Cision PR Newswire รับหน้าที่เป็นผู้เผยแพร่ข่าวและดูแล Exhibitor Media Center อย่างเป็นทางการในงาน CES 2022

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2021 12:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Cision PR Newswire รับหน้าที่เป็นผู้เผยแพร่ข่าวและดูแล Exhibitor Media Center อย่างเป็นทางการในงาน CES 2022

Cision แบ่งปันวิธีสร้างความโดดเด่นในงานให้กับบริษัทต่าง ๆ

Cision PR Newswire มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทจะรับหน้าที่เป็นผู้เผยแพร่ข่าวสารและดูแล Exhibitor Media Center อย่างเป็นทางการ ในงานเทคโนโลยีที่ทรงอิทธิพลที่สุดอันดับต้น ๆ ของโลกอย่าง CES(R) 2022 งานดังกล่าวซึ่งจัดโดยสมาคมเทคโนโลยีผู้บริโภค (CTA) (R) จะจัดขึ้นที่ ลาสเวกัสพร้อมเปิดให้เข้าชมออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 5-8 มกราคม และมีการบรรยายพิเศษจากผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรม รวมถึงการจัดแสดงสินค้าล้ำสมัยจากผู้แสดงสินค้าที่คาดว่าจะมีกว่า 1,600 ราย

Cision PR Newswire จะเป็นผู้ดูแล CES Exhibitor Media Center อย่างเป็นทางการ และเป็นผู้เผยแพร่ข่าวสารอย่างเป็นทางการสำหรับงานในปี 2022

"CES เป็นงานสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นและสร้างสรรค์ที่สุดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเสมอมา" Liam Power รองประธานอาวุโสฝ่าย Global Distribution ของ Cision กล่าว "เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับ CTA อีกครั้ง เพื่อช่วยให้ผู้แสดงสินค้าได้บอกเล่าเรื่องราวของตนแก่ผู้ชมที่เกี่ยวข้อง และขยายข่าวของพวกเขาในงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกงานนี้ ที่มักจะสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก"

เพื่อช่วยผู้แสดงสินค้าวางแผนกลยุทธ์สำหรับงานที่จัดขึ้นทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมดึงดูดสื่อและกลุ่มเป้าหมายอื่น ๆ อย่างมีประสิทธิภาพในงาน CES 2022 ทาง Cision PR Newswire ได้จัดงานสัมมนาออนไลน์เรื่อง "การวางแผน การเสนอขาย และการวางตำแหน่ง: นำทุกอย่างมารวมกัน (Planning, Pitching and Placements: Bringing it All Together)" โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกจาก Caroline Finnell ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารกิจกรรมของ CTA; Jason Hiner ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการอาวุโสของ CNET และ Kristen Sala ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิจัยสื่อของ Cision โดยการสัมมนาผ่านเว็บครอบคลุมหัวข้อต่าง ๆ ดังนี้

  • การกลับมาของการวางแผนงานแบบตัวต่อตัวในยุค "ความปกติใหม่"
  • การสร้างข้อความที่เกี่ยวข้อง และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่
  • แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการดึงดูดสื่อและผู้มีอิทธิพล

ชมการสัมมนาผ่านเว็บแบบออนดีมานด์ได้ที่นี่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง Cision PR Newswire กับ CTA และดูข่าวสารสำหรับผู้จัดแสดงในงาน CES และข้อมูลสำหรับสื่อได้ที่ Official CES 2022 Exhibitor Media Center

เกี่ยวกับพีอาร์นิวส์ไวร์

พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) บริษัทในเครือซิชั่น (Cision) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ด้วยการใช้ชุดผลิตภัณฑ์การสื่อสารระบบคลาวด์ของซิชั่น บริการของพีอาร์นิวส์ไวร์จึงเปิดทางให้นักการตลาด นักสื่อสารองค์กร และนักลงทุนสัมพันธ์สามารถเจาะจงอินฟลูเอ็นเซอร์หลัก ๆ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงสร้างและเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ และวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พีอาร์นิวส์ไวร์เพิ่มพลังให้กับเรื่องราวข่าวสารของทุกองค์กรทั่วโลก ด้วยการผนวกรวมเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของโลกในการเผยแพร่คอนเทนต์หลายวัฒนธรรมและหลายช่องทาง เข้ากับแพลตฟอร์มและเครื่องมือการทำงานที่มีความครอบคลุม พีอาร์นิวส์ไวร์ให้บริการลูกค้าหลายหมื่นรายผ่านทางสำนักงานที่กระจายอยู่ในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prnasia.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1711325/Planning_Pitching_Placements_Bringing_All_Together.jpg
คำบรรยายภาพ - สัมมนาหัวข้อ "การวางแผน การเสนอขาย และการวางตำแหน่ง: นำทุกอย่างมารวมกัน"


แท็ก ข่าวสาร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ