ภาพวาด NFT คอลเลกชัน "เดอะ ชิฟเตอร์ส" ได้รับความสนใจเหนือความคาดหมาย ขายโทเคนครั้งแรกได้ 1,000,000 ดอลลาร์ ภายใน 1 ชั่วโมง และเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ข่าวทั่วไป Wednesday February 2, 2022 14:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เดอะ ชิฟเตอร์ส (The Shifters) คือคอลเลกชันภาพวาดหุ่นยนต์ NFT อันโดดเด่นรวม 10,000 ภาพ โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช (GMT) โทเคน 10,000 เหรียญแรกได้วางจำหน่ายในราคาขั้นต่ำที่ 0.22 ETH แต่ส่วนใหญ่ขายได้ราคาสูงกว่า 0.4 ETH

การเสนอขายครั้งนี้น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง โดย NFT ถูกซื้อไปหนึ่งเหรียญทุก ๆ หนึ่งวินาที

ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ TheShifters.io ยังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอข้อมูลของหุ่นยนต์ที่มีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตัวเอง และสามารถแปลงร่างเป็นเครื่องจักรประเภทต่าง ๆ ได้ พร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังที่ซับซ้อน โดยเจ้าของตั้งใจว่าจะขยายการนำเสนอไปสู่เมตาเวิร์สแบบอินเทอร์แอคทีฟต่อไปในอนาคต

ภาพวาดหุ่นยนต์ NFT คอลเลกชันนี้วางจำหน่ายแก่สาธารณชนผ่านทาง https://www.theshifters.io/sale หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการจัดแคมเปญการตลาดดิจิทัลสำหรับสมาชิกแพลตฟอร์มดิสคอร์ด (Discord) กว่า 126,00 ราย โดยมีผู้ได้รับสิทธิในการซื้อ (Whitelist) รวม 1,500 ราย

การขายโทเคนในเบื้องต้นได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักลงทุนในเทคโนโลยี อีกทั้งยังดึงดูดนักลงทุนหน้าใหม่เข้าสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก เช่น ริซา ไซอาห์ (Riza Syah) นักแสดง, สก็อต เฮนแชล (Scott Henshall) แฟชั่นดีไซเนอร์ และ แองจี้ มาร์เชอเรีย (Angie Marcheria) อินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนักลงทุน NFT หน้าใหม่ โดยเปิดเผยผ่านทางโซเชียลมีเดียของตนเองว่าตั้งใจจะซื้อโทเคนชิฟเตอร์ส

แมต (Matt) แอดมินของ Shifters.io บนแพลตฟอร์มดิสคอร์ด กล่าวว่า "การเปิดตัวครั้งนี้น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง และผมขอขอบคุณชุมชนที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของเราสำหรับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้ จำนวนสมาชิกบนดิสคอร์ดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกวัน และ FP ก็เพิ่มขึ้นทันทีตั้งแต่เริ่มต้น เรามีแผนการพิเศษอีกมากมายสำหรับอนาคตของเดอะ ชิฟเตอร์ส เพื่อนำสิ่งอำนวยความสะดวกและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมาสู่โปรเจกต์นี้"

ด้วยความสำเร็จของการขายโทเคนครั้งแรก ตอนนี้โปรเจกต์เดอะ ชิฟเตอร์ส กำลังเดินหน้าตามโรดแมปที่วางเอาไว้ ทั้งนี้ บรรดาผู้ซื้อโทเคนชิฟเตอร์สจะได้รับสำเนาภาพวาดความละเอียดสูง 2,000 x 2,000 พิกเซล ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยความรักโดยอาศัยทักษะและการลงรายละเอียดอย่างประณีต

นอกจากนี้ ผู้ครอบครองชิฟเตอร์สจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น การดูตัวอย่างการขายโทเคนรอบต่อไปของวินเทจ ชิฟเตอร์ส (Vintage Shifters)

ทั้งนี้ เจ้าของผลงานมีแผนจัดแสดงภาพวาดชิฟเตอร์สในแกลเลอรี่ และเปิดร้านจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างระบบนิเวศและเมตาเวิร์สของชิฟเตอร์ส เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับเหล่าผู้ซื้อ NFT อย่างเต็มรูปแบบ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1738103/UK_NFT_Art_Pentagon.jpg 
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1738192/UK_NFT_Art_Vortex.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ