"วอลโว่ คาร์" ต่อสัญญา "ค็อกนิแซนท์" ดูแลเรื่องการเงิน บัญชี และการจัดซื้อ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2022 15:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) (Nasdaq: CTSH) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ต่อสัญญากับบริษัทวอลโว่ คาร์ (Volvo Cars) เพื่อให้บริการด้านการเงินและทำบัญชี (F&A) และบริการจัดซื้อ ข้อตกลงฉบับนี้ครอบคลุมบัญชีเจ้าหนี้และลูกหนี้ทั่วโลกของวอลโว่ คาร์ รวมทั้งบริการจัดซื้อและโลจิสติกส์ทางตรงและทางอ้อม

ตามข้อตกลงอายุ 3 ปีฉบับใหม่นี้ ค็อกนิแซนท์จะช่วยวอลโว่ คาร์ ในการปรับผสานขั้นตอน F&A และการจัดซื้อ ตลอดจนการใช้งานกระบวนการประมวลผลอัจฉริยะแบบอัตโนมัติ (IPA) เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพ และสนับสนุนเส้นทางการเปลี่ยนแปลงไปสู่เทคโนโลยีดิจิทัลในขณะนี้ วอลโว่ คาร์ จะใช้ระบบการชำระเงินตรงเวลา (POT) ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ขั้นตอนการออกใบแจ้งหนี้แบบอัตโนมัติสูงและไร้สัมผัส ไปจนถึงเครื่องมือในการออกตั๋วคำร้องเพื่อให้ตอบคำถามจากซัพพลายเออร์และลูกค้าได้เร็วขึ้น เพื่อลดต้นทุนในการส่งมอบบริการขั้นตอนทางธุรกิจ และปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจโดยรวมให้ดีขึ้นได้ด้วย

"อุตสาหกรรมยานยนต์ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่รูปแบบธุรกิจเปลี่ยนไป และการเปลี่ยนแปลงไปสู่รถยนต์ไฟฟ้าเป็นกุญแจสำคัญต่อเป้าหมายด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนของบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนวอลโว่ คาร์ ในการขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดหลายแห่ง" แอนน์-โซฟี ริซาเซ็น (Anne-Sofie Ris?sen) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคนอร์ดิกของค็อกนิแซนท์ กล่าว "เราหวังที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับขั้นตอน F&A และการจัดซื้อที่ได้มาตรฐานโลกที่มั่นคงอยู่แล้ว ขณะที่เรากำลังจะเพิ่มฐานธุรกิจของเราในด้านการจัดซื้อแบบทางตรงและทางอ้อม"

ค็อกนิแซนท์ ร่วมงานกับวอลโว่ คาร์ มาตั้งแต่ปี 2554

เกี่ยวกับค็อกนิแซนท์ค็อกนิแซนท์ (Nasdaq: CTSH) วางแผนจัดการธุรกิจที่ทันสมัย โดยช่วยลูกค้าของเราปรับปรุงเทคโนโลยีให้ทันสมัย วางขั้นตอนต่าง ๆ ขึ้นใหม่ และพลิกโฉมประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้านำหน้าในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเราได้ เราปรับปรุงชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นไปด้วยกัน ดูผลงานของเราได้ที่ www.cognizant.com หรือ @cognizant

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

สหรัฐ
โจดี โซเรนเซ็น (Jodi Sorensen)
อีเมล: jodi.sorensen@cognizant.com
ยุโรป/เอเชียแปซิฟิก
คริสตินา ชไนเดอร์ (Christina Schneider)
อีเมล: christina.schneider@cognizant.com
อินเดีย
รัศมี วาสิสต์ (Rashmi Vasisht)
อีเมล: rashmi.vasisht@cognizant.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/722966/Cognizant_Logo_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ