การแข่งรถอีสปอร์ตรายการ เอเชียน เอนดูแรนซ์ ซีรีส์ กลับมาอีกครั้ง ชิงเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 16, 2022 08:55 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

การแข่งรถอีสปอร์ตรายการ เอเชียน เอนดูแรนซ์ ซีรีส์ กลับมาอีกครั้ง ชิงเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สิงคโปร์

ซีซัน 4 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ลุ้นคว้ารางวัลเงินสดแม้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 9

เอเชียน เอนดูแรนซ์ ซีรีส์ (Asian Endurance Series) โดยบริษัท เออีเอส สปอร์ต พีทีอี จำกัด (AES Sports Pte Ltd) เป็นรายการแข่งรถคาร์ทที่ประสบความสำเร็จ โดยสามารถดึงดูดทีมแข่งรถจากทั่วเอเชียเข้าร่วมชิงชัย ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะเป็นแพลตฟอร์มการแข่งขันสำหรับนักแข่งมือใหม่ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ เข้าถึงได้ พร้อมเดินหน้ายกระดับจิตวิญญาณของการแข่งขัน ทั้งนี้ เงินรางวัลจะให้ลดหลั่นกันไปตามคะแนน ดังนั้นทุกอันดับจึงมีสิทธิ์ได้รับรางวัล

ด้วยมาตรการต่าง ๆ มากมายที่ถูกนำมาใช้เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด เออีเอส สปอร์ต จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ขึ้น ซึ่งการแข่งรถเสมือนจริง หรือการแข่งรถจำลอง (Sim Racing) มีทุกองค์ประกอบที่ส่งเสริมการบ่มเพาะและพัฒนาศิลปะแห่งการแข่งรถ หรือ "Racecraft"

เจสัน เทย์ (Jason Tay) จากสิงคโปร์, โมห์ด อาลีฟ (Mohd Aleef) จากสิงคโปร์ และรัสเซล เรเยส (Russel Reyes) จากฟิลิปปินส์ เป็นผู้ชนะในฤดูกาลที่ 1, 2 และ 3 ตามลำดับ

การแข่งขันรายการนี้ดึงดูดนักแข่งรถอีสปอร์ตชั้นนำจากทั่วเอเชีย ซึ่งรวมถึงนักแข่งรถในสนามจริง และขอเชิญชวนทีมอีสปอร์ตมาร่วมการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ เรายังได้นักแข่งรถชื่อดัง เช่น เดนิส เหลียน (Denis Lian) จากสิงคโปร์ (A1GP Team Singapore, Asian Le Mans, Asian F2000) และไมค์ โปเทนชาโน (Mike Potenciano) จากฟิลิปปินส์ (Rallying, Asian F2000) มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมผู้บรรยายของเรา

การแข่งขันรถอีสปอร์ตรายการ เอเชียน เอนดูแรนซ์ ซีรีส์ ได้รับการรับรองและกำกับดูแลโดยมอเตอร์สปอร์ต สิงคโปร์ (MotorSports Singapore) ซึ่งเป็นสมาคมกีฬามอเตอร์สปอร์ตแห่งชาติของสิงคโปร์ และสมาชิกสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (FIA ASN)

ผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตส่วนใหญ่ระบุว่า อะดรีนาลีนที่พุ่งพล่าน ความตื่นเต้น ความกระหายการแข่งขัน และเกียรติยศแห่งชัยชนะ คือส่วนหนึ่งของหลากหลายเหตุผลที่ดึงดูดให้คนจำนวนมากสนใจกีฬามอเตอร์สปอร์ต ทั้งนี้ เพื่อที่จะคว้าถ้วยรางวัลกลับบ้าน องค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งที่นักแข่งผู้มีเกียรติทุกคนต้องมีคือ ความทรหดอดทน ซึ่งสิ่งนี้หลอมรวมอยู่ในการแข่งรถทุกประเภทของเออีเอส

การแข่งขันอีสปอร์ตของเออีเอสครอบคลุมทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ผ่านซอฟต์แวร์จำลองการแข่งรถที่หลากหลาย ด้วยการผสมผสานระหว่างคอนเทนต์ครีเอเตอร์ การไลฟ์สตรีม และผู้จัดการแข่งขัน ซึ่งล้วนแต่เปี่ยมไปด้วยความรู้เกี่ยวกับกีฬามอเตอร์สปอร์ต ทั้งในโลกดิจิทัลและในสังเวียนจริง ทุกคนจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การแข่งรถอย่างเต็มศักยภาพ

ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเออีเอส นั่นคือการอุปถัมภ์และนำผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตมารวมกันอยู่ในสถานที่เดียวกัน  

เออีเอสมีเป้าหมายที่จะให้การสนับสนุนชุมชนของกลุ่มคนที่มีความสนใจในสิ่งเดียวกัน หรือเข้าใจกีฬาที่เต็มไปด้วยความท้าทาย เช่น เกมแข่งรถ ตลอดจนความลึกและแขนงต่าง ๆ ของวิศวกรรมที่อยู่เบื้องหลัง

ทักษะและความรู้ที่พัฒนาขึ้นในเกมแข่งรถจำลองนั้นสามารถถ่ายทอดไปยังการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในสนามจริงได้ด้วย ซึ่งบรรดานักแข่งรุ่นเยาว์ที่ประสบความสำเร็จสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาแข่งรถทุกประเภทจะได้พบสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับแบ่งปันความชอบ พูดคุย ถกเถียง แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตกลงกันในเรื่องที่ชอบ ขณะที่คนทั่วไปจะได้สัมผัสและเรียนรู้ว่า มอเตอร์สปอร์ตไม่ใช่แค่การแข่งรถเพียงอย่างเดียว

มาร่วมโบกสะบัดธงเริ่มการแข่งขันไปกับเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/aesevents.sg/) และอินสตาแกรม (@asianenduranceseries) ติดตามฤดูกาลใหม่ของเราบนโซเชียลมีเดีย แล้วพบกันที่การแข่งขัน!

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1766577/AES_Asian_Endurance_Series.jpg
คำบรรยายภาพ: เอเชียน เอนดูแรนซ์ ซีรีส์ โดยบริษัท เออีเอส สปอร์ต พีทีอี จำกัด เป็นรายการแข่งรถคาร์ทที่ประสบความสำเร็จ ดึงดูดทีมแข่งรถจากทั่วเอเชีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ