สเกาลาร์ประกาศเปิดโรงงานปลาป่นในเมียนมา เล็งป้อนตลาดอาหารสัตว์ในเอเชียได้ฉับไว

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2022 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โรงงานแห่งนี้เอื้อต่อการจัดส่งปลาป่นป้อนตลาดอาหารสัตว์ในเอเชียได้อย่างรวดเร็วฉับไว

สเกาลาร์ (Scoular) บริษัทผลิตปลาป่นและน้ำมันปลารายใหญ่ที่สุดและมีความหลากหลายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ได้ทำการเปิดโรงงานปลาป่นแห่งใหม่ขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ในประเทศเมียนมา

ทั้งนี้ โรงงานดังกล่าวจะกลายเป็นศูนย์กลางสำหรับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความสม่ำเสมอและสามารถป้อนสู่ตลาดอาหารสัตว์ในเอเชียได้อย่างทันใจ โดยโรงงานแห่งนี้เปิดตัวขึ้นหลังสเกาลาร์เพิ่งประกาศเปิดตัว เอ็นคอมพาส (Encompass (TM)) แบรนด์ใหม่ของธุรกิจปลาป่นที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในเดือนก.ย.ที่ผ่านมา

เอเดรียน กัสปาเรียน (Adrian Gasparian) กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียแปซิฟิกของสเกาลาร์ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายธุรกิจปลาป่นระดับเวิลด์คลาสของสเกาลาร์ด้วยการเพิ่มการลงทุนในเอเชีย โรงงานแห่งนี้ขยายซัพพลายปลาป่นของสเกาลาร์และความสามารถของเราในการผลิตและส่งมอบวัตถุดิบคุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเราทั่วภูมิภาค"

สเกาลาร์เข้ามามีบทบาทในตลาดปลาป่นมากกว่า 20 ปีแล้ว โดยทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อจัดหาโซลูชันปลาป่นและน้ำมันปลาทุกหนแห่งบนโลกใบนี้ตลอดทั้งปี

โรงงานแห่งใหม่นี้ยังเป็นส่วนสำคัญในการขยายฐานธุรกิจในเอเชียของสเกาลาร์ ซึ่งมีฐานอยู่ในสหรัฐ รวมถึง การขยายสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคในสิงคโปร์, การดำเนินงานด้านการทำความสะอาดและกระจายถั่วเหลืองในอินโดนีเซีย ตลอดจนการดำเนินงานด้านการกระจายอาหารสัตว์และธัญพืชในอินโดนีเซียและเมียนมา โดยขณะนี้ สเกาลาร์ถือเป็นหนึ่งในผู้กระจายอาหารสัตว์รายใหญ่ที่สุดในทั้ง 2 ประเทศ เมื่อมองไปในอนาคต บริษัทจะเดินหน้าสำรวจโอกาสต่าง ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าและซัพพลายเออร์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เกี่ยวกับสเกาลาร์

สเกาลาร์ เป็นบริษัทอายุ 130 ปีและมียอดขาย 6 พันล้านดอลลาร์  บริษัทสร้างสรรค์โซลูชันห่วงโซ่อุปทานที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับผู้ใช้ปลายทางและซัพพลายเออร์ธัญพืช ส่วนผสมอาหารสัตว์ และส่วนผสมอาหารคน สเกาลาร์มีสำนักงานและโรงงานกว่า 100 แห่งในอเมริกาเหนือและเอเชีย และมีพนักงานกว่า 1,000 คน เป็นผู้นำในการซื้อ ขาย กักเก็บ จัดการ และแปรรูปธัญพืชและส่วนผสม รวมถึงจัดการด้านการขนส่งและโลจิสติกส์สำหรับลูกค้าทั่วโลก สำนักงานใหญ่ระดับโลกของสเกาลาร์ตั้งอยู่ในเมืองโอมาฮา รัฐเนบราสกาของสหรัฐ

สื่อมวลชนติดต่อ : เมลิสซา แมตชาค (Melissa Matczak) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. 402-344-1325 - อีเมล: mmatczak@scoular.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1756175/Myanmar_outside_photo.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1626688/Encompass_Logo.jpg


แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ