คาสิโอเปิดตัว G-SHOCK รุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์โลหะสีดำทั้งเรือน

ข่าวทั่วไป Thursday February 24, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คาสิโอเปิดตัว G-SHOCK รุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์โลหะสีดำทั้งเรือน

โดดเด่นด้วยพื้นผิวหลายแบบ ผสานกันอย่างประณีต

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัว GMW-B5000MB นาฬิกาชนิดทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนรุ่นใหม่ล่าสุดในแบรนด์ G-SHOCK โดยนาฬิการุ่นใหม่นี้มีพื้นฐานมาจาก GMW-B5000 ซึ่งเป็น G-SHOCK รุ่นแรกที่ใช้วัสดุโลหะทั้งเรือน โดดเด่นด้วยพื้นผิวมากรายละเอียดมาร้อยเรียงกันในดีไซน์สีดำสุดประณีต

นาฬิกา GMW-B5000MB ชนิดทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนคุณภาพพรีเมียมนี้ นำส่วนประกอบแต่ละชิ้นที่ผ่านการผลิตแบบ Honing Finish* และพื้นผิวหลายแบบมารวมกันในเรือนเดียว พร้อมรูปลักษณ์น่าดึงดูดใจไม่เหมือนใครด้วยผิวสัมผัสหรูหรามีระดับ

ผิวภายนอกของนาฬิกาทั้งเรือนชุบไอออนสีดำแมตต์งามประณีต พร้อมเคลือบผิวในแต่ละชิ้นส่วนเพิ่มเติม พื้นผิวลายขนแมวบริเวณด้านข้างรอบกรอบตัวเรือนและด้านข้างสายนาฬิกายังคงเป็นโลหะตามเดิม แต่ลดความเงาลง ส่วนพื้นผิวแบบกระจกจะเพิ่มความเงางามขึ้นตรงพื้นผิวสกรู ปุ่ม และชิ้นส่วนอื่น ๆ

คาสิโอรุ่นล่าสุดนี้ได้เพิ่มกรรมวิธีเคลือบผิวแบบใหม่ด้วยเช่นกัน หลังจากการชุบไอออนสีดำในขั้นต้น กรอบตัวเรือนด้านบนจะขัดมันพื้นผิวอีกครั้งด้วยลายขนแมวเพื่อเผยให้เห็นสแตนเลสสตีลส่วนใหญ่ข้างใต้เป็นประกายสีเงิน ซึ่งเมื่อประกอบกับตัวเรือนสีดำด้านเสริมด้วยพื้นผิวหลายแบบที่ผสานกันอย่างเก๋ไก๋ไร้รอยต่อแล้วนั้น ก็จะได้งานดีไซน์คุณภาพที่มีรายละเอียดสวยงาม พร้อมรูปลักษณ์ดูประณีตไม่เหมือนใคร

* หมายถึงเทคนิคการตกแต่งพื้นผิวที่ใช้การขัดผิวโดยการฉีดพ่นสารขัดเป็นฝอยละเอียด

นอกจากดีไซน์แล้ว GMW-B5000MB ก็มีฟังก์ชันการทำงานที่ดีไม่แพ้กัน โดยนาฬิการุ่นนี้สามารถรับคลื่นวิทยุมาตรฐานและเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งช่วยให้เจ้าของสามารถใช้แอป G-SHOCK Connected เพื่อให้บอกเวลาอย่างแม่นยำ พร้อมจัดการนาฬิกาปลุก เวลาโลก และการตั้งค่าอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถใช้ฟังก์ชันเตือนความจำและฟังก์ชันค้นหาโทรศัพท์เมื่อใช้คู่กับแอปได้อีกด้วย ทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีประโยชน์อย่างมาก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1750263/1.jpg
คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น GMW-B5000MB

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1750264/2.jpg
คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น GMW-B5000MB

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1750265/3.jpg
คำบรรยายภาพ - กรอบตัวเรือนด้านบนมีพื้นผิวเคลือบด้วยกรรมวิธีแบบใหม่


แท็ก computer   casio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ