Warwick Investment Group ปิดดีลซื้ออาคารย่านเมย์แฟร์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2021 08:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Warwick Investment Group ได้เข้าซื้อโครงการอาคารสำหรับหลายครอบครัวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์เก่าแก่และหาได้ยากยิ่งซึ่งตั้งอยู่ ณ บ้านเลขที่ 13/3A ถนนนอร์ธออดลีย์ในย่านเมย์แฟร์ของกรุงลอนดอน หลังจากที่ Warwick เพิ่งประสบความสำเร็จในการซื้อโครงการบ้านเดี่ยวจำนวน 9 หลังในย่านเบลกราเวียเมื่อเร็ว ๆ นี้

อาคารหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ในย่านอนุรักษ์ประวัติศาสตร์ ไม่ได้มีการซื้อขายกันในตลาดอสังหาริมทรัพย์ แต่ทีมงานประจำกรุงลอนดอนของบริษัท Warwick ได้ดำเนินการเจรจาและทำธุรกรรมแบบเป็นส่วนตัวโดยตรงกับผู้ค้า

การซื้ออสังหาริมทรัพย์บนถนนนอร์ธออดลีย์ครั้งนี้ เป็นการซื้อโครงการที่อยู่อาศัยครั้งที่ 2 ในเวลาเพียง 3 เดือนของทางบริษัท โดยเล็งเป้าหมายไปยังสินทรัพย์สำคัญในย่านชั้นหนึ่งที่มีศักยภาพในการเพิ่มมูลค่า ขณะนี้ Warwick ได้เริ่มต้นงานออกแบบเพื่อใช้อาคารแห่งนี้อย่างเหมาะสมสำหรับการวางตำแหน่งใหม่ในระยะยาวแล้ว

เนื่องจากตั้งอยู่ทางฝั่งตอนเหนือของย่านเมย์แฟร์ระหว่างจัตุรัสกอรสเวเนอร์และถนนอ็อกซ์ฟอร์ด ยูนิตส่วนใหญ่ของอาคารจึงได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากพื้นที่กลางแจ้งและสามารถชมวิวสวนสาธารณะไฮด์ปาร์คได้แบบเต็มตา

Warwick เร่งเดินหน้ารวบรวมสินทรัพย์ที่อยู่อาศัยทั่วใจกลางกรุงลอนดอนภายใต้แบรนด์ปล่อยเช่าของตนเองโดยมีเป้าหมายกลายเป็น 10 อันดับแรกของผู้ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์เอกชนรายใหญ่ที่สุดในกรุงลอนดอน

แอนดรูว์ ไครโซสโทโม กรรมการผู้จัดการอาวุโสประจำสหราชอาณาจักร กล่าวว่า การซื้อครั้งนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้บริษัทของเรามีความสมบูรณ์ในแง่ของตำแหน่งที่ตั้งและทางเลือกที่เพิ่มมูลค่า บัดนี้ เราได้กลายเป็นผู้ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์รายสำคัญทั้งในย่านเมย์แฟร์และย่านเบลกราเวียในใจกลางกรุงลอนดอน

เคท ริชาร์ด ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ กล่าวว่า

สินทรัพย์บนถนนนอร์ธออดลีย์อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์อังกฤษ-อเมริกันและเราตั้งตารอการวางตำแหน่งใหม่ของสินทรัพย์ดังกล่าวเพื่อเพิ่มอุปสงค์ด้านการเช่าทั่วกรุงลอนดอนภายใต้แบรนด์ปล่อยเช่าของเรา

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1707860/Audley_photo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/897718/Warwick_Group_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ