Sheer Markets ขยายการดำเนินงานสู่ตลาดโลกด้วยใบอนุญาตใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday December 9, 2021 07:34 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Sheer Markets ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุเป้าหมายอีกขั้น โดยได้เปิดฉากการดำเนินงานที่ครอบคลุมเทรดเดอร์และนักลงทุนในลาตินอเมริกา แอฟริกา เอเชีย และโอเชียเนีย

Sheer Markets ได้รับการกำกับดูแลจาก CySEC มาตั้งแต่ปี 2563 และได้รับการจดทะเบียนกับหน่วยงานผู้มีอำนาจส่วนใหญ่ในสหภาพยุโรป (EU) เพื่อให้บริการภายใน EU ได้อย่างอิสระ และปัจจุบันได้ก้าวสู่ขั้นต่อไปด้วยการได้รับใบอนุญาต LFSA เพื่อตอบสนองความสนใจอันมหาศาลที่ได้รับจากเทรดเดอร์นอก EU และขยายสู่ลาตินอเมริกา แอฟริกา เอเชีย และโอเชียเนีย

พันธกิจของ Sheer Markets คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับสถาบันแก่เทรดเดอร์รายย่อยทั่วโลกเสมอ นอกเหนือไปจากการซื้อขายสัญญา CFD ใน FX, หุ้น, ดัชนี, สินค้าโภคภัณฑ์ และคริปโตเคอเรนซีแล้ว ยังทำให้เทรดเดอร์รายย่อยสามารถซื้อขาย NDF และ EMFX ได้ด้วย ช่วยให้เทรดเดอร์รายย่อยเข้าถึงตลาดที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์ได้ด้วยศักยภาพใหม่ ๆ ด้านการลงทุน รองรับการซื้อขายสกุลเงินต่าง ๆ เช่น เรอัลบราซิล รูปีอินเดีย หรือวอนเกาหลีใต้

Howard Carr ซีอีโอของ Sheer Markets กล่าวถึงความเคลื่อนไหวอันน่าตื่นเต้นนี้ว่า

"เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่เราได้ใช้ก้าวสำคัญนี้เพื่อเปิดตัว NDF และเครื่องมือการซื้อขาย CFD กว่า 1900 รายการของเราสู่ชุมชนโลก ในขณะที่เศรษฐกิจของตลาดเกิดใหม่ยังคงพัฒนาขึ้นไปอีก ความต้องการ EMFX และ NDF จากเทรดเดอร์หน้าใหม่และหน้าเก่ายังคงขยายตัวขึ้นและเร็วขึ้นอีก ควบคู่ไปกับการขยายตัวของสภาพคล่องและมูลค่าการซื้อขายที่เพิ่มขึ้น เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินแรก ๆ ที่เปลี่ยนคำนิยามอุตสาหกรรม และนำเสนอโอกาสใหม่ ๆ ให้เทรดเดอร์รวมถึงนักลงทุน"

นอกเหนือไปจากผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนพร้อมเครื่องมือ CFD กว่า 1900 รายการแล้ว เทรดเดอร์ของ Sheer Markets ยังได้รับประโยชน์จากเงื่อนไขการซื้อขายอันน่าประทับใจด้วย รวมถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายชั้นนำของตลาด ผู้จัดการที่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด เครื่องมือการซื้อขาย การวิจัย การสนับสนุนลูกค้าหลายภาษาอย่างยอดเยี่ยม การชำระเงินที่ตรงเวลา และอื่น ๆ อีกมากมาย

Sheer Markets เป็นสถาบันการเงินแห่งแรก ๆ ที่คิดค้นนวัตกรรมและเปิดตัวการไลฟ์สตรีม NDF สำหรับเทรดเดอร์รายย่อยผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขายอย่าง MetaTrader 5 นอกจากนี้ ยังเสนอบริการการจัดการและกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย ที่ช่วยให้ลูกค้ารายย่อยเข้าถึงการลงทุนระดับสถาบันได้ Sheer Markets มุ่งมั่นที่จะยกระดับข้อเสนอของตนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เทรดเดอร์ได้รับประสบการณ์การซื้อขายที่คู่ควรอย่างแท้จริง

ติดตาม Sheer Markets Global เพื่อรับข่าวสารความคืบหน้าต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมและสัมมนาในพื้นที่ ซึ่งจะครอบคลุมการให้ความรู้ด้านการซื้อขายระดับสูงและการวิเคราะห์ตลาดเชิงลึก และอย่าลืมติดตามเว็บไซต์เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเทรดเดอร์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1523363/Sheer_Markets_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ