CHiQ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ขึ้นแท่นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับท็อป 10 ในการประกาศรางวัล GTB Awards

ข่าวทั่วไป Monday January 24, 2022 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

CHiQ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ขึ้นแท่นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับท็อป 10 ในการประกาศรางวัล GTB Awards

CHiQ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านระดับไฮเอนด์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า 10 อันดับแรกในการจัดอันดับประจำปี 2564-2565 ที่งานประกาศรางวัล Global Top Brands (GTB) Awards ประจำปี 2564-2565 ซึ่งจัดขึ้นที่มหกรรม CES 2022 ในลาสเวกัสเมื่อวันที่ 5-7 มกราคมที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อย่าง Q8R MaX - CHiQ Metaverse Series คว้ารางวัล Gold Innovation Award สาขา AIoT และเทคโนโลยีจอแสดงผลไปครอง

การจัดอันดับ GTB ประจำปีได้รับการยอมรับว่าเป็นเกียรติยศสูงสุดในแวดวงเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก พิธีประกาศรางวัล GTB Awards ประจำปีนี้จัดขึ้นในหัวข้อ "เทคโนโลยีส่งเสริมความหลากหลายของแบรนด์" โดยได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อส่งเสริมให้อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ายกระดับสู่ความเป็นดิจิทัล ด้วยการช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลกพัฒนาศักยภาพทางการแข่งขันของตนเองด้วยการหมั่นคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งสถาบันภายนอกที่มีอิทธิพลในระดับสากล คณะผู้เชี่ยวชาญระดับอาวุโส และสื่อกระแสหลักที่มีชื่อเสียง ได้ประเมินบริษัทแต่ละแห่งอย่างรอบคอบเป็นเวลาถึง 6 เดือนกว่าจะตัดสินใจเลือกผู้ชนะรางวัลนี้ได้

การที่ CHiQ ได้รับเกียรติยศนี้อีกครั้งแสดงให้เห็นความสามารถอันแข็งแกร่งของแบรนด์จีนในด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ผลิตภัณฑ์ และการใช้งานรูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งส่งเสริมให้แบรนด์เหล่านี้เป็นผู้นำวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าในระดับสากล

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อย่าง CHiQ Metaverse Q8R MaX ซึ่งคว้ารางวัล Gold Innovation Award มาได้นั้น ยังสะท้อนให้เห็นนวัตกรรมล่าสุดของแบรนด์ในด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า การเข้ามาของยุค 5G ทำให้ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านหลายรายต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผนวกรวมเข้ากับ Artificial Intelligence of Things (AIoT) และจอแสดงผลความละเอียดสูงได้มากขึ้น เมื่อกรณีการใช้งานในบ้านมีความหลากหลายและชาญฉลาดกว่าเดิม โดยแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นจำนวนมากต่างหันมายกระดับจากเดิมที่ทำงานแบบเดี่ยวให้ทำงานร่วมกันได้ด้วย

ประสบการณ์ที่ถือกำเนิดขึ้นอันเป็นผลจากการผสมผสานกันของเทคโนโลยี 5G ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ Internet of Things (IoT) นั้น เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับชีวิตในรูปแบบที่แต่ก่อนคาดไม่ถึง นอกจากนี้ การบูรณาการกันของ 5G, AIoT และหน้าจอใหญ่ระดับ 8K ยังอัดฉีดพลังใหม่ ๆ ให้กับอีโคซิสเต็มทีวีด้วย และสนับสนุนการยกระดับอุตสาหกรรมในคราวเดียวกัน ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ CHiQ ตั้งใจบรรลุให้ได้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1731068/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - CHiQ แบรนด์ระดับ Global Top Brands ประจำปี 2564-2565 ติดอันดับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับท็อป 10

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1731067/image_2.jpg
คำบรรยายภาพ - CHiQ แบรนด์ชั้นนำระดับโลก คว้ารางวัล Top 10 Gold Innovation Award สาขา AIot และเทคโนโลยีจอแสดงผลจากผลงาน Q8R MaX -Changhong CHiQ Metaverse Series


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ