Realty ONE Group เตรียมเปิดสำนักงานในเปอร์โตริโก

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2021 07:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เจ้าของแฟรนไชส์รายใหม่จะผลักดันให้แบรนด์เติบโตทั่วภูมิภาคแคริบเบียนตะวันออก ครอบคลุมตั้งแต่บาฮามาส หมู่เกาะเติกส์และเคคอส ไปจนถึงอเมริกาใต้

Realty ONE Group แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ประกาศขายแฟรนไชส์ในเปอร์โตริโก และทั่วภูมิภาคแคริบเบียนตะวันออกไปจนถึงอเมริกาใต้ ให้แก่เจ้าของแฟรนไชส์ผู้มีประสบการณ์โชกโชนในวงการอสังหาริมทรัพย์ และเป็นผู้นำในการขยายแบรนด์ Realty ONE Group ไปทั่วประเทศและทั่วโลก

Greg Bardell เป็นโบรกเกอร์และเจ้าของ Realty ONE Group Unlimited ในเมืองแลนแคสเตอร์ รัฐเพนซิลเวเนีย ซึ่งเป็นสำนักงาน Realty ONE Group แห่งแรกที่เปิดในภาคตะวันออกของรัฐมิสซิสซิปปี นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้อำนวยการประจำภูมิภาคมิดแอตแลนติกสำหรับรัฐเพนซิลเวเนีย แมรีแลนด์ เดลาแวร์ และวอชิงตันดีซี โดยเขาและทีมงานทำให้ภูมิภาคดังกล่าวมีตัวแทนอสังหาฯ มากกว่า 1,000 คน มีการทำธุรกรรมมากกว่า 8,000 ครั้ง และมียอดขายคิดเป็นมูลค่าถึง 2 พันล้านดอลลาร์

"การขยายแบรนด์ Realty ONE Group ในแคริบเบียนมีความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัด เมื่อคุณมีคนที่เปี่ยมด้วยพลังอย่าง Greg ผู้ที่รักในบริษัทและภูมิภาคอันงดงามแห่งนี้" Kuba Jewgieniew ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Realty ONE Group กล่าว

Greg Bardell มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปีในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ เขาเคยขายและเป็นนายหน้าขายบ้านหลายพันหลัง รวมถึงสร้างบ้านตามสั่ง และพัฒนาที่ดินเปล่าหลายแห่งทั่วภาคกลางของรัฐเพนซิลเวเนีย นอกจากนี้ เขายังมุ่งมั่นผลักดันแบรนด์ Realty ONE Group นับตั้งแต่เข้าร่วมงานกับบริษัทในปี 2557 และสามารถขายแฟรนไชส์ใหม่ได้มากเป็นประวัติการณ์กว่า 10 แฟรนไชส์ ในปี 2564 ปีเดียว

"ผมเชื่อว่าวัฒนธรรมองค์กร COOLTURE ของ Realty ONE Group รวมถึงการสร้างแบรนด์และการให้คำแนะนำแก่ตัวแทนอสังหาฯ จะเติบโตอย่างแข็งแกร่งในเปอร์โตริโกและทั่วแคริบเบียน" Greg Bardell กล่าว "แต่ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ ผมเชื่อว่าโมเดลธุรกิจของเราและความรักในสิ่งที่ทำ จะช่วยให้ตัวแทนอสังหาฯ ได้รับโอกาสแสนพิเศษในการสร้างรายได้มากขึ้น"

Realty ONE Group ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม The UNBrokerage มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา ทั้งนี้ นอกเหนือจากเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกาแล้ว บริษัทจะเปิดสำนักงานในสิงคโปร์ สเปน และคอสตาริกาด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับ Realty ONE Group

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 Realty ONE Group ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน Realty ONE Group เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก แคนาดา สเปน สิงคโปร์ และคอสตาริกา นอกจากนี้ Realty ONE Group ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของ REAL Trends อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจาก Entrepreneur Magazine ว่าเป็นหนึ่งในท็อป 5 สุดยอดแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ และอยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดโดย Inc. 500 ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 จนกล่าวได้ว่า Realty ONE Group พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ