"โกยา ยูโรปา" เตรียมจัดส่งอาหารหลายแสนปอนด์ช่วยเหลือประชาชนชาวยูเครน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2022 08:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โกยา ยูโรปา ( Goya Europa) บริษัทในเครือโกยา ฟู้ดส์ อิงค์ (Goya Foods Inc) ประจำภูมิภาคยุโรป เตรียมจัดส่งอาหารหลายแสนปอนด์ให้กับประชาชนชาวยูเครน ตามเสียงเรียกร้องจากนานาชาติที่ต้องการระดมความช่วยเหลือที่จำเป็นแก่ยูเครนทั้งในด้านอาหาร พลังงาน และเวชภัณฑ์ยา ด้วยเครือข่ายโรงงานและผู้จัดจำหน่ายทั่วภูมิภาคยุโรป โกยาจึงมีความพร้อมที่จะมอบความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและเร่งจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังยูเครนรวมถึงโปแลนด์ ซึ่งชาวยูเครนจำนวนมากได้ลี้ภัยไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

"ด้วยโครงการริเริ่มโกยา กีฟส์ (Goya Gives) ทางบริษัทจึงเป็นองค์กรระดับแนวหน้าที่มอบความช่วยเหลือด้านการบรรเทาทุกข์จากภัยพิบัติและความช่วยเหลือในด้านมนุษยธรรม อย่างไรก็ตาม วิกฤตครั้งนี้เป็นการบุกโจมตีครั้งประวัติการณ์และการคร่าชีวิตพลเรือนผู้บริสุทธิ์ เราจึงไม่อาจนิ่งเฉยอยู่ได้" คุณบ็อบ อูนานู (Bob Unanue) ประธานและซีอีโอของโกยา ฟู้ดส์ | โกยา ยูโรปา กล่าว "เรารู้สึกยินดีที่มีเครือข่ายในพื้นที่ใกล้เคียง และโชคดีที่สามารถตอบรับความช่วยเหลือได้ทันท่วงที เราขอมอบความรักและความปรารถนาดีแก่ประชาชนชาวยูเครน รวมถึงทุกคนที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยปกป้องผู้คนที่อ่อนแอกว่า"

คุณวิลเลียม อูนานู (William Unanue) ผู้จัดการทั่วไปของโกยา ยูโรปา กล่าวว่า "ทำเลที่ตั้งของโกยา ยูโรปา ที่อยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญ เปิดทางให้เราสามารถมอบความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว เราได้เริ่มกระบวนการจัดส่งอาหารผ่านพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายในโปแลนด์และยูเครนแล้ว"

ก่อนหน้านี้ โกยาเคยได้บริจาคอาหารกว่า 4.5 ล้านปอนด์ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านโครงการโกยา กีฟส์ โดยมีการจัดส่งอาหาร 1 ล้านปอนด์ไปช่วยเปอร์โตริโกที่เผชิญกับเฮอร์ริเคนมาเรีย รวมถึงอาหาร 400 ,000 ปอนด์ที่ส่งไปช่วยผู้ที่หิวโหยในเวเนซุเอลาท่ามกลางสถานการณ์ความไม่สงบทางการเมือง และอาหารอีก 1 ล้านปอนด์ให้กับเฮติที่ประสบภัยแผ่นดินไหว รวมถึงส่งอาหารให้กับประชาชนในประเทศระหว่างที่เผชิญพายุเฮอร์ริเคนแซนดี เฮอริเคนไอแซค ฮาร์วีย์ ไอรีน และไอดา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโกยา กีฟส์ ได้ที่ www.goya.com

เกี่ยวกับโกยา ฟู้ดส์
โกยา ฟู้ดส์ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2479 โดยเป็นบริษัทอาหารสัญชาติฮีสแปนิกที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐ และเป็นผู้นำในแวดวงอาหารและเครื่องเทศละตินอเมริกัน โกยาผลิต บรรจุ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเยี่ยมกว่า 2 ,500 ชนิดจากสเปน แคริบเบียน เม็กซิโก อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ โดยมีรากฐานมาจากวัฒนธรรมก้นครัวของชุมชนฮีสแปนิกทั่วโลก การผสานรวมส่วนผสมที่เป็นของแท้ การปรุงรสที่เข้มข้น และความสะดวกสบายในการเตรียมอาหาร ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของโกยานั้นลงตัวกับทุกรสชาติและทุกโต๊ะอาหาร รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโกยา ฟู้ดส์ได้ที่ www.goya.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
นาตาลี เจ มานิสคัลโค (Natalie J. Maniscalco)
โทร: 845.659.6506 / อีเมล: natalie@retromedianyc.com

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1755708/Goya_Europa.jpg  
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1153368/GOYA_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ