อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษกองทัพบกสหรัฐ นำสายประคำ อาหาร และยาไปมอบให้ผู้อพยพชาวยูเครนในโปแลนด์ พร้อมปกป้องดูแลเด็ก ๆ

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2022 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

หลังจากที่โครงการโกย่า แคร์ส (Goya Cares) ได้ปฏิบัติภารกิจด้านมนุษยธรรมและช่วยปลอบประโลมจิตใจของผู้อพยพบริเวณชายแดนยูเครน ชาวอเมริกันจำนวนมากยังคงบริจาคสายประคำหลายหมื่นเส้นเพื่อให้บริษัท โกย่า ฟู้ดส์ (Goya Foods) นำไปมอบให้แก่ผู้อพยพชาวยูเครน สายประคำซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพ ความรัก และการปกปักรักษาเด็กน้อยผู้บริสุทธิ์ จะถูกนำไปแจกจ่ายโดยได้รับความร่วมมือจากองค์กรไนท์ส ออฟ โคลัมบัส แห่งโปแลนด์ (Knights of Columbus of Poland), โกลบอล เอ็มพาวเวอร์เมนต์ มิชชั่น (Global Empowerment Mission หรือ GEM) และกลุ่มอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษกองทัพบกสหรัฐอเมริกา (กรีนเบเรต์) ที่ไม่ประสงค์ออกนาม

นอกจากนี้ อดีตหน่วยกรีนเบเรต์ผู้กล้าหาญยังมีภารกิจสำคัญในการปกป้องดูแลเด็ก ๆ ชาวยูเครนจำนวนมาก

ณ สถานพักพิง "เมอร์ซี ฮัท" (Mercy Hut) ของไนท์ส ออฟ โคลัมบัส ในหมู่บ้านเฮร์เบนเน (Hrebenne) บริเวณชายแดนโปแลนด์ติดกับยูเครน เหล่าผู้อพยพได้รับการต้อนรับด้วยความอบอุ่น ความเห็นอกเห็นใจ อาหาร การดูแลทางการแพทย์ และมีโบสถ์เล็ก ๆ ให้ได้สงบจิตสงบใจ ทีมงานของโกย่า แคร์ส ได้พบกับผู้อพยพคนหนึ่งชื่อเนลล่า ซึ่งมาพร้อมกับลูกชายวัย 4 ขวบชื่ออันเดรย์ เธอเล่าว่าตอนที่ออกจากบ้านในยูเครนมานั้น สามีบอกเธอว่า "รักและปกป้องลูกของเรา ส่วนผมจะปกป้องประเทศของเราเอง"

ทีมงานของโกย่า แคร์ส รู้สึกซาบซึ้งใจกับความกล้าหาญและความรักของแม่คนหนึ่ง ผู้ได้รับมอบหมายให้ดูแล ปกป้อง และเลี้ยงดูลูกน้อยอันเปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่า

"การได้เห็นพลังแห่งความรักของแม่และความมุ่งมั่นที่จะปกป้องลูกน้อยด้วยตาของตัวเอง ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้ยังมีความหวัง เพราะพลังแห่งความรักสามารถเอาชนะความเกลียดชัง และพลังแห่งศรัทธาสามารถเอาชนะความชั่วร้ายด้วยการช่วยให้เราเข้าใกล้พระเจ้ามากขึ้น" บ๊อบ ยูนานูเอ (Bob Unanue) ประธานและซีอีโอของโกย่า ฟู้ดส์ กล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโกย่าได้ที่ www.goya.com

เกี่ยวกับโกย่า ฟู้ดส์ : โกย่า ฟู้ดส์ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2479 โดยเป็นบริษัทอาหารของชาวฮิสแปนิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอเมริกา และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดอาหารและเครื่องปรุงรสในลาตินอเมริกา โดยดำเนินการผลิต บรรจุ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงกว่า 2,500 รายการจากสเปน แคริบเบียน เม็กซิโก อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ผลิตภัณฑ์ของโกย่ามีรากฐานมาจากวัฒนธรรมอาหารของชุมชนชาวฮิสแปนิกทั่วโลก โดยผสมผสานส่วนประกอบต้นตำรับ เครื่องปรุงรสชั้นเยี่ยม และกรรมวิธีเตรียมอาหารที่สะดวกสบาย จึงเป็นผลิตภัณฑ์อาหารในอุดมคติสำหรับทุกรสนิยมและทุกครัวเรือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goya.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
นาตาลี เจ. มานิสคัลโก (Natalie J. Maniscalco) 
โทร. 845.659.6506 / อีเมล: natalie@retromedianyc.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1772001/Goya_Ukraine_Donations.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1153368/GOYA_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ