"เดวิด เยอร์แมน" เปิดตัวแคมเปญใหม่ ประกบดาราดัง "สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน" และ "เฮนรี โกลดิง"

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เดวิด เยอร์แมน (David Yurman) แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูระดับแนวหน้าสัญชาติอเมริกา ประกาศเปิดตัวแคมเปญแบรนด์แรกภายใต้การนำของคุณอีวาน เยอร์แมน (Evan Yurman) ประธานบริษัทคนใหม่ โดยแคมเปญในปี 2565 นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับดารานักแสดงชื่อดังในฐานะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) และเฮนรี โกลดิง (Henry Golding)

แคมเปญนี้มีชื่อว่า "Come Closer" จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสุขที่เกิดจากความใกล้ชิดและความสัมพันธ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ นำเสนอภาพใกล้ชิดของสองคนดังที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก โดยมีฉากหลังเป็นแรงบันดาลใจที่ยั่งยืนของเดวิด เยอร์แมน และมหานครนิวยอร์ก

"หลังจากที่พวกเราทุกคนต้องห่างจากกันเป็นเวลานานกว่าที่คิดไว้ ทุกคนต่างโหยหาความสัมพันธ์อีกครั้ง" อีวาน เยอร์แมน กล่าว "แคมเปญ Come Closer คือการเรียกร้องให้เราทุกคนมองเห็นความสุขในทุก ๆ วัน ที่ซึ่งการใช้เวลาอย่างเรียบง่ายร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูงเป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึงและสวยงาม"

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ในแคมเปญ "Come Closer" ของเดวิด เยอร์แมน ประจำปี 2565
หากพูดถึงการจัดแคมเปญแล้ว คงไม่มีดาราสุภาพสตรีผู้ใดที่เหมาะไปกว่าสการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน

"สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน คือตัวแทนแห่งสุภาพสตรีเดวิด เยอร์แมน เธอเป็นชาวนิวยอร์กที่มากด้วยฝีมือ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เป็นผู้หญิงที่สร้างเส้นทางของเธอเอง เธอไม่ยอมรับการถูกปฏิเสธและไม่กลัวที่จะยืนหยัดเพื่อตัวเธอเองและเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง" อีวานกล่าว "การได้มีโอกาสร่วมงานกับสการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เพื่อสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ซื่อตรง ปราศจากซึ่งการเสแสร้งและสิ่งปรุงแต่ง ถือว่าเกียรติอย่างยิ่ง"

สำหรับแคมเปญ Come Closer สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ผู้เป็นทั้งคุณแม่ ผู้ก่อตั้ง ผู้ชนะรางวัลโทนี่ และนักแสดงหญิงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 2 สมัย ได้ร่วมงานกับช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพชื่อดังอย่างลัคแลน เบลีย์ (Lachlan Bailey) และสไตลิสอย่างอนาสตาเชีย บาร์เบียรี (Anastasia Barbieri) ในซีรีส์ภาพถ่ายจำนวน 10 ชิ้น และภาพยนตร์สั้น ที่นำเสนอสการ์เล็ตต์ โจแฮนสันในอิริยาบถผ่อนคลาย ซึ่งน้อยคนนักจะมีโอกาสได้เห็นเธอฮัมและร้องเพลงซินาตราที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง "New York, New York" ทั้งภาพและภาพยนตร์ถ่ายทอดบรรยากาศโรงแรมเดอะคาร์ไลล์ (The Carlyle, A Rosewood Hotel) และบาร์เบเมลแมนส์ (Bemelmans Bar) อันเลื่องชื่อในนิวยอร์ก สถานที่ซึ่งดึงดูดเหล่าบรรดานักสร้างสรรค์และผู้หลงใหลในวัฒนธรรมนิวยอร์ก

"การเติบโตในนิวยอร์กทำให้ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับเดวิด เยอร์แมนมาโดยตลอด โดยมักจะเห็นโฆษณาขาวดำที่สวยงามในนิตยสารแฟชั่นที่ฉันชื่นชอบทุกฉบับ" สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน กล่าว "ดีไซน์การออกแบบของพวกเขาคือตัวตนของมหานครนิวยอร์กสำหรับฉัน มีกล้าได้กล้าเสีย สดใส และเฉียบขาด เมื่อคุณอีวานมอบข้อเสนอนี้ให้ฉันและแบ่งปันวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับแคมเปญนี้ ฉันก็สัมผัสได้ถึงความเชื่อมโยงกับแบรนด์ในระดับที่เข้ากันได้แบบไม่ต้องฝืน"

เฮนรี โกลดิง ในแคมเปญ "Come Closer" ของเดวิด เยอร์แมน ประจำปี 2565
เฮนรี โกลดิง เป็นผู้ที่เปล่งประกายออกมาเมื่อเรามองหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรก ด้วยคุณสมบัติที่น่าดึงดูดของสุภาพบุรุษแบบฉบับของเดวิด เยอร์แมน เรื่องราวของเฮนรี โกลดิงเกี่ยวกับมหานครนิวยอร์กนั้นเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

"เฮนรี โกลดิง รวมไว้ซึ่งความหลงใหลและความมุ่งมั่นแบบฉบับสุภาพบุรุษเดวิด เยอร์แมน เขาเป็นบุคคลที่มีพรสวรรค์มาก มีหลักการ และเจอโลกมามาก แต่ในบรรดาสถานที่อันน่าทึ่งที่เขาเคยเยือนและความสำเร็จต่าง ๆ ที่เขาได้สร้างไว้ มีเพียงสถานที่มหัศจรรย์แห่งเดียวเท่านั้นที่ดึงดูดให้เขากลับมาหาเสมอ นั่นคือจิตวิญญาณแห่งนครนิวยอร์ก" คุณอีวาน กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเฮนรี โกลดิง เข้าสู่ครอบครัวของเรา และเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ชาย เช่นเดียวกับแคมเปญใหม่ของเราที่นำเสนอมุมเงียบ ๆ ในนิวยอร์กที่ชวนให้คุณกลับมาได้เสมอ"

สำหรับแคมเปญ Come Closer เฮนรี โกลดิง ผู้เป็นทั้งคุณพ่อ ผู้ให้ความช่วยเหลือ และนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้ร่วมงานกับช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพชื่อดังอย่างลัคแลน เบลีย์ และสไตลิสอย่างจอร์จ คอร์ตินา (George Cortina) ในซีรีส์ภาพถ่ายจำนวน 10 ชิ้น และภาพยนตร์สั้น ที่นำเสนอความซับซ้อนอย่างมีสไตล์ของเฮนรี โกลดิง ณ คาซ่า ชิเปรียนิ (Casa Cipriani) คลับส่วนตัวแห่งใหม่และโรงแรมแลนด์มาร์กที่ตั้งอยู่ริมน้ำใจกลางนิวยอร์ก  เช่นเดียวกับโรงแรมเดอะคาร์ไลล์อันโดดเด่น

"นครนิวยอร์กเต็มไปด้วยแรงดึงดูดและมนต์เสน่ห์ของผู้คนที่บรรยายเป็นคำพูดไม่ได้ แต่สัมผัสได้ ผมโชคดีที่ได้เดินทางมายังเมืองแห่งนี้หลายครั้ง ทั้งด้วยเหตุผลส่วนตัวและเหตุผลด้านการทำงาน และทุกครั้งผมก็รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเมืองแห่งนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ" เฮนรี โกลดิง กล่าว "เดวิด เยอร์แมนคือเครื่องพิสูจน์ถึงมรดกและคุณค่าของเมืองนี้ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวเองผ่านกาลเวลาที่เชื่อมโยงพวกเราทุกคนเข้าด้วยกัน"

ในปี 2565 เดวิด เยอร์แมน จะยังคงสนับสนุนกองทุนยูนิตี้ (Unity Fund) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2564 โดยร่วมมือกับโรบินฮูด (Robin Hood) ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลเพื่อต่อสู้กับความยากจนที่ใหญ่ที่สุดในนครนิวยอร์ก ซึ่งนับตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป รายได้ 20% จากยอดขายสินค้าพิเศษสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษจะนำไปบริจาคเข้ากองทุนยูนิตี้ของเดวิด เยอร์แมน

เกี่ยวกับเดวิด เยอร์แมน :
เดวิด เยอร์แมน เป็นบริษัทเครื่องประดับชื่อดังสัญชาติอเมริกาที่ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กโดยประติมากร เดวิด เยอร์แมน และไซบิล ผู้เป็นภรรยาซึ่งเป็นทั้งจิตรกรและนักปั้นเซรามิก เป้าหมายของศิลปินทั้งสองคือการสร้างสิ่งสวมใส่ที่เรียบง่ายแต่สวยงาม ปัจจุบันแบรนด์อยู่ภายใต้การนำของอีวานผู้เป็นลูกชาย ทุกวันนี้ เดวิด เยอร์แมน ได้สร้างสรรค์คอลเลกชันร่วมสมัยเหนือกาลเวลาสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษซึ่งเกิดจากแรงบันดาลใจ นวัตกรรม และงานฝีมือที่สมบูรณ์ ไปจนถึงลวดลายของสายเคเบิลอันเป็นเอกลักษณ์ทางศิลปะเฉพาะตัวของแบรนด์ ผลงานของเดวิด เยอร์แมน วางจำหน่ายใน 49 สาขาทั่วสหรัฐอเมริกา แคนาดา ฮ่องกง และฝรั่งเศส และกว่า 300 แห่งทั่วโลก ผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกเครื่องประดับและนาฬิกาชั้นเลิศที่ได้รับอนุญาตแต่เพียงผู้เดียว

สื่อมวลชนติดต่อ :
Nike Communications
อีเมล: davidyurman@nikecomm.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1745248/Scarlett_Johansson___David_Yurman___2022.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1745249/Henry_Golding___David_Yurman___2022.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1745247/David_Yurman_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ