DELTA แอปพลิเคชันแรกของโลกที่แสดงภาพรวมข้อมูลการลงทุนในสกุลเงินคริปโตและตลาดหุ้นได้แบบเรียลไทม์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 7, 2021 15:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ฟีเจอร์เชื่อมต่อกับบัญชีโบรกเกอร์ทำให้แอปพลิเคชันติดตามการลงทุนที่พัฒนาโดย Opus labs N.V. ตัวนี้เป็นแอปที่ทำงานได้ครอบคลุมรอบด้านมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน

Delta แอปพลิเคชันพอร์ตการลงทุนแบบดิจิทัลที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเบลเยียม ประกาศเพิ่มฟีเจอร์เชื่อมต่อการกับบัญชีโบรกเกอร์ในแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟน ซึ่งทำให้นักลงทุนไม่ต้องบันทึกธุรกรรมด้วยตนเองอีกต่อไป เนื่องจากแอปพลิเคชันนี้จะเชื่อมต่อข้อมูลให้โดยอัตโนมัติ ด้วยเหตุนี้ Delta จึงเป็นแอปพลิเคชันแรกของโลกที่ทำให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลผลตอบแทนจากหุ้น, กองทุน และคริปโตเคอร์เรนซีได้แบบเรียลไทม์ โดยปัจจุบัน Delta มีผู้ใช้กว่า 3 ล้านคนในกว่า 115 ประเทศ ซึ่งทำให้แอปนี้เป็นหนึ่งในแอปที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาด

Delta รวบรวมข้อมูลทุกการลงทุนไว้ในที่เดียว อันเป็นสูตรแห่งความสำเร็จ เพราะทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องใช้หลายแอปพลิเคชันหรือแพลตฟอร์มอีกต่อไป นักลงทุนในสหรัฐกว่า 330,000 รายสามารถดูภาพรวมข้อมูลเกี่ยวกับพัฒนาการล่าสุดของสกุลเงินคริปโต, การลงทุน, หุ้น, กองทุนรวม และกองทุน ETF จากแอปพลิเคชันนี้ผ่านทางสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ Delta ยังยกระดับความสะดวกสบายในการใช้งานขึ้นไปอีก ด้วยการเป็นแอปพลิเคชันแรกในตลาดที่สามารถเชื่อมต่อกับบัญชีโบรกเกอร์ได้

เชื่อมต่อกับธนาคารและโบรกเกอร์กว่า 5,000 แห่ง

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะทำให้แอปสามารถบันทึกธุรกรรมใหม่ ๆ ลงในภาพรวมข้อมูลพอร์ตลงทุนของผู้ใช้ได้โดยอัตโนมัติ โดย Delta เชื่อมต่อระบบอัตโนมัติกับธนาคารและบริษัทโบรกเกอร์กว่า 5,000 แห่งเพื่อมั่นใจได้ว่าจะสามารถแสดงข้อมูลอัพเดตล่าสุดได้ ซึ่งการเชื่อมต่อในส่วนนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ตัดสินใจคว้าโอกาสครั้งใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

นิโคลัส ฟาน ฮอร์ด ซีอีโอของ Delta กล่าวว่า "ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสลับสับเปลี่ยนระหว่างแอปหุ้นและคริปโตหลาย ๆ แอปอีกต่อไป เพราะ Delta คือแอปพลิเคชันหนึ่งเดียวที่สามารถมอบภาพรวมข้อมูลของทุกอย่างในพอร์ตการลงทุนของคุณได้แบบเรียลไทม์และครบถ้วน"

ศิลปะและอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวมข้อมูลการลงทุน

ที่ผ่านมาผู้ใช้แอปติดตามการลงทุนนี้สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับดัชนีดาวโจนส์และความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญของวอลล์สตรีทเจอร์นัลได้จากระบบในตัวแอป โดย Delta จะแสดงข้อมูลอัพเดตล่าสุดสำหรับแต่ละพอร์ตการลงทุน และใช้อัลกอริธึมขั้นสูงในการแสดงข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงที่อาจส่งผลต่อพอร์ตการลงทุนของผู้ใช้

"ในอนาคต เราตั้งใจที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มข้อมูลการลงทุนในศิลปะและอสังหาริมทรัพย์ได้ เพื่อดูภาพรวมข้อมูลของการลงทุนทั้งหมดได้แบบเรียลไทม์ผ่านทางแอป เราอยากให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการรับประกันว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านการเงินที่มีได้อย่างรวดเร็วผ่านมือถือ" นิโคลัส ฟาน ฮอร์ด กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ Delta

Delta เป็นแอปพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลพอร์ตการลงทุนได้แบบเรียลไทม์ Delta มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม แอปพลิเคชันนี้เชื่อมต่อกับทั้งกระเป๋าเงินคริปโตและพอร์การลงทุนในตลาดหุ้น จากนั้นจึงดึงข้อมูลมาไว้ในหน้าภาพรวมที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ทำให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นมูลค่าการลงทุนทั้งหมดในมือได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทีมงาน 20 คน Delta ให้บริการนักลงทุนกว่า 3 ล้านคนทั่วโลก และช่วยให้พวกเขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องและง่ายดายมาตั้งแต่ปี 2560 ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา Delta ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ eToro group หนึ่งในกลุ่มบริษัทโบรกเกอร์ซื้อขายหุ้นและสกุลเงินคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Delta ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

สามารถดูข้อมูลเพิ่มได้ที่: www.delta.app


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ