Talogy บ้านหลังใหม่ของ PSI Talent Management และแบรนด์ในเครือ มอบโซลูชันการเฟ้นหาบุคลากรที่มีศักยภาพผ่านศาสตร์ด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี

ข่าวทั่วไป Wednesday March 16, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Talogy ช่วยให้องค์กรกว่า 10 ,000 แห่งค้นพบบุคลากรที่มีความสามารถมากที่สุด โดยอาศัยศาสตร์อันทรงพลังในด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี พร้อมรวบรวมผู้เชี่ยวชาญกว่า 600 คนจาก 17 องค์กรในกว่า 20 ประเทศ

เคล็ดลับในการจ้างงานและพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถอย่างเหมาะสม คือการผสานพลังของศาสตร์ด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี

ด้วยการผสานพลังของศาสตร์ด้านจิตวิทยาและเทคโนโลยี ตลอดจนการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์กว่า 75 ปีในการเฟ้นหาและฝึกอบรมบุคลากรที่มีความสามารถ Talogy จึงได้เปิดทางให้ลูกค้าของบริษัทสามารถตัดสินใจคัดเลือกบุคลากรได้ดียิ่งขึ้น แนวทางนี้ใช้ได้ตลอดวงจรชีวิตของพนักงาน ไม่ว่าเป้าหมายขององค์กรจะเป็นการคัดเลือกผู้มีความสามารถมากที่สุด หรือพัฒนาบุคลากรให้เก่งยิ่งขึ้น หรือปรับปรุงวัฒนธรรมองค์กรให้ดีขึ้นกว่าเดิมก็ตาม

ปีเตอร์ เซเลสเต ประธานระดับโลกของ Talogy กล่าวว่า "เราเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งแบบเติบโตด้วยตนเองและผ่านการซื้อกิจการ โดย Talogy ได้นำเอาความคิด ทักษะ และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการจัดการบุคลากรผู้มีความสามารถมารวมไว้ด้วยกัน เพื่อขยายธุรกิจออกไปทั่วโลก รวมถึงยกระดับขีดความสามารถของเรา ผู้เชี่ยวชาญของเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับลูกค้า ในการออกแบบโซลูชันที่จะช่วยคัดเลือกบุคลากรผู้มีความสามารถอย่างถูกต้อง ป้องกันได้ และมีส่วนร่วมได้มากขึ้น ซึ่งเป็นโซลูชันที่พลิกโฉมอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง"

ลุยซา คอร์เตเซียน รองประธานฝ่ายการตลาดของ Talogy กล่าวเสริมว่า "ที่ Talogy เราใช้ประโยชน์จากศาสตร์ด้านจิตวิทยาควบคู่ไปกับการใช้งานเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ บรรลุเป้าหมายในการเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถ ในนามของ Talogy เราต้องการสิ่งที่เป็นของแท้ น่าจดจำ และมีความหมาย ซึ่งจะทำให้เข้าใจว่าเราเป็นใคร และเราแก้ปัญหาความท้าทายด้านการเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถได้อย่างไร"

"นิยามของคำว่า 'วิทยา' (ology) คือ 'ศาสตร์หรือการศึกษาในสาขานั้น' ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างจิตวิทยาและเทคโนโลยี การค้นหาบุคลากรที่มีความสามารถคือความเชี่ยวชาญของเรา เพราะความสามารถบวกจิตวิทยาและเทคโนโลยีเท่ากับ Talogy อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์นั้นสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่สร้างสรรค์และความสามารถระดับโลกของเราได้เป็นอย่างดี"

Talogy เป็นบ้านหลังใหม่ของ PSI Talent Management, Cubiks, Caliper, JCA Global, Performance Assessment Network, Select International, EB Jacobs, IPAT, Ottmann, Human Scope, Performance Based Selection, a&dc, Innovative HR Solutions, OPRA, Human Systems Technology (HST), Propel, และ Solvably.

เกี่ยวกับ Talogy
พวกเราคือ Talogy ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการความสามารถ เราสร้างสรรค์โซลูชันที่ช่วยคัดกรอง คัดเลือก พัฒนา และมีส่วนร่วมกับผู้มีความสามารถทั่วโลก เราได้ผสานรวมพลังของจิตวิทยาและเทคโนโลยี ผ่านการรวบรวมนักจิตวิทยาชั้นนำ นักวิทยาศาสตร์ด้านข้อมูล นักพัฒนา และที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลเข้าด้วยกัน เพื่อให้คุณตัดสินใจคัดสรรบุคลากรได้ดีที่สุด เราช่วยให้ลูกค้าค้นพบศักยภาพที่แท้จริงขององค์กรผ่านการประเมินมากกว่า 30 ล้านครั้งในแต่ละปีในกว่า 50 ภาษา Talogy.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1727124/Talogy_Logo.jpg 


แท็ก จิตวิทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ