Artmarket.com: Artprice และ Cision ขยายความเป็นพันธมิตรครอบคลุม 119 ประเทศเพื่อกลายเป็นสำนักข่าวชั้นนำของโลกสำหรับตลาดงานศิลปะ, NFTs และเมตาเวิร์สโดยเฉพาะ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 1, 2021 10:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Artprice by Artmarket ซึ่งมีผู้ถือหุ้นอ้างอิงคือ Server Group(R) บริษัทที่เป็นผู้บุกเบิกอินเทอร์เน็ตในยุโรปมาตั้งแต่ปี 1985 ร่วมกับ Cision(R) (PR Newswire) มีความยินดีที่จะประกาศการขยายความร่วมมือในระดับโลก เพื่อเผยแพร่ข่าวสารไปยัง 119 ประเทศ 

การขยายความเป็นพันธมิตรนี้ยืนยันว่า Cision คือตัวแทนเผยแพร่ข่าวสารและเนื้อหาอย่างเป็นทางการสำหรับ Artprice by Artmarket ซึ่งเป็นผู้นำโลกในด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะ

Frederic Dumas รองประธานฝ่ายขายของ Cision France ระบุว่า "Cision สนับสนุนแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก การไขว่คว้าและเพิ่มความแน่นแฟ้นในความเป็นพันธมิตรของเรากับ Artmarket.com มอบโอกาสให้ Cision ได้อยู่ในแนวหน้าทางนวัตกรรมเทคโนโลยีของตลาดงานศิลปะและวงการดิจิทัลอาร์ต"

สำหรับ thierry Ehrmann ผู้ก่อตั้ง Artprice และซีอีโอของ Artmarket.com:" ความร่วมมือกับ Cision ครั้งนี้ที่ให้บริการใน 119 ประเทศแล้วตอนนี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงประเทศที่เป็นตลาดเกิดใหม่ในทุกทวีป ซึ่งถือว่าล้ำหน้ากว่า 'ฝั่งตะวันตก' แล้วในแง่ของเงินคริปโต, บล็อกเชน และ NFT พันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้อาศัยความเคารพซึ่งกันและกันและการทำงานร่วมกันทุกวันตลอด 21 ปีที่ผ่านมาระหว่าง Cision PR Newswire และ Artprice by Artmarket"

ในช่วง 120 ปีที่ผ่านมา Cision ค่อย ๆ สร้างเครือข่ายเผยแพร่ข่าวสารระดับโลกที่แข็งแกร่ง ที่เป็นที่ยอมรับในหมู่ลูกค้าที่มีชื่อเสียงกว่า 100,000 รายในภาคธุรกิจการเงิน Cision ยังเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการประชาสัมพันธ์ (PR) และ Influence Software

Cision มีฐานข้อมูลนักข่าวและสื่อมวลชลถึง 1.6 ล้านราย ซึ่งสามารถกระจายข่าวสารและข้อมูลเพิ่มมูลค่าไปทั่ว 5 ทวีปรอบโลก

ข้อตกลงล่าสุดนี้เป็นผลลัพธ์โดยตรงจากความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานตลอดสองทศวรรษระหว่าง Artprice และ Cision ทั้งคู่คือผู้นำที่มีพลังในตลาดที่เกี่ยวข้อง

อ้างอิงจาก thierry Ehrmann: "Newswire ของ Cision มีการกระจายข่าวสารที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยให้ Artprice เข้าถึงประชาชนได้กว้างขวางขึ้น โดยปัจจุบันประกอบด้วยผู้รักงานศิลปะ, นักสะสม, ผู้เชี่ยวชาญในตลาด (แกลเลอรี, บริษัทประมูล และสถาบัน/พิพิธภัณฑ์) ประมาณ 900 ล้านราย และไม่นานมานี้ยังขยายรวมถึงศิลปิน ครีเอเทอร์ และผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่อายุน้อยกว่า ได้รับแรงกระตุ้นโดยตลาดงานศิลปะที่เชื่อมโยงกับจักรวาลคริปโตและการปรากฏของ NFT และเมตาเวิร์ส"

การขยายภูมิภาคเพื่อฟีดข่าวสารประจำวันจะครอบคลุมลึกถึงประเทศที่ 'พัฒนาแล้ว' และ 'ประเทศตลาดเกิดใหม่' 119 ประเทศ ประเทศตลาดเกิดใหม่บางส่วนยังเป็นแนวหน้าของปรากฏการณ์ NFT อีกด้วย ซึ่งดำเนินงานโดยชุมชนศิลปินที่กำลังเปลี่ยนโลกไปสู่กระบวนทัศน์ใหม่ ที่ซึ่งศิลปินจะกลายเป็นผู้มีบทบาทสำคัญที่ใจกลางของตลาดงานศิลปะ วิวัฒนาการนี้สอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบกับความเชื่อมั่นที่เรามีมาอย่างยาวนาน และคำแถลงอุดมการณ์ล่าสุดของเรา

https://www.prnewswire.com/news-releases/artmarketcom-artprice-manifesto---the-future-of-nfts-and-the-metaverse-301428347.html

Artprice มีชุมชนเปิดของศิลปินกว่า 765,000 คนและสมาชิกที่มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันกว่า 5.4 ล้านคน ประกอบด้วยนักสะสมและผู้รักศิลปะ 4.5 ล้านคน และผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลปะ 900,000 ราย 

ผ่านความร่วมมือกับ Cision ครั้งนี้ - โดยปัจจุบันขยายครอบคลุม 119 ประเทศ - Artprice by Artmarket จะเข้าถึงโลกใหม่... รวมถึงจักรวาลคู่ขนานอีกด้วย

#ArtMarket by #ARTPRICE $ PRC #NFT #CryptoArt #metaverse #DigitalArt #NFTs #MarketPlace #BTC #ETH #OpenSeaNFT #raribleNFT #Ethereum #Manifesto

เกี่ยวกับ Cision / PR Newswire:

Cision เป็นผู้นำระดับโลกในสื่อฟรี (Earned Media), การประชาสัมพันธ์ (PR) และ Influence software สำหรับมืออาชีพด้านการสื่อสาร Cision ยังช่วยให้ผู้สื่อสารระบุและติดต่อกับนักข่าวและอินฟลูเอนเซอร์แนวหน้า พัฒนา และเผยแพร่เนื้อหา และวัดผลลัพธ์ของแคมเปญตนเองอีกด้วย: ทีวี วิทยุ สิ่งพิมพ์ เว็บ และเครือข่ายโซเชียล Cision มีพนักงานกว่า 4,000 คนและมีสำนักงานตั้งอยู่ใน 22 ประเทศ (อเมริกา, ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา, เอเปก)

ลิขสิทธิ์ 1987-2021 thierry Ehrmann www.artprice.com  - www.artmarket.com

  • อย่าลังเลที่จะติดต่อฝ่ายเศรษฐมิติของเรา เพื่อขออข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลทางสถิติและการศึกษาส่วนตัว: econometrics@artprice.com
  • ทดลองบริการของ (สาธิตฟรี): https://www.artprice.com/demo
  • สมัครเป็นสมาชิกบริการของเรา: https://www.artprice.com/subscription

เกี่ยวกับ Artmarket:

Artmarket.com มีชื่ออยู่ใน Eurolist โดย Euronext Paris, SRD long only และ Euroclear: 7478 - Bloomberg: PRC - Reuters: ARTF

สำรวจ Artmarket และฝ่าย Artprice ทางวิดีโอ: www.artprice.com/video

Artmarket และฝ่าย Artprice ก่อตั้งในปี 1997 โดยซีอีโอ thierry Ehrmann Artmarket และฝ่าย Artprice ได้รับการกำกับดูแลโดย Groupe Serveur ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1987

ดูชีวประวัติที่ผ่านการรับรองใน Who's who (C):
Biographie_thierry_Ehrmann_2022_WhosWhoInFrance.pdf

Artmarket เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ โดยหนึ่งในโครงสร้างนั้นคือฝ่าย Artprice ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการสะสม การจัดการ และแสวงหาประโยชน์ของข้อมูลทางตลาดงานศิลปะทั้งในประวัติศาสตร์และปัจจุบันในคลังข้อมูลที่ประกอบด้วยดัชนีและผลการประมูลกว่า 30 ล้านรายการ ครอบคลุมศิลปินกว่า 770,000 ราย

Artprice by Artmarket ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลในตลาดงานศิลปะ ตั้งเป้าหมายที่ทะเยอทะยานให้ตัวเองผ่านตลาดที่เป็นมาตรฐานระดับโลก เพื่อที่จะเป็นแพลตฟอร์ม NFT งานวิจิตรศิลป์ชั้นนำของโลก

Artprice Images(R) ช่วยให้เข้าถึงคลังภาพตลาดงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก: โดยมีภาพดิจิทัลไม่น้อยกว่า 180 ล้านรายการจากภาพถ่ายหรืองานลอกสลักจากงานศิลปะปี 1700 จนถึงปัจจุบัน พร้อมความเห็นจากนักประวัติศาสตร์งานศิลปะของเรา

Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice สะสมข้อมูลถาวรจากบริษัทประมูล 6300 รายและสร้างข้อมูลตลาดงานศิลปะที่สำคัญสำหรับสื่อและเอเจนซี่ด้านสื่อมากมาย (สิ่งพิมพ์เผยแพร่ 7,200 ชิ้น) ผู้ใช้ 5.4 ล้าน ('สมาชิกเข้าสู่ระบบ'+โซเชียลมีเดีย) เข้าถึงโฆษณาที่โพสต์โดยสมาชิกอื่น ๆ เป็นเครือข่ายที่ปัจจุบันนับเป็น Global Standardized Marketplace(R) ในการซื้อและขายงานศิลปะด้วยราคาคงที่หรือราคาประมูล (การประมูลกำกับดูแลโดยวรรคที่ 2 และ 3 ของมาตรา L 321.3 ของประมวลกฎหมายแพ่งแห่งฝรั่งเศส)

Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice ได้รับรางวัล State label "บริษัทแห่งนวัตกรรม" โดย Public Investment Bank (BPI) (เป็นครั้งที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายน 2018 สำหรับช่วงใหม่ 3 ปี) ซึ่งสนับสนุนบริษัทในโครงการที่จะสร้างสถานะในฐานะผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ

รายงานตลาดงานศิลปะร่วมสมัยปี 2020/21 ของ Artprice โดย Artmarket.com:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-contemporary-art-market-report-2021

รายงานตลาดงานศิลปะทั่วโลกปี 2020 ของ Artprice by Artmarket เผยแพร่ในเดือนมีนาคม 2021:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-art-market-in-2020

ดัชนีข่าวประชาสัมพันธ์ที่โพสต์โดย Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice:
serveur.serveur.com/press_release/pressreleaseen.htm

ติดตามข่าวสารตลาดงานศิลปะทั้งหมดแบบเรียลไทม์กับ Artmarket และฝ่าย Artprice ทาง Facebook และ Twitter:

www.facebook.com/artpricedotcom/ (ผู้ติดตามมากกว่า 5.4 ล้านราย)

twitter.com/artmarketdotcom

twitter.com/artpricedotcom

สำรวจการเล่นแร่แปรธาตุและจักรวาลของ Artmarket และฝ่าย Artprice https://www.artprice.com/video มีสำนักงานใหญ่ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยชื่อดัง Organe "The Abode of Chaos" (คำนิยม The New York Times): https://issuu.com/demeureduchaos/docs/demeureduchaos-abodeofchaos-opus-ix-1999-2013

L'Obs - The Museum of the Future: https://youtu.be/29LXBPJrs-o

www.facebook.com/la.demeure.du.chaos.theabodeofchaos999

(ผู้ติดตาม 4.4 ล้านราย)

https://vimeo.com/124643720

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1009603/Art_Market_logo.jpg  
รูปภาพ: https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2021/11/image1-artprice-metaverse-thierry-ehrmann-organ-museum-002.jpeg  
รูปภาพ: https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2021/11/image2-artprice-NFT-bill.jpg

ติดต่อ Artmarket.com และฝ่าย Artprice - ติดต่อ: Thierry Ehrmann,  ir@artmarket.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ