อูโบลท์ ผนึกกำลัง เลดเจอร์ ผสานเทคโนโลยีคริปโทระดับไฮเอนด์และสกุลเงินเก่าแก่อิเล็กตรัม เข้ากับศาสตร์การรังสรรค์นาฬิกาอันประณีต

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2022 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัทนาฬิกาสัญชาติสวิสเปิดตัวนาฬิกาบิ๊กแบง ยูนิโค รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่มีเพียง 50 เรือน มาพร้อมกับกระเป๋าเงินคริปโท เลดเจอร์ นาโน เอกซ์

ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่ @Hublot #Hublot #Ledger  ledger.com/Hublot

อูโบลท์รักคริปโท! วันนี้ อูโบลท์ (Hublot) ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิส ได้เปิดตัว บิ๊กแบง ยูนิโค เลดเจอร์ (Big Bang Unico Ledger) นาฬิการุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์ร่วมกับเลดเจอร์ (Ledger) แพลตฟอร์มคริปโทและสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกที่มีความปลอดภัยสูงสุดและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า 4 ล้านคนทั่วโลก นาฬิการุ่นนี้ผสานเทคโนโลยีคริปโทระดับไฮเอนด์เข้ากับศาสตร์การรังสรรค์นาฬิกาอันประณีตอย่างลงตัว

"เราได้ทำหน้าที่เป็นพันธมิตรผู้รักษาเวลาของการประชุมด้านการเงินคริปโท (Crypto Finance Conference) ประจำปี 2565 เมื่อเดือนมกราคม ณ เมืองเซนต์มอริตซ์ และวันนี้ผมก็มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอนาฬิกาซึ่งหลอมรวมความเป็นไปได้มากมายเพื่อเชื่อมโยงคริปโทระดับไฮเอนด์เข้ากับศาสตร์การรังสรค์นาฬิกาที่ล้ำสมัย ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่านี่คือปีที่อุตสาหกรรมนาฬิกาจะเปิดรับคริปโทเคอร์เรนซี ทั้งนี้ อูโบลท์เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง เราทั้งภูมิใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอนาฬิกาสัญชาติสวิสสุดหรูซึ่งผสานสองโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์เข้าด้วยกันอย่างเป็นรูปธรรม โดยประวัติศาสตร์ต้องจารึกไว้ว่า อูโบลท์ บิ๊กแบง ยูนิโค เลดเจอร์ เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับผู้ที่มองการณ์ไกลและหลงใหลในนาฬิกา คริปโท และการกำหนดอนาคตด้วยตัวเอง"

- ริคาร์โด กัวดาลูป (RICARDO GUADALUPE)
ซีอีโอของอูโบลท์

แพคเกจของบิ๊กแบง ยูนิโค เลดเจอร์ ประกอบด้วยสามส่วนหลัก ได้แก่ ตัวนาฬิกา, กระเป๋าเงินคริปโท เลดเจอร์ นาโน เอกซ์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน และกล่องนาฬิกาแซฟไฟร์รุ่นพิเศษ

นาฬิการุ่นใหม่ในตระกูลบิ๊กแบงมีตัวเรือนทำจากเซรามิกสีดำขนาด 42 มม. พร้อมกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติติดตั้งไว้ภายใน โดดเด่นด้วยขอบหน้าปัดสีทองที่หล่อด้วย "อิเล็กตรัม" ซึ่งเป็นโลหะผสมทองคำและเงินตามธรรมชาติที่ถูกใช้โดยชาวลีเดียนและชาวกรีกในช่วง 625-600 ปีก่อนคริสตกาลเพื่อผลิตเหรียญกษาปณ์ที่เก่าแก่ที่สุด โดยแผนกวิจัยและพัฒนาของอูโบลท์ได้พัฒนาโลหะที่มีส่วนผสมของเงินและทองอย่างละครึ่งมาใช้กับนาฬิการุ่นนี้เป็นพิเศษ โดยมีคำขวัญภาษาละตินของบิตคอยน์ นั่นคือ "Vires in Numeris" หรือ ความแข็งแกร่งที่มาพร้อมจำนวนมหาศาล ซึ่งถูกประทับไว้ทั้งหมด 6 ครั้งบริเวณขอบนาฬิกา ทั้งหมดนี้ถือเป็นการหลอมรวมจิตวิญญาณของสกุลเงินที่เก่าแก่ที่สุดและใหม่ที่สุดของโลกเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ ฝาหลังยังสลักโลโก้เลดเจอร์และหมายเลขประจำตัวเรือนซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนเท่านั้น

นาฬิการุ่นพิเศษนี้ยังมาพร้อมกับเลดเจอร์ แอนด์ อูโบลท์ นาโน เอกซ์ (Ledger & Hublot Nano X) ซึ่งเป็นกุญแจคริปโทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่ใช้ได้เฉพาะกับนาฬิการุ่นนี้เท่านั้น โดยนาโน เอกซ์ คือกระเป๋าเงินดิจิทัลอันเป็นเอกลักษณ์ของเลดเจอร์ ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์ชั้นนำในตลาดที่เปิดใช้งานผ่านบลูทูธเพื่อเข้ารหัส รักษาความปลอดภัย จัดการ และเพิ่มพูนสินทรัพย์คริปโทอย่างปลอดภัย โดยตัวนาโน เอกซ์ มีสีดำด้านและตกแต่งด้วยโลโก้ของเลดเจอร์และอูโบลท์

ทั้งหมดนี้บรรจุอยู่ในกล่องสุดพิเศษซึ่งทำจากแซฟไฟร์สีดำรมควันที่มองเห็นเข้าไปถึงข้างใน เพื่อสะท้อนถึงความโปร่งใสและความปลอดภัยของบล็อกเชนและสกุลเงินดิจิทัล นอกจากนั้นยังแสดงความแตกต่างจากตู้นิรภัยแบบเดิม ๆ ที่มีลักษณะทึบและกลายเป็นสิ่งที่ไร้ประโยชน์ในยุคของสินทรัพย์ดิจิทัล

นาฬิกา อูโบลท์ บิ๊กแบง ยูนิโค เลดเจอร์ จะได้รับการจารึกในประวัติศาสตร์ในฐานะผู้พลิกเกม ด้วยการเป็นนาฬิกาข้อมือรุ่นแรกที่ผสมผสานเทคนิคการรังสรรค์นาฬิกาอันประณีตเข้ากับเทคโนโลยีคริปโทระดับไฮเอนด์ได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ โดยเป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง อูโบลท์รักคริปโท!

รับชมวิดีโอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2eufRbueSMk&ab_channel=HUBLOT

อูโบลท์

อูโบลท์ ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1980 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่เริ่มมาจากการผสมผสานทองคำเข้ากับยางอย่างเป็นเอกลักษณ์ โดย "ศิลปะแห่งการผสมผสาน" ที่ว่านี้ ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของฌอง-คล้อด บีเวอร์ (Jean-Claude Biver) ประธานบริษัท และขับเคลื่อนโดยริคาร์โด กัวดาลูป ผู้เป็นซีอีโอมาตั้งแต่ปี 2012

การเปิดตัวนาฬิกาตระกูลบิ๊กแบงเมื่อปี 2005 ที่มีความโดดเด่นจนคว้ารางวัลมาแล้วมากมายนั้น ได้กรุยทางสู่การเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ ๆ ตามมา เช่น คลาสสิก ฟิวชัน (Classic Fusion) และ สปิริต ออฟ บิ๊กแบง (Spirit of Big Bang) โดยมีดีไซน์หลากหลายทั้งเรียบง่ายไปจนถึงล้ำสมัย ก่อเกิดเป็นดีเอ็นเอสุดพิเศษของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิสรายนี้ ทั้งยังอยู่เบื้องหลังการเติบโตอันน่าประทับใจด้วย

บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้มุ่งมั่นในการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมและความล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วยปรัชญา "เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง" ด้วยการพยายามก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในส่วนของวัสดุ เช่น นวัตกรรมกันรอยขีดข่วนแมจิกโกลด์ (Magic Gold) เซรามิกสีสันสดใส และแซฟไฟร์ รวมถึงในส่วนของกลไก เช่น ยูนิโค (Unico), เมกะ-10 (Meca-10) และ ตูร์บิยง (Tourbillon)

อูโบลท์มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ด้วยการสร้างความร่วมมือกับอีเวนต์สำคัญแห่งยุค (ฟีฟ่าเวิลด์คัพ, ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่ายูโร) รวมถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดแห่งยุค (เคียร่า แฟร์รานี่, เปเล่, คีเลียน เอ็มบัปเป้, ยูเซน โบลต์, โนวัค ยอโควิช)

สัมผัสจักรวาลของอูโบลท์ได้ที่บูติกในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ เจนีวา ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ดูไบ โตเกียว สิงคโปร์ ซูริก และทาง HUBLOT.com

เลดเจอร์

เลดเจอร์ คือแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลและเว็บ 3.0 ระดับโลก ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปารีสเมื่อปี 2014 โดยสินทรัพย์คริปโทมากกว่า 15% ของทั่วโลกต่างก็ได้รับการรักษาความปลอดภัยผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัลของเลดเจอร์ เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายเพื่อช่วยให้บุคคลและบริษัทต่าง ๆ สามารถซื้อ จัดเก็บ แลกเปลี่ยน เพิ่มพูน และจัดการสินทรัพย์คริปโทได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึงกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบฮาร์ดแวร์ เลดเจอร์ นาโน เอส (Nano S) หรือ นาโน เอกซ์ (Nano X) และแอปพลิเคชันเลดเจอร์ ไลฟ์ (Ledger Live) เพื่อให้ผู้บริโภคมีวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นเส้นทางการเงินคริปโท ในขณะที่ยังคงสามารถควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเองได้อย่างเต็มที่ โดยเลดเจอร์ใช้งานได้อย่างง่ายดาย จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลและบรรลุอิสรภาพทางการเงินได้ในที่สุดภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยไร้กังวล

www.ledger.com
@legder

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1745181/Hublot_Big_Bang_Unico_Ledger.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1176881/Hublot_Logo.jpg


แท็ก บิ๊กแบง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ