โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ขอต้อนรับทุกท่านร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของการท่องเที่ยว ณ รีสอร์ทในเครือทั่วเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไม่ว่าจะเป็นเกาะในฝันไปจนถึงหุบเขาอันน่าอัศจรรย์ใจ เราขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสำรวจเอกลักษณ์อันโดดเด่นของสถานที่ต่าง ๆ ทั่วเอเชีย

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ออฟ เอเชีย (Four Seasons Resorts of Asia) ขอเชิญชวนทุกท่านกลับมาเยือนความงดงามของธรรมชาติอีกครั้ง ทั้งโต้คลื่น ล่องทะเลสาบ วิ่งเท้าเปล่าบนผืนทรายขาวละเอียด เดินสำรวจป่าฝนอันเก่าแก่ และสัมผัสกับความเงียบสงบท่ามกลางทุ่งนาเขียวมรกตที่ทอดยาว

"เมื่อหลาย ๆ ประเทศในเอเชียเริ่มผ่อนปรนมาตรการคุมเข้มเรื่องการเดินทาง ณ เวลานี้จึงถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับการพักร้อน" คุณเรเนอร์ สแตมป์เฟอร์ (Rainer Stampfer) ประธานฝ่ายปฏิบัติการโรงแรมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว "เราเข้าใจดีว่า สำหรับแขกของเราหลาย ๆ ท่านแล้ว ทริปครั้งต่อไปของพวกเขาจะต้องพิเศษอย่างไม่น่าเชื่อ และวันนี้ เราต้องการที่จะทำให้ประสบการณ์การเข้าพักของพวกเขามีความพิเศษและแปลกใหม่มากกว่าที่เคยเป็นมา ซึ่งนับว่าเป็นการพักผ่อนแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์อย่างแท้จริง"

ที่จริงแล้ว รีสอร์ทสุดหรูในเครือของทางแบรนด์กำลังปูพรมแดงด้วยการยกระดับและมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท บาหลี แอท จิมบารัน เบย์ (Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay) นั้น ได้มีการปรับปรุงฮีลลิง วิลเลจ สปา (Healing Village Spa) ขึ้นใหม่ เพียบพร้อมทั้งระบบกระจายเสียงรอบทิศทาง เตียงนวดทำจากคริสตัลบด และห้องอาบน้ำแบบอีโควิชชี เพื่อส่งเสริมสุขภาวะในรูปแบบใหม่ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับการบำบัดด้วยน้ำ สี เสียง และการนวดที่ส่งแรงสั่นสะเทือนในเวลาเดียวกัน

นอกจากอิมพีเรียล วิลลา (Imperial Villa) ที่เพิ่งเผยโฉมไปเมื่อไม่นานมานี้ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ลังกาวี (Four Seasons Resort Langkawi) ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในและนอกอาคารรวมกันได้ 4,810 ตารางเมตร โดยมี 5 ห้องนอน และสระน้ำส่วนตัว 2 จุด ห้องพักอาศัยที่โอ่อ่านี้ตั้งอยู่บนหาดทรายขาว ล้อมรอบด้วยผาหินปูน พร้อมมอบประสบการณ์ที่หรูหราที่สุดในลังกาวี

สำหรับบังกะโลพรีเมียร์ โอเชียนฟรอนต์ (Premier Oceanfront Bungalow) ซึ่งเพิ่งปรับปรุงใหม่ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท มัลดีฟส์ แอท ลันดา กิราวารู (Four Seasons Resort Maldives at Landaa Giraavaru) นั้นโดดเด่นด้วยสระยาว 12 เมตร พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งสุดหรูหรา และการตกแต่งภายในที่ให้ความรู้สึกสดใหม่ นอกจากนี้ บังกะโลแฟมิลี โอเชียนฟรอนต์ (Family Oceanfront Bungalow) แห่งใหม่ยังมีพื้นที่ให้อ่านหนังสือพร้อมโซฟาเบดอีกด้วย ส่วนที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Four Seasons Resort Chiang Mai) ได้เปิดตัว "ชานบ้าน" ที่พร้อมต้อนรับให้แขกเข้ามาสัมผัสกับขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมที่มีมนต์เสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกข้าว ปั้นหม้อดินเผาด้วยแป้นหมุน หรืออาบน้ำควายแสนใจดีและเป็นมิตร

ด้วยจุดหมายปลายทางแต่ละแห่งล้วนมีเรื่องราวการผจญภัยมากมายให้นักสำรวจผู้กล้าหาญล่องเรือสำเภา กระโดดขึ้นรถแลนด์โรเวอร์ หรือขึ้นเรือยอชท์เพื่อเดินทางในทุกทิศานุทิศ หรือจะใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์เพื่อเสพความรู้สึกเติมเต็มจิตวิญญาณ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งทำบาร์บีคิวบนผืนทราย จัดปิกนิกชิว ๆ ริมแม่น้ำ ไปจนถึงประสบการณ์รับประทานอาหารชั้นเลิศจากเชฟระดับรางวัลที่คอยรังสรรค์เมนูอาหารที่ดีไซน์มาอย่างงดงาม

รีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซั่นส์ในเอเชียนั้นยังรวมถึงโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท บาหลี แอท ซายัน (Four Seasons Resort Bali at Sayan), โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท มัลดีฟส์ แอท คูดา ฮูรา (Four Seasons Resort Maldives at Kuda Huraa), โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท ไอแลนด์ มัลดีฟส์ แอท โวอาวาห์ (Four Seasons Private Island Maldives at Voavah) โฟร์ซีซั่นส์ เอ็กซ์พลอเรอร์ มัลดีฟส์ (Four Seasons Explorer Maldives), โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ฮอยอัน (เดอะ นัม ไฮ) (Four Seasons Resort Hoi An (The Nam Hai)), โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย (Four Seasons Resort Koh Samui) และโฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ