กลับมาอีกครั้ง กับกิจกรรมคอลลาโบเรชั่น Black Desert Mobile ร่วมกับ Prime Gaming

ข่าวทั่วไป Wednesday January 5, 2022 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

กลับมาอีกครั้ง กับกิจกรรมคอลลาโบเรชั่น Black Desert Mobile ร่วมกับ Prime Gaming

บริษัท Pearl Abyss ประกาศอัพเดทกิจกรรมคอลลาโบเรชั่น Black Desert Mobile ร่วมกับ Prime Gaming โดยนักผจญภัยที่เป็นสมาชิกของ Amazon Prime จะสามารถรับรางวัลพิเศษภายในเกมตลอดช่วงเวลากิจกรรม 

การกลับมาอีกครั้งของกิจกรรมนี้ สืบเนื่องมาจากความสำเร็จของกิจกรรมดังกล่าว ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในตอนเปิดตัวเกม Black Desert Mobile อย่างเป็นทางการทั่วโลก ในเดือนธันวาคม 2562 โดยความร่วมมือแสนพิเศษนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มการเข้าถึงตัวเกม พร้อมตอบแทนนักผจญภัยด้วยรางวัลอันมีค่า 

นักผจญภัยที่ยืนยันตัวตนด้วยบัญชี Amazon Prime จะสามารถรับรางวัล เช่น กล่องแผ่นแลกม้ารุ่นที่ 7, กล่องอัญมณีโลกันตร์, กล่องชุดและอาวุธระดับตำนาน รวมถึงไอเทมกดใช้ เช่น บัฟต่อสู้ Plus, บัฟภูติดำ Plus, บัฟชีวิต Plus และผู้จัดการค่าย: ใบสัญญาไอริน โดยสามารถรับได้ถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2565 

ในการรับรางวัลดังกล่าว นักผจญภัยสามารถรับรหัสคูปองจากเว็บไซต์ Prime Gaming และนำมาแลกกรอกลงในเมนู 'ใช้คูปอง' ของเกม Black Desert Mobile 

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert Mobile สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม 

เกี่ยวกับ Black Desert IP  

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1719465/Pearl_Abyss__Black_Desert_Mobile_s_Collaboration_with_Prime_Gaming_Returns.jpg
คำบรรยายภาพ - กลับมาอีกครั้ง กับกิจกรรมคอลลาโบเรชั่น Black Desert Mobile ร่วมกับ Prime Gaming


แท็ก mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ