"LEAD" พลิกโฉมการศึกษาในอินเดีย ด้วยโซลูชัน School EdTech ในโรงเรียนระดับ K-12 ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday December 2, 2021 10:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

LEAD ผู้บุกเบิกการศึกษาด้วยเทคโนโลยี ได้พลิกโฉมการศึกษาแบบเดิมในอินเดียตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2555 ด้วยโซลูชัน School EdTech ที่ล้ำสมัยครบวงจร ซึ่ง ณ ตอนนี้ LEAD กำลังเปลี่ยนชีวิตของนักเรียนเกือบ 1 ล้านคนในโรงเรียนพันธมิตรกว่า 2,500 แห่งในอินเดีย

คุณ Sumeet Mehta ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ LEAD และคุณ Ari De Sa Neto ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Arco Educacao ได้เข้าร่วมในงานประชุมสุดยอด "The Global K12 Disruption" ของ GSV Ventures บริษัทเงินทุน VC ระดับโลก เพื่อหารือถึงวิธีพัฒนาคุณภาพการศึกษาและขับเคลื่อนความสำเร็จของนักเรียนในวงกว้างสำหรับนักเรียนที่มีรายได้น้อยและปานกลาง โดยมีคุณ Michael Horn นักวางกลยุทธ์ระดับอาวุโสของ Guild Education เป็นผู้ดำเนินการประชุม

คุณ Sumeet เล่าถึงชีวิตวัยเด็กขณะเรียนในโรงเรียนทั่วไปในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง และกล่าวว่า พ่อของเขาเป็นครู ทำให้เขาสนใจด้านการศึกษา พร้อมกับเน้นย้ำแนวทางที่ LEAD ได้ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงโรงเรียนสำหรับนักเรียนที่มีรายได้น้อยและปานกลาง

คุณ Mehta อธิบายว่า "การเรียนรู้และการพัฒนาไม่ได้ขึ้นอยู่กับถิ่นกำเนิด เด็ก ๆ ไม่ควรถูกกีดกันการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพเพียงเพราะเด็กคนนั้นเกิดในเมืองเล็ก ๆ ผู้ปกครองใช้เงินเดือนส่วนใหญ่ไปกับการศึกษาของลูกด้วยความหวังว่ามันจะเป็นทางเดินไปสู่อนาคตที่สดใส และ LEAD ก็กำลังทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเติมเต็มความปรารถนาดังกล่าวของผู้ปกครองโดยการเปลี่ยนแปลงการศึกษาผ่านระบบ School EdTech ที่ล้ำสมัย"

บริษัท GSV Ventures ลงทุนใน LEAD ในเดือนเม.ย. 2564 โดยถือเป็นการลงทุนในแวดวง School EdTech ของอินเดียเป็นครั้งแรก ซึ่ง LEAD สามารถระดมทุนได้ 30 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุนรอบ Series D ที่นำโดย GSV Ventures และ WestBridge Capital

บริษัท GSV ลงทุนในตลาดการศึกษาระดับโลกที่มีมูลค่า 7 ล้านล้านดอลลาร์ และติด 100 อันดับแรกของรายชื่อนักลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพ (seed investors) ของนิตยสาร Insiderนอกจากนี้ GSV ยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทสำคัญ ๆ ในภาคการเรียนรู้ดิจิทัลสำหรับ "ตั้งแต่วัยก่อนอนุบาลจนถึงวัยชรา" (Pre-K to Grey) โดยลงทุนกับผู้ประกอบการที่ยอดเยี่ยมซึ่งขับเคลื่อนดิจิทัลดิสรัปชั่นอันยิ่งใหญ่อย่าง LEAD

คุณ Deborah Quazzo หุ้นส่วนผู้จัดการของ GSV Ventures กล่าวว่า "GSV แสวงหาการลงทุนในบริษัท Edutech ระดับโลกที่ขับเคลื่อนผลตอบแทนทางการศึกษา (Return on Education  หรือ "ROE") ได้สูงสุด ทั้งลดต้นทุน เพิ่มการเข้าถึง ปรับปรุงผลลัพธ์การเรียนรู้ และใช้ประโยชน์จากครูผู้สอน และ LEAD ก็เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนในการมอบ ROE สูงสุดให้กับนักเรียน ผู้ปกครอง ครู และพันธมิตรของโรงเรียน เราภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับทีมผู้ประกอบการและนักการศึกษาระดับโลก"

ต้นแบบของ LEAD นั้นหยั่งรากมั่นคงในระบบโรงเรียน โดย LEAD ได้ร่วมมือกับโรงเรียนต่าง ๆ และใช้ระบบโรงเรียนแบบบูรณาการที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตน เปลี่ยนแปลงการศึกษา และมอบผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแก่นักเรียน ทั้งการเรียนในห้องเรียนและผ่านทางครูผู้สอน ซึ่งระบบโรงเรียนแบบบูรณาการของ LEAD มีทุกสิ่งที่โรงเรียนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สแวร์ ซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และชุดอุปกรณ์การเรียนพร้อมสื่อการสอน ครอบคลุมขอบเขตการศึกษาทั้งหมด ตั้งแต่ระดับก่อนประถมศึกษาจนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

เนื่องด้วยระบบของ LEAD ทำให้โรงเรียนและเด็ก ๆ ต่างได้รับโอกาสที่หาได้ยากยิ่งในการชดเชยความสูญเสียทางการศึกษา ผสานเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ากับการสอน และปรับปรุงแก้ไขหลักสูตรเพื่อเพิ่มคุณภาพการเรียนรู้สูงสุด 

LEAD ตั้งเป้าที่จะเข้าถึงโรงเรียน 60,000 แห่งและเด็กที่ไปโรงเรียนในอินเดีย 25 ล้านคนภายในปี 2569 และเปลี่ยนแปลงภาคการศึกษาระดับ K-12 ด้วยโซลูชันเทคโนโลยีที่เหนือกว่า

เกี่ยวกับ  LEAD

LEAD เป็นผู้นำด้าน School EdTech ชั้นแนวหน้าของอินเดียที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท Leadership Boulevard ซึ่ง LEAD เริ่มดำเนินงานในปี 2555 โดยคุณ Sumeet Mehta และคุณ Smita Deorah โดยมีภารกิจในการเปลี่ยนแปลงการศึกษาของโรงเรียนในอินเดีย ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยี หลักสูตร และครุศาสตร์เข้ากับระบบการเรียนการสอนแบบบูรณาการ เพื่อช่วยปรับปรุงผลลัพธ์การเรียนรู้ของนักเรียนและผลการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนทั่วประเทศ ปัจจุบัน LEAD ให้บริการโรงเรียนมากกว่า 2,000 แห่งในมากกว่า 400 เมือง เข้าถึงนักเรียนมากกว่า 8 แสนคน และสนับสนุนครูผู้สอนมากกว่า 10,000 คน ระบบการเรียนรู้แบบบูรณาการที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพสูงของ LEAD ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบทบาทของโรงเรียน ครู และผู้ปกครองในการขับเคลื่อนการเติบโตและการพัฒนาโดยรวมของเด็กทุกคนด้วยการมอบการศึกษาที่มีคุณภาพสูงสุด

เว็บไซต์ - https://leadschool.in/

LinkedIn - https://www.linkedin.com/school/leadedu/?originalSubdomain=in
Twitter - https://twitter.com/leadschoolindia
Facebook - https://www.facebook.com/leadschoolindia/
Instagram - https://www.instagram.com/leadschoolindia/
YouTube - https://www.youtube.com/channel/UCDlU8KZ1l4oBbkXBu0CSO8w

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1697669/LEAD_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ