ซีอีโอ "โกย่า ฟู้ดส์" มุ่งหน้าสู่โปแลนด์ พร้อมนำคำอธิษฐาน ความศรัทธา และความหวังไปมอบให้แก่ผู้อพยพชาวยูเครน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2022 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โทรศัพท์เพียงสายเดียวของแชนนอน ฮาสซี (Shannon Haase) จากเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ที่เสนอบริจาคสายประคำเพียงเส้นเดียวให้แก่ผู้อพยพชาวยูเครน ได้นำไปสู่การบริจาคสายประคำหลายหมื่นเส้นจากคนในชุมชน เพื่อให้บริษัท โกย่า ฟู้ดส์ (Goya Foods) เป็นผู้ส่งมอบปาฏิหาริย์ให้แก่ผู้อพยพชาวยูเครน ทางด้านบ๊อบ ยูนานูเอ (Bob Unanue) ซีอีโอของโกย่า ได้ตอบรับด้วยความเต็มใจและจะนำทีมงานไปมอบสายประคำด้วยตัวเอง โดยจะมีการรวมตัวกันเป็นกรณีพิเศษที่โปแลนด์เพื่อเป็นสักขีพยานในการมอบของขวัญแห่งความรัก ความศรัทธา และความหวังจากชาวอเมริกัน

"ความมืดมนคืบคลานเข้ามาเพราะปราศจากแสงสว่าง ความชั่วร้ายเกิดขึ้นเพราะปราศจากพระเจ้า สายประคำเหล่านี้จะเป็นประทีปส่องทางแห่งความรัก ความศรัทธา และความหวัง ซึ่งแทงทะลุความมืดมิดและเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าผู้นำโลกปฏิเสธความชั่วร้ายและใกล้ชิดพระเจ้ามากขึ้น" บ๊อบ ยูนานูเอ ประธานและซีอีโอของโกย่า ฟู้ดส์ กล่าว

ด้วยความช่วยเหลือจากองค์กรโกลบอล เอ็มพาวเวอร์เมนต์ มิชชั่น (Global Empowerment Mission หรือ GEM) โกย่า ฟู้ดส์ ได้ดำเนินการผ่านทางโกย่า ยูโรปา (Goya Europa) ในสเปน และโครงการระดับโลกอย่างโกย่า กีฟส์ (Goya Gives) เพื่อแจกจ่ายอาหาร น้ำ และข้าวของจำเป็นน้ำหนักรวมหลายแสนปอนด์ให้แก่ยูเครนและโปแลนด์ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของผู้อพยพจำนวนมาก ขณะเดียวกัน สายประคำซึ่งเป็นของขวัญจากชาวอเมริกันผู้เปี่ยมด้วยศรัทธาจะช่วยให้โครงการโกย่า แคร์ส (Goya Cares) บรรลุเป้าหมายในการหล่อเลี้ยงจิตใจของผู้คน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโกย่าได้ที่ www.goya.com

เกี่ยวกับโกย่า ฟู้ดส์ : โกย่า ฟู้ดส์ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2479 โดยเป็นบริษัทอาหารของชาวฮิสแปนิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอเมริกา และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดอาหารและเครื่องปรุงรสในลาตินอเมริกา โดยดำเนินการผลิต บรรจุ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงกว่า 2,500 รายการจากสเปน แคริบเบียน เม็กซิโก อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ผลิตภัณฑ์ของโกย่ามีรากฐานมาจากวัฒนธรรมอาหารของชุมชนชาวฮิสแปนิกทั่วโลก โดยผสมผสานส่วนประกอบต้นตำรับ เครื่องปรุงรสชั้นเยี่ยม และกรรมวิธีเตรียมอาหารที่สะดวกสบาย จึงเป็นผลิตภัณฑ์อาหารในอุดมคติสำหรับทุกรสนิยมและทุกครัวเรือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goya.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นาตาลี เจ มานิสคัลโก (Natalie J. Maniscalco)
โทร. 845.659.6506 / อีเมล: natalie@retromedianyc.com  

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1765390/Goya_Foods_Bob_Unanue.jpg
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1153368/GOYA_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ