หัวเว่ย แอดส์นำเสนอฟีเจอร์โฆษณาและบริการที่ได้รับการปรับปรุงที่งาน MWC 2022 เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ผู้โฆษณาผ่านโซลูชันโฆษณาเฉพาะอุตสาหกรรมแบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Monday March 14, 2022 15:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

หัวเว่ย แอดส์นำเสนอฟีเจอร์โฆษณาและบริการที่ได้รับการปรับปรุงที่งาน MWC 2022 เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ผู้โฆษณาผ่านโซลูชันโฆษณาเฉพาะอุตสาหกรรมแบบครบวงจร

หัวเว่ย โมบายล์ เซอร์วิส หรือ HMS (HUAWEI Mobile Services) เข้าร่วมงานมหกรรมโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2565 (Mobile World Congress 2022) อีกครั้ง โดยนำเสนอฟีเจอร์โฆษณาและบริการที่ได้รับการปรับปรุงของแพลตฟอร์มโฆษณาดิจิทัลผ่านโปรแกรมอัตโนมัติ - หัวเว่ย แอดส์ (HUAWEI Ads) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคมที่ผ่านมาที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

หัวเว่ย แอดส์ เป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายโฆษณาผ่านโปรแกรมอัตโนมัติที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้โฆษณาและแบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมโดยตรงกับผู้ใช้อุปกรณ์อัจฉริยะและแอปของหัวเว่ยหลายล้านคน ตลาดโฆษณาใช้ระบบนิเวศมือถือของหัวเว่ยเพื่อติดต่อกับอัลกอริทึมและสถาปัตยกรรมของอุปกรณ์หัวเว่ย ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้โฆษณาในการเข้าถึงผู้ใช้อุปกรณ์หัวเว่ยทั่วโลกกว่า 730 ล้านคนทั้งบนสมาร์ทโฟน พีซี และแท็บเล็ต

ปรับปรุงฟีเจอร์โฆษณาและบริการเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพทั่วทั้งแพลตฟอร์ม

ที่งาน MWC 2022 หัวเว่ย แอดส์ ได้แสดงโหมดยูนิเวอร์ซัล แอป แคมเปญ (Universal App Campaign - UAC) ที่ปรับปรุงใหม่ ด้วย UAC ล่าสุดนี้ ทำให้ตอนนี้ผู้โฆษณาเพียงแค่ต้องอัปโหลดโฆษณาเพียงสามรายการ จากนั้นระบบจะสร้างรูปแบบต่าง ๆ มากกว่า 400 รูปแบบโดยอัตโนมัติตามเวอร์ชันดั้งเดิม เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดวางตำแหน่งโฆษณาทั่วทั้งแพลตฟอร์มอย่างมาก โหมด UAC ยังช่วยให้สามารถสร้างภาพอัจฉริยะและจับคู่สีในแบบของคุณ เพื่อป้อนโฆษณาตามความต้องการของผู้ใช้

นับตั้งแต่เปิดตัวในหัวเว่ย แอดส์เมื่อปีที่แล้ว UAC ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดต้นทุนการติดตั้งโฆษณาได้ถึง 87% เมื่อเทียบกับโหมดการจัดวางตำแหน่งโฆษณาแบบเดิม และเพิ่มอัตราการคลิกต่อจำนวนการมองเห็นได้ถึง 600%

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์โฆษณาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิผลของโฆษณา ตัวอย่างเช่น หัวเว่ย แอดส์มีฟีเจอร์ 'เทมเพลตที่ตั้งไว้ล่วงหน้า' ในแพลตฟอร์มสำหรับผู้โฆษณาเพื่อสร้างหน้า Landing Page ของโฆษณาที่กำหนดเองพร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้โดยง่าย เช่นแบบฟอร์มการสร้างความสนใจในตัวสินค้า

ปัจจุบัน หัวเว่ย แอดส์ได้ขยายการดำเนินงานไปยังกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก นอกเหนือจากชุดทรัพยากรแอปดั้งเดิมของหัวเว่ย เช่น แอปแกลเลอรี (AppGallery), พีทัล เสิร์ช (Petal Search) และหัวเว่ย วิดีโอ (HUAWEI Video) แล้ว ยังมีแอปจากบุคคลภายนอกและแพลตฟอร์ม SSP มากกว่า 36,000 รายการที่รวมอยู่ในเครือข่ายหัวเว่ย แอดส์ ซึ่งช่วยให้ผู้โฆษณาขยายธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และ บริการผ่านช่องทางติดต่อลูกค้าหลายช่องทางแบบดิจิทัล

แพลตฟอร์มหัวเว่ย แอดส์ รองรับการเสนอราคาแบบเรียลไทม์และแบบผ่านโปรแกรมอัตโนมัติ และฟีเจอร์การกำหนดเป้าหมายที่แม่นยำ เช่น ผู้ชมที่คล้ายคลึงกันและการกำหนดเป้าหมายใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่าข้อความและการจัดวางตำแหน่งโฆษณาของผู้โฆษณามุ่งตรงไปยังผู้ใช้ในอุดมคติที่เหมาะสมกับข้อมูลประชากรของผู้บริโภค นอกจากนี้ หัวเว่ย แอดส์ ยังมีเครื่องมือต่าง ๆ เช่น สมาร์ท บิดดิ้ง (Smart Bidding) และสมาร์ท แบนเนอร์ (Smart Banners) เพื่อให้ผู้โฆษณาสามารถควบคุมการตั้งค่าโฆษณาได้มากขึ้น

โซลูชันโฆษณาเฉพาะอุตสาหกรรมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาให้สูงขึ้น

นอกเหนือจากการขยายตัวเลือกการจัดวางตำแหน่งโฆษณาและรูปแบบการเสนอราคาอย่างต่อเนื่องแล้ว ทีมงานหัวเว่ย แอดส์ ยังมอบโซลูชันโฆษณาเฉพาะอุตสาหกรรมแบบครบวงจรสำหรับผู้โฆษณาเกม อีคอมเมิร์ซ ความบันเทิง และการเงิน เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพโฆษณา

ตัวอย่างเช่น แอปไลฟ์สตรีมเพื่อความบันเทิงบีโก้ ไลฟ์ (Bigo Live) ถูกดาวน์โหลดเพิ่มขึ้น 52% และการแสดงผลแอปเพิ่มขึ้น 5 เท่าในตลาดเยอรมนี โดยเรียกใช้แคมเปญราคาต่อการดาวน์โหลด (CPD) ของดีลโดยตรงผ่านแพลตฟอร์มหัวเว่ย แอดส์ ในเดือนตุลาคม 2564 ในช่วงแคมเปญโฆษณา แอปบีโก้ ไลฟ์ ถูกจัดวางตำแหน่งในที่ต่าง ๆ ภายในแอปแกลเลอรี รวมถึงส่วนแอป "เด่น", OOBE แนะนำ, "แอปยอดนิยม" ที่เชื่อมต่อกับหัวเว่ย แอสซิสแทนต์ ทูเดย์ (HUAWEI Assistant TODAY) และอื่น ๆ เพื่อเพิ่มการแสดงโฆษณาและเพิ่มการดาวน์โหลดให้มากที่สุด

ในมาเลเซีย เอสวายโอเค (SYOK) แอปพลิเคชันความบันเทิงหลายภาษา ยังได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพผ่านโซลูชันหัวเว่ย แอดส์ แคมเปญการติดตั้งแอปของเอสวายโอเค เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม 2564 มีอัตราการคลิกเพื่อดาวน์โหลดสูงถึง 18% ที่ต้นทุนต่อการติดตั้ง (CPI) ซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม 47%

พลาโน (Plano) บริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพในสิงคโปร์ได้โฆษณา "พลาโน" ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสำหรับผู้ปกครองและเด็กที่ช่วยให้ผู้ปกครองควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ไปพร้อม ๆ กับถนอมสายตาของเด็ก ด้วยการใช้หลักวิทยาศาสตร์ และแพลตฟอร์มการจองบริการตรวจตาออนไลน์อย่าง "พลาโนอายเช็ก" (planoEyecheck) กับหัวเว่ย แอดส์ในเดือนธันวาคม 2564 หัวเว่ย แอดส์เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมกลุ่มครอบครัว ซึ่งพบว่าการดาวน์โหลดแอปพลาโนเพิ่มขึ้นกว่า 150% นอกจากนี้ การจองบริการตรวจตารายเดือนโดยเฉลี่ยบนแพลตฟอร์มในช่วงระยะเวลาของแคมเปญยังเพิ่มขึ้น 15 เท่าอีกด้วย

ความต้องการโฆษณาดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยได้แรงหนุนจากเวลาที่ใช้ในอุปกรณ์พกพาที่เพิ่มขึ้นและความต้องการประสบการณ์ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดและเพื่อรองรับผู้โฆษณาที่เพิ่มขึ้น หัวเว่ย แอดส์มุ่งมั่นที่จะขยายขีดความสามารถและโซลูชันด้านโฆษณาอย่างต่อเนื่องสำหรับสภาพแวดล้อมการโฆษณาดิจิทัลที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน

ผู้โฆษณาที่สนใจหัวเว่ย แอดส์สามารถไปที่https://ads.huawei.com/usermgtportal/home/index.html#/ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1764578/HUAWEI_Ads_programmatic_advertising_marketplace.jpg
คำบรรยายภาพ: หัวเว่ย แอดส์ เป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายโฆษณาผ่านโปรแกรมอัตโนมัติของหัวเว่ย นำเสนอฟีเจอร์โฆษณาและบริการที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งรวมถึงโหมดโหมดยูนิเวอร์ซัล แอป แคมเปญและโซลูชันโฆษณาเฉพาะอุตสาหกรรมที่งาน MWC 2022


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ