UNI Finance ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างชื่อในโลกคริปโต

ข่าวทั่วไป Wednesday December 1, 2021 09:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

UNI Finance ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเป็นทางการออกสู่ตลาดโลกตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 โดย UNI นำเสนอบริการเทรดที่หลากหลายด้วยสกุลเงินดิจิทัลมากมายที่เปิดให้คุณเทรดได้

"UNI Finance ตั้งเป้าที่จะเปิดโอกาสให้เข้าถึงเครื่องมือทางการเงินที่มีคุณภาพสูงผ่านบริการเฉพาะของเรา และสร้างระบบการเงินที่ปลอดภัยและโปร่งใสมากขึ้น" มูฮัมหมัด ฟาซรูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ UNI Finance กล่าว "UNI ส่งมอบบริการที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ พร้อมกับให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เราอยากให้ลูกค้าของเรามีเส้นทางการซื้อขายที่เพลิดเพลิน โดยมอบประสบการณ์การซื้อขายที่เปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดด้วยบรรดาผู้ให้บริการสภาพคล่องระดับโลก"

UNI Finance ให้บริการที่เทียบชั้นได้กับบริการแลกเปลี่ยนที่เป็นที่ยอมรับมากเป็นอันดับต้น ๆ ในทุกวันนี้

UNI เปิดโอกาสให้คุณเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายในการซื้อ การขาย และเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลาย ขณะที่คุณสร้างพอร์ตและจัดการกระเป๋าเงินได้อย่างง่ายดาย

อีกหนึ่งบริการของ UNI คือการซื้อขายสปอต ซึ่งแตกต่างจากการซื้อขายแบบสปอตทั่วไป ที่คุณเพียงแค่ซื้อและขายสินทรัพย์ดิจิทัล โดยการซื้อขายแบบสปอตมาร์จินช่วยเพิ่มผลกำไรของคุณได้โดยใช้เงินทุนน้อยกว่า

UNI ทำให้การลงทะเบียนกระเป๋าเงินดิจิทัลเป็นเรื่องง่าย ด้วยอินเทอร์เฟซที่ไม่ยุ่งยากและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ซึ่งแม้แต่เทรดเดอร์สินทรัพย์ดิจิทัลและนักลงทุนมือใหม่ก็ดำเนินการได้อย่างง่ายดาย ใช้กระเป๋าเงินของคุณเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ดิจิทัล ทำการเทรด หรือแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณได้ตามที่ต้องการ

เราส่งมอบโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายสำหรับเทรดเดอร์และนักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งที่เป็นมือใหม่และมากประสบการณ์ ด้วยเทคโนโลยีและความปลอดภัยล่าสุด คงไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดแก่บัญชีของคุณด้วย UNI

เริ่มต้นการเดินทางสู่ UNIverse of Finance ได้ที่นี่

เกี่ยวกับ UNI Finance

UNI เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญที่น่าเชื่อถือ รอบรู้ และทุ่มเท ภารกิจของเราคือการช่วยเริ่มต้นการเดินทางในเส้นทางสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณ และสร้างความสำเร็จในโลกสกุลเงินดิจิทัล UNI Finance ให้บริการเทรดแบบ OTC (Over the Counter Trading) การซื้อขายสปอตมาร์จิน และบริการกระเป๋าเงิน พร้อมด้วยการสนับสนุนลูกค้าที่เหนือระดับ ทรัพยากรที่ทันสมัย และเทคโนโลยีขั้นสูง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://unifinance.io/

ติดต่อ: Paula Cabildo, cm@unifinance.io 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ