ดาร์ อัล อาร์คาน เผยโฉมโครงการ "ดับเบิลยู เรสซิเดนเซส ดูไบ - ดาวน์ทาวน์" พร้อมวิวตึกเบิร์จคาลิฟาและน้ำพุแห่งดูไบ

ข่าวทั่วไป Monday February 28, 2022 15:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ดาร์ อัล อาร์คาน (Dar Al Arkan) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำแห่งซาอุดีอาระเบีย ได้เผยโฉมโครงการดับเบิลยู เรสซิเดนเซส ดูไบ - ดาวน์ทาวน์ (W Residences Dubai - Downtown) ใจกลางมหานครดูไบ เปิดโอกาสให้ใช้ชีวิตโดยมีกลิ่นอายแบบโรงแรมได้ในทำเลอันเป็นที่ปรารถนามากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โครงการนี้จะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบสแตนอโลนแห่งแรกของโลกในแบรนด์ไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นอย่างดับเบิลยู โฮเต็ลส์ (W Hotels)

ดับเบิลยู เรสซิเดนเซส ดูไบ - ดาวน์ทาวน์ จะมีแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) เป็นผู้บริหารจัดการ โดยตั้งอยู่ใจกลางมหานครดูไบ ทำให้มองเห็นวิวอันตระการตาของสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยสร้างบนโลกใบนี้อย่างตึกเบิร์จคาลิฟา (Burj Khalifa) โดยไม่มีอะไรบัง ไปจนถึงน้ำพุแห่งดูไบ (Dubai Fountain) โรงละครดูไบโอเปร่า (Dubai Opera) และโอลด์ ทาวน์ ดูไบ (Old Town Dubai)

ดับเบิลยู เรสซิเดนเซส ดูไบ - ดาวน์ทาวน์ คาดว่าจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนธันวาคม 2568

คุณซิอาด เอล ชาร์ ( Ziad El Chaar) รองประธานดาร์ อัล อาร์คาน พรอพเพอตี กล่าวว่า "ประสบการณ์ของเราในการส่งมอบบ้านระดับไฮเอนด์ที่โคแบรนด์กับแบรนด์ระดับโลก ทำให้เรามีความโดดเด่นเป็นพิเศษในการนำพื้นที่อยู่อาศัยที่ดีและน่าปรารถนามากที่สุดมามอบให้ลูกค้าของเรา ดับเบิลยู เรสซิเดนเซส ดูไบ - ดาวน์ทาวน์ ได้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยระดับโรงแรม ใจกลางเมืองสุดคึกคักอย่างดูไบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการอยู่ใกล้ ๆ กับความน่าตื่นเต้นแต่ขณะเดียวกันก็ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวอันหรูหราอยู่ใกล้ ๆ ด้วย"

คุณไจเดฟ เมเนเซส ( Jaidev Menezes) รองประธานฝ่ายโครงการมิกซ์ยูสประจำยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "เรามีความยินดีในการทำงานกับดาร์ อัล อาร์คาน เพื่อเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยในชื่อแบรนด์ดับเบิลยู โดยดับเบิลยู เรสซิเดนเซส ดูไบ - ดาวน์ทาวน์ มีดีไซน์อันมีชีวิตชีวาและบริการอันสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะกลายเป็นส่วนที่เติมเติมย่านดาวน์ทาวน์ของดูไบได้เป็นอย่างดี"

อาคารที่มีความน่าทึ่งในทางสถาปัตยกรรมนี้ ประกอบด้วยพื้นที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวนเพียง 384 ยูนิต พร้อมเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์สุดหรูหรา ซึ่งเสริมกันได้เป็นอย่างดีกับการตกแต่งภายในอันงดงาม มอบบ้านที่ทั้งทันสมัย อเนกประสงค์ และตกแต่งอย่างงดงามให้ลูกบ้าน

ผู้อยู่อาศัยจะได้ใช้ชีวิตแบบดับเบิลยูที่ดับเบิลยู เรสซิเดนเซส ดูไบ - ดาวน์ทาวน์ ซึ่งจะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูหรามากมาย โดย FUEL ซึ่งสะท้อนถึงหลักการมีสุขภาพที่ดีแบบฉบับของดับเบิลยูที่เปี่ยมด้วยพลังและปฏิสัมพันธ์ จะเปิดโอกาสให้ลูกบ้านได้โฟกัสกับร่างกายและจิตใจ และจะเติมเต็มด้วยสระว่ายน้ำเอาท์ดอร์แบบอินฟินิตี พร้อมวิวตึกเบิร์จคาลิฟาและเทอร์เรซที่มีเลาจน์และพื้นที่รับประทานอาหาร เช่นเดียวกับฟิตเนส (FIT Fitness Centre) และสปา

นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยยังจะมีโอกาสสัมผัสกับบริการแบบ Whatever/Whenever(R) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดับเบิลยู ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายอันเป็นที่สุด บริการห้องอาหารและจัดเลี้ยงในพื้นที่อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการซักรีดและซักแห้ง บริการแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก เทรนฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1754401/Dar_Al_Arkan.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ