พาราเลล ไวร์เลส จับมือพันธมิตรโอเพนแรนระดับแถวหน้า จัดแสดงนวัตกรรมล้ำสมัยที่มหกรรมโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565

ข่าวทั่วไป Wednesday February 2, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

พาราเลล ไวร์เลส เปิดบูธในธีมอนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง ( The Future of RAN is Open) ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรโอเพนแรน (Open RAN) แบบออลจีที่ล้ำหน้าที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคอมบา เทเลคอม (Comba Telecom) , กิกาเทรา คอมมิวนิเคชันส์ ( GigaTera Communications ) , อีเวนสตาร์ ( Evensta r ) , ซูเปอร์ไมโคร ( Supermicro ) , แอดวานเทค ( Advantech ) , เอชพีอี (HPe), เดลล์ (Dell), อินเทล (Intel), จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ (Juniper Networks), เรดแฮท (Red Hat), แอโธเน็ต (Athonet) และอื่น ๆ อีกมากมาย

พาราเลล ไวร์เลส อิงค์ (Parallel Wireless, Inc.) บริษัทชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาในกลุ่มโอแรนอัลไลแอนซ์ (O-RAN Alliance) และผู้ให้บริการโซลูชันโอเพนแรนแบบคลาวด์เนทีฟที่รองรับระบบออลจี (5G 4G 3G และ 2G) ได้สร้างอีโคซิสเต็มพันธมิตรที่ใหญ่ที่สุด ทั้งยังมีแผนที่จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดด้านเทคโนโลยีโอเพนแรนที่มหกรรมโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565 ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ที่ศูนย์ประชุมฟิรา กรัน (Fira Gran) ในฮอลล์ 5 บูธหมายเลข 5C61 ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2565

โครงข่ายการเข้าถึงผ่านการรับส่งทางคลื่นวิทยุ (RAN) แบบเปิด ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และจะยังพัฒนาก้าวหน้าต่อไปในปี 2565 และปีอื่น ๆ โดยข้อมูลจากเดลล์โอโร กรุ๊ป (Dell'Oro Group) เปิดเผยว่า รายได้รวมในภาคโอเพนแรนระหว่างปี 2563-2568 นั้นอาจสูงถึง 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยมีรายได้จากโอเพนแรนคิดเป็นสัดส่วนกว่า 10% ของตลาดแรนในภาพรวมภายในปี 2568 ทั้งนี้ เมื่อเทคโนโลยี 5G เป็นที่นิยมใช้มากขึ้น ขณะที่เทคโนโลยีโอเพนแรนทำให้ต้นทุนในการวางและอัปเกรดระบบปรับตัวลดลง สิ่งนี้ทำให้บรรดาผู้ให้บริการโทรคมนาคมหันมาเลือกใช้โอเพนแรนเพื่อรองรับสถาปัตยกรรมเครือข่ายของตนเอง

เมื่อเทคโนโลยีโอเพนแรนได้รับความนิยมมากขึ้น พันธมิตรทั่วทั้งอีโคซิสเต็มในทุกมิติของเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นวิทยุ เซิร์ฟเวอร์ ระบบควบคุมแรนแบบชาญฉลาด (RIC) ระบบแกนหลัก และอื่น ๆ ก็พร้อมขยับขยายให้ก้าวไกลกว่าเดิม โอเพนแรนช่วยเพิ่มความหลากหลายของผู้จำหน่ายและความมั่นคงของซัพพลายเชน และเมื่อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทำงานร่วมกันได้แล้ว ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) ก็จะได้เครือข่ายที่คุ้มค่า ยืดหยุ่น และปรับขนาดได้ เพื่อมอบการสื่อสารบรอดแบนด์ที่ล้ำหน้าที่สุด

พันธมิตรชั้นแนวหน้าที่อยู่ในอีโคซิสเต็มของเรา ประกอบด้วย

  • หน่วยวิทยุ (RU) พร้อมเทคโนโลยีโอแรนแบบสปลิต 7.2 ที่ล้ำหน้าที่สุดในการเปิดให้เข้าถึงเครือข่าย 2G, 3G, 4G และ 5G โดยซัพพลายเออร์สัญญาณวิทยุชั้นแนวหน้าในเครือข่ายของเราคือคอมบา เทเลคอม และกิกาเทรา คอมมิวนิเคชันส์
  • พันธมิตรเซิร์ฟเวอร์คุณภาพสูงสุดในเครือข่ายของเราคือซูเปอร์ไมโครกับขุมพลังประมวลผล x86
  • พันธมิตรรายล่าสุดของเราคือจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ ซึ่งมาพร้อมกับระบบควบคุมแรนแบบชาญฉลาด (RIC) ระดับเวิลด์คลาสในการเป็นโฮสต์ให้กับ xApp/rApps
  • สำหรับโซลูชันเครือข่ายแกนหลักที่มีความล้ำสมัยนั้น เรากำลังร่วมมือกับแอโธเน็ตและไมโครซอฟท์

พาราเลล ไวร์เลส ผนึกกำลังกับพันธมิตรในอีโคซิสเต็มที่ล้วนแล้วแต่เป็นที่สุดในอุตสาหกรรมของตนเอง เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่า MNO ได้มีเครือข่ายที่ล้ำหน้า พร้อมลดต้นทุนและความซับซ้อน และผลักดันให้รายได้เติบโต พาราเลล ไวร์เลส ได้วางระบบเครือข่ายโอเพนแรนให้กับผู้ให้บริการเครือข่ายมาแล้วทั่วโลก ทั้งเอเซียต้า กรุ๊ป (Axiata Group), ไอพีที (IpT), โวดาโฟน (Vodafone), เอทิซาลัต (Etisalat), มิลลิคอม (Millicom), บีที อีอี (BT EE) และอื่น ๆ อีกมากมาย

อนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง ( The Future of RAN is Open) คือธีมของพาราเลล ไวร์เลสสำหรับอีเวนต์ประจำปีนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสขุมพลังของโอเพนแรนและนวัตกรรมไร้สายได้ที่บูธของเรา ณ ฮอลล์ 5 บูธหมายเลข 5C61

คุณยูจีนา จอร์แดน (Eugina Jordan) รองประธานฝ่ายการตลาดของพาราเลล ไวร์เลส จะรับหน้าที่เป็นวิทยากรหลักในวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมรับฟังได้ในเซสชันหัวข้อ "โอเพนแรน: ก้าวต่อไป" (Open RAN: The Next Step) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมไฟฟ์จี คอนเนกต์ ในมหกรรมโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565

ด้านคุณซาฮิด กาเดียลี (Zahid Ghadialy) กรรมการอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีและกลยุทธ์นวัตกรรมของพาราเลล ไวร์เลส จะร่วมการอภิปรายหมู่ในวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อพูดคุยในหัวข้อ "โอเพนแรน: วิสัยทัศน์เกี่ยวกับเครือข่าย 5G และอนาคตของเครือข่าย 6G" (Open RAN: A Vision of 5G and The Future of 6G)

เราหวังที่จะได้พบกับคุณที่บาร์เซโลนา!

คุณคีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) ประธานของพาราเลล ไวร์เลส กล่าวว่า "อุตสาหกรรมเทเลคอมต้องการเครือข่ายที่เปิดกว้างและยืดหยุ่น เพื่อลดต้นทุนในการวางระบบและบำรุงรักษา แต่ไม่ลดทอนคุณภาพของบริการ เรามีความยินดีในการทำงานกับกลุ่มผู้ให้บริการโซลูชันแรนแบบจำแนกในอีโคซิสเต็มที่เปิดกว้าง โดยใช้ฮาร์ดแวร์ที่ไม่ขึ้นกับผู้จำหน่ายรายใดรายหนึ่งและเทคโนโลยีที่มีซอฟต์แวร์เป็นตัวกำหนดบนอินเทอร์เฟซแบบเปิดและเป็นไปตามมาตรฐานที่ชุมชนได้พัฒนาไว้ ทั้งนี้ อนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง และเรารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นผู้นำการพลิกโฉมอุตสาหกรรมไร้สายนี้"

เกี่ยวกับพาราเลล ไวร์เลส

พาราเลล ไวร์เลส ได้เข้ามาวางระบบแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์โอแรนแบบออลจี (2G, 3G, 4G, 5G) ร่วมกับบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือจากทั้ง 6 ทวีปทั่วโลก และได้สร้างสถาปัตยกรรมแรนที่มีความเปิดกว้าง ปลอดภัย และชาญฉลาด เพื่อมอบการเชื่อมต่อแบบไร้สายให้ทุกคนเชื่อมโยงถึงกันได้จากทุกที่ ทุกเวลา และทุกช่องทางที่ต้องการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.parallelwireless.com ติดต่อพาราเลล ไวร์เลส ได้ทางลิงก์อินและทวิตเตอร์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1004727/PW_FullColor_CMYK_Logo.jpg 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ