแบบจำลองตาไบโอเมตริกซ์เฉพาะบุคคลผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ผ่านการจดสิทธิบัตรเฉพาะ โดยบันทึกข้อมูลที่ครอบคลุมการวัดมากกว่า 7,000 จุดมารวบรวมไว้เพื่อการส่งตรงสู่การผลิตเลนส์โปรเกรสซีฟ

สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน ด้วยเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลจาก Rodenstock
เลนส์โปรเกรสซีฟที่ผลิตขึ้นตามความต้องการเฉพาะของแต่ละดวงตา และสิ่งที่สำคัญสำหรับการมองเห็น "เป็นระยะเวลายาวนานที่อุตสาหกรรมทางด้านสายตาทำการตรวจวัดดวงตาโดยใช้เพียงค่ามาตรฐานเท่านั้น และไม่ได้สนใจค่าพารามิเตอร์เฉพาะในดวงตาแต่ละดวง ดังนั้นในปัจจุบันเลนส์โปรเกรสซีฟเกือบทั้งหมดจึงถูกผลิตขึ้นตามค่าพารามิเตอร์มาตรฐานที่มีจำกัด จึงมีเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟที่ได้รับเลนส์ที่เหมาะสมกับดวงตา นั่นหมายความว่า 98% ของผู้สวมใส่เลนส์โปรเกรสซีฟใช้เลนส์ที่ไม่เหมาะกับสายตาของพวกเขา" ดร.ดีทมาร์ อุตเทนไวเลอร์ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาและเลนส์การตลาดเชิงกลยุทธ์ของ Rodenstock กล่าว

ด้วยเทคโนโลยี DNEye(R) จาก Rodenstock ได้ส่งมอบประสบการณ์การมองเห็นอันทรงพลังและเป็นธรรมชาติ เลนส์โปรเกรสซีฟไบโอเมตริกซ์สามารถปรับเข้ากับดวงตาได้อย่างเหมาะสม และทำให้ความคมชัดในระยะกลางและในระยะใกล้เพิ่มขึ้นถึง 40%  และพื้นที่ความคมชัดในการมองระยะใกล้กว้างขึ้น 8.5?

ผลลัพธ์: เลนส์โปรเกรสซีฟไบโอเมตริกซ์เหมาะสมกับดวงตาแต่ละดวง มีความละเอียดในระดับไมโครเมตร ทำให้ได้การมองเห็นที่คมชัดในทุกการเคลื่อนไหวของดวงตาที่มากถึง 250,000 ครั้งในแต่ละวัน ในทุกกระยะการมองเห็นและทุกสภาวะแสง

เกี่ยวกับโรเดนสต๊อก:
Rodenstock Group เป็นผู้ผลิตเลนส์คุณภาพสูงชั้นนำของโลก ด้วยปรัชญา "B.I.G. VISION(R) FOR ALL - Biometric Intelligent Glasses(R)" พัฒนาสู่อีกขั้นของการสร้างเลนส์โปรเกรสซีฟให้มีความละเอียดแม่นยำ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1877 และมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองมิวนิก มีพนักงานทั่วโลกประมาณ 4,900 คน และมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 85 ประเทศทั่วโลก Rodenstock มีโรงงานผลิตจำนวน 14 แห่ง ใน 13 ประเทศ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมทางออนไลน์ได้ที่ https://www.rodenstock.com/th/th/bigvisionforall.html 

สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่
facebook.com/Rodenstock/
www.youtube.com/RodenstockGroup
www.instagram.com/rodenstock_official/
www.linkedin.com/company/rodenstock 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1691398/Rodenstock_Autumn2021.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1504727/Rodenstock_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ