Xinhua Silk Road: ฉลองครบรอบ 20 ปี แบรนด์รถสัญชาติจีน Chery Automobile เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 28, 2021 12:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Xinhua Silk Road: ฉลองครบรอบ 20 ปี แบรนด์รถสัญชาติจีน Chery Automobile เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศ

นับตั้งแต่ Chery Automobile เริ่มส่งออกรถไปต่างประเทศเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2544 บริษัทก็ขยายธุรกิจอย่างมั่นคงในตลาดต่างประเทศ โดยครองตำแหน่งแบรนด์รถยนต์นั่งส่วนบุคคลของจีนที่มียอดส่งออกมากเป็นอันดับหนึ่ง 18 ปีซ้อน และเป็นแบรนด์รถยนต์นั่งส่วนบุคคลของจีนแบรนด์แรกที่มียอดส่งออกทะลุ 200,000 คันต่อปี

ปัจจุบัน Chery มีฐานการวิจัยและพัฒนา 6 แห่ง, โรงงาน 10 แห่ง, ดีลเลอร์และศูนย์บริการกว่า 1,500 แห่งในต่างประเทศ และมียอดส่งออกรถยนต์ไปต่างประเทศรวมเกือบ 2 ล้านคันแล้ว

นอกจากนี้ Chery ได้ยกระดับความพยายามเพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งในส่วนของการทดสอบการชน ชิป แบตเตอรี่ และปฏิสัมพันธ์ระหว่างคนกับเครื่องจักร เป็นต้น

ณ ศูนย์ทดสอบหลงซานของ Chery มีการทดสอบการชนจริงกว่า 300 ครั้ง และการจำลองการชนกว่า 500 ครั้งทุกปี เพื่อให้รถยนต์ของบริษัทได้มาตรฐานความปลอดภัยทั้งในประเทศจีน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา โดยความปลอดภัยถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดสำหรับรถยนต์ จากทัศนะของคุณหยิน ถงเยว่ ประธานของ Chery Automobile

ปัจจุบัน รถยนต์ของ Chery สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์หลายรูปแบบและหลายมิติภายในรถยนต์ โดยอุปกรณ์อัจฉริยะช่วยให้คนและคอมพิวเตอร์สื่อสารกันได้ ด้วยการตรวจจับสีหน้า รูปปาก และการเคลื่อนไหวร่างกายของคนขับ

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในต่างประเทศให้ดียิ่งขึ้น Chery ได้ร่วมมือกับบริษัท IFLYtek ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีจดจำเสียงอัจฉริยะ เพื่อทำให้รถยนต์ของ Chery สามารถจดจำภาษาต่าง ๆ ได้ เช่น ภาษาสเปน โปรตุเกส อาหรับ เปอร์เซีย ฯลฯ

ขณะเดียวกัน Chery ยังพัฒนารถยนต์ให้เข้ากับสภาพแวดล้อม เงื่อนไขของตลาด และพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดต่างประเทศด้วย

สำหรับในอเมริกาใต้นั้น ทีมวิศวกรของ Chery ได้เพิ่มกำลังของรถเพื่อให้เข้ากับสภาพถนนที่ไม่ค่อยดีนัก รวมถึงถนนที่คดเคี้ยวบนภูเขา ส่วนในตะวันออกกลาง ทีมวิศวกรได้ปรับปรุงการซีลรถเพื่อปกป้องชิ้นส่วนรถยนต์จากการสึกหรอเพราะทรายที่ลอยอยู่ในอากาศ

ในรัสเซียนั้น Chery ได้ทำแบบสำรวจลูกค้าแบบตัวต่อตัวและสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์หลายพันครั้งในปีนี้ โดยคนในท้องถิ่นมองว่า Chery เป็น "รถประจำชาติของจีน" และได้รับตำแหน่ง "รถยนต์แบรนด์จีนที่ได้รับความนิยมสูงสุด" ในรัสเซียติดต่อกัน 5 ครั้ง

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/325580.html

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1716888/1.jpg
คำบรรยายภาพ: แบรนด์รถสัญชาติจีน Chery Automobile เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศตลอด 20 ปี


แท็ก mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ