เทอร์แรน ไบโอซายน์ส และมหาวิทยาลัยแมรีแลนด์ บัลติมอร์ ประกาศข้อตกลงอนุญาตให้ใช้สิทธิในชุดสิทธิบัตรและข้อมูลที่สนับสนุนนวัตกรรมใหม่ ๆ ในกลุ่มการบำบัดผ่านการทำให้เคลิบเคลิ้ม

ข่าวทั่วไป Wednesday March 9, 2022 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เทอร์แรน ไบโอซายน์ส (Terran Biosciences) หรือ "เทอร์แรน" ได้ทำข้อตกลงกับมหาวิทยาลัยแมรีแลนด์ มัลติมอร์ (UMB) เพื่อขอสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการพัฒนาและนำชุดสิทธิบัตรและข้อมูลของ UMB ไปใช้ในเชิงพาณิชย์ทั่วโลก เพื่อเป็นการสนับสนุนแนวทางใหม่ในการรักษาโรคทางระบบประสาทและจิตเวชด้วยการบำบัดผ่านการทำให้เคลิบเคลิ้ม (psychedelic therapeutics)

ภายใต้การทำธุกรรมครั้งนี้ เทอร์แรนจะขยายขอบเขตของเทคโนโลยีและการบำบัด CNS ในระยะคลินิกเพิ่มเติม โดยทรัพย์สินทางปัญญาและข้อมูลของ UMB จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผลงานของเทอร์แรนซึ่งปัจจุบันมีสิทธิบัตรมากกว่า 150 รายการ ครอบคลุมสารประกอบและแนวทางใหม่ ๆ ในกลุ่มการบำบัดผ่านการทำให้เคลิบเคลิ้ม

"เราตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการค้นพบของ UMB ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ล้ำหน้ามากเป็นอันดับต้น ๆ เท่าที่เราเคยเห็นในยากลุ่มสารหลอนประสาท" ดร. แซม คลาร์ก ซีอีโอของเทอร์แรน กล่าว "ข้อมูลเหล่านี้แสดงถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานของสารหลอนประสาทต่อสมอง เราตั้งตารอที่จะพัฒนาทรัพย์สินเหล่านี้เพื่อช่วยผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากโรคทางระบบประสาทที่ร้ายแรง"

เกี่ยวกับเทอร์แรน ไบโอซายน์ส อิงค์

เทอร์แรนเป็นบริษัทแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชีวภาพ ที่มุ่งมั่นพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการบำบัด ตลอดจนเทคโนโลยีสำหรับผู้ป่วยโรคทางระบบประสาทและจิตเวช ด้วยการสนับสนุนจากนักลงทุนด้านชีววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทอร์แรนได้สร้างแพลตฟอร์มการพัฒนายาที่ใช้เทคโนโลยี CNS เป็นหลัก และอยู่ในระหว่างพัฒนาสินทรัพย์ระยะสุดท้ายจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งรวมถึงศาสตร์การบำบัดผ่านการทำให้เคลิบเคลิ้ม

ติดต่อเทอร์แรนได้ที่ :

นายแพทย์ดัสติน เท็ตเซิล (Dustin Tetzl)
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ
เทอร์แรน ไบโอซายน์ส อิงค์
อีเมล: info@terranbiosciences.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1758607/terran_biosciences_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ