เอ็มทีเอ็น ไนจีเรีย จับมือ เทคโนทรี เปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลมอบประสบการณ์หลากหลายทั้งเกมและการศึกษา

ข่าวทั่วไป Tuesday March 1, 2022 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เทคโนทรี (Tecnotree) บริษัทระดับโลกจากฟินแลนด์ผู้ให้บริการโซลูชันเพื่อการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลสำหรับผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร (CSP) และผู้ให้บริการดิจิทัล (DSP) ประกาศว่า บริษัทได้ผนึกกำลังกับเอ็มทีเอ็น ไนจีเรีย (MTN Nigeria) เปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มอบประสบการณ์หลากหลายในชื่อ "เทคโนทรี โมเมนต์ส" (Tecnotree Moments) โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรังสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่มัดรวมคอนเทนต์ แอปพลิเคชัน และการเชื่อมต่อเอาไว้ด้วยกันผ่านระบบนิเวศความร่วมมือดิจิทัลสำหรับภาคส่วนที่มีอุปสงค์สูงและเติบโตสูงทั้งในระดับโลก (Global) ระดับท้องถิ่น (Local) และสองระดับรวมกัน (Glocal) แพลตฟอร์มดังกล่าวจะดึงดูดบรรดาพันธมิตรชั้นนำในหลายภาคส่วน อาทิ การศึกษา ความบันเทิง เกม กีฬา สุขภาพและสุขภาวะมาสู่ไนจีเรีย และใช้ระบบเรียกเก็บเงินลูกค้าโดยตรงเพื่อเปลี่ยนพันธมิตรในระบบนิเวศให้เป็นผู้สร้างรายได้ในทันที

เทคโนทรี โมเมนต์ส เป็นประตูสู่บริการดิจิทัลและผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ โดยเปิดตัวพร้อมกับคอนเทนต์อีสปอร์ตมากมาย เช่น พับจี โมบาย เดลี่ (PUBG Mobile Daily), ฟีฟ่า เดลี่ (FIFA Daily), ร็อกเก็ต ลีก เดลี่ (Rocket League Daily), ฟอร์ตไนต์ มันท์ลี่ (Fortnite Monthly) และแฟนตาซี ฟุตบอล (Fantasy Football) ทั้งยังนำเสนอเกมยอดนิยมของแอฟริกา พร้อมด้วยเกมใหม่ที่อัปเดตเป็นประจำ และด้วยพันธมิตรระบบนิเวศอันคึกคัก แพลตฟอร์มนี้จึงพร้อมรองรับการหลอมรวมคอนเทนต์เกมและการศึกษาจากทั่วโลก เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคม ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลและการปรับตัว

การผนึกกำลังระหว่างเทคโนทรีกับเอ็มทีเอ็น ไนจีเรีย ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญเพื่อดึงศักยภาพของประชาชนชาวไนจีเรียทั่วประเทศออกมาอย่างเต็มที่และสร้างสังคมที่ทุกคนมีส่วนร่วม ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการส่งเสริมการพัฒนาประเทศ โดยเทคโนทรี โมเมนต์ส บรรจุหลักสูตรการศึกษา JSSCE, SSSCE, และ IGCSE ของไนจีเรียเอาไว้อย่างสมบูรณ์ในรูปแบบคอนเทนต์อินเทอร์แอคทีฟและห้องเรียนสด นอกจากนี้ เพื่อให้เท่าทันต่อเศรษฐกิจดิจิทัลที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว จะมีการนำเสนอหลักสูตรออนไลน์แบบเปิดเสรีสำหรับทุกคน (Massive Online Open Curriculum: MOOC) เพื่อพัฒนาอาชีพและความก้าวหน้าทางอาชีพด้วยการส่งเสริมทักษะทางเทคนิคและทักษะทางสังคม เมื่อพิจารณาจากทักษะของคนในท้องถิ่นและทรัพยากรบุคคลที่มีความสามารถในประเทศแล้ว บริษัทจึงตัดสินใจเปิดตัวแพลตฟอร์มดังกล่าวเป็นครั้งแรกในไนจีเรีย พร้อมวางแผนเปิดตัวบริการเพิ่มเติมในตลาดอื่น ๆ ทั่วแอฟริกาที่เอ็มทีเอ็นดำเนินธุรกิจอยู่

ไอชา มูมูนี (Aisha Mumuni) รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัลของเอ็มทีเอ็น กล่าวว่า "เอ็มทีเอ็นมองหาพันธมิตรอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ให้บริการอันเหนือชั้นแก่ลูกค้าของเรา โดยเรามุ่งมั่นส่งมอบคอนเทนต์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเสมอมา การจับมือเป็นพันธมิตรกับเทคโนทรีในครั้งนี้นับเป็นการส่งเสริมพันธกิจดังกล่าว โดยแพลตฟอร์มนี้จะนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพเยี่ยมมากมายเพื่อให้ลูกค้าของเราเข้าถึงการศึกษาและความบันเทิงไปพร้อมกัน"

ปัทมา ราวิจันเดอร์ (Padma Ravichander) ซีอีโอของเทคโนทรี คอร์ปอเรชัน กล่าวว่า "วิสัยทัศน์ของเราคือการส่งเสริมการเชื่อมโยงชุมชนเชิงดิจิทัล การลดความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัล และการสร้างความเท่าเทียมทางดิจิทัลสำหรับชาวไนจีเรียทั่วประเทศ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับเอ็มทีเอ็น ไนจีเรีย เพื่อเปิดตัวแพลตฟอร์มเทคโนทรี โมเมนต์ส ซึ่งจะช่วยสนับสนุนชุมชนชาวไนจีเรียด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่แท้จริงผ่านพันธมิตรทั่วโลกของเรา พันธกิจของเอ็มทีเอ็นในการผลักดันให้แอฟริกาเป็นเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างแท้จริงถือเป็นเป้าหมายอันทรงพลัง และเทคโนทรีก็ภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรดิจิทัลเพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.tecnotree.com

เกี่ยวกับเทคโนทรี
เทคโนทรี คือผู้ให้บริการโซลูชันการจัดการธุรกิจดิจิทัลเต็มรูปแบบสำหรับผู้ให้บริการดิจิทัล โดยสั่งสมความรู้ด้านโดเมน การส่งมอบบริการที่ได้รับการยอมรับ และความสามารถด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลทั่วโลกมานานกว่า 40 ปี โซลูชันและผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีโอเพนซอร์สของเราประกอบด้วยการจัดการกระบวนการธุรกิจและการบอกรับสมาชิกเต็มรูปแบบ (ตั้งแต่การสั่งซื้อสู่การชำระเงิน หรือ Order-to-Cash) สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคมและผู้ให้บริการดิจิทัลอื่น ๆ โดยผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มของเทคโนทรีให้บริการแก่สมาชิกกว่า 800 ล้านรายทั่วโลก ทั้งนี้ เทคโนทรีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก เฮลซิงกิ (TEM1V) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tecnotree.com หรือโซเชียลมีเดีย ได้แก่ ลิงก์อิน เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1754777/Tecnotree_Moments_Logo.jpg


แท็ก nigeria   (CSP)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ