สหพันธ์อีสปอร์ตโลกต้อนรับไอเอ็มจีเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์

ข่าวทั่วไป Thursday April 21, 2022 16:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สหพันธ์อีสปอร์ตโลกต้อนรับไอเอ็มจีเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์

สหพันธ์อีสปอร์ตโลก (Global Esports Federation) ประกาศแต่งตั้งไอเอ็มจี (IMG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬา แฟชั่น อีเวนต์ และสื่อ เป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์ (Strategic Partner) โดยไอเอ็มจีจะร่วมมือกับสหพันธ์อีสปอร์ตโลกและพันธมิตรทางกลยุทธ์ด้านบริการอีสปอร์ตอย่างเฟซอิท (FACEIT) เพื่อมีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันชิงแชมป์อีสปอร์ตแห่งเครือจักรภพ (Commonwealth Esports Championships) ครั้งแรกที่เมืองเบอร์มิงแฮมของอังกฤษในเดือนสิงหาคมนี้ นอกจากนี้ ไอเอ็มจียังเตรียมให้การสนับสนุนและให้คำปรึกษาทางการค้าให้แก่อีเวนต์หลักที่ทางสหพันธ์ฯ จัดขึ้นเป็นครั้งที่สองอย่างการแข่งขันอีสปอร์ตโลก (Global Esports Games) ประจำปี 2565 ที่เมืองอิสตันบูล ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้

ไอเอ็มจีจะนำความเชี่ยวชาญและอิทธิพลทั่วโลกมาใช้ เพื่อเร่งการจัดอีเวนต์อีสปอร์ตของทางสหพันธ์ฯ ทั่วโลก ไม่ว่าจะด้วยการจัดคอนเทนต์สด การสร้างแบรนด์ การบริหารจัดการอีเวนต์ การตลาด การกระจายสื่อ และการบริหารสิทธิของพันธมิตร

"เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ต้อนรับไอเอ็มจีมาสู่ครอบครัวอีสปอร์ตระดับโลกของเรา นี่เป็นความร่วมมือทางกลยุทธ์ที่นอกจากจะสำคัญกับสหพันธ์อีสปอร์ตโลกและไอเอ็มจีแล้ว ยังสำคัญกับผู้เล่น แฟน ๆ และแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลกด้วย" คุณลอเรนโซ จิออร์เกตตี (Lorenzo Giorgetti) กรรมการและประธานคณะกรรมการฝ่ายแบรนด์ การตลาด และการสื่อสารของสหพันธ์อีสปอร์ตโลก กล่าว "เราหวังที่จะสร้างคุณประโยชน์อย่างยิ่งใหญ่ให้กับสหพันธ์อีสปอร์ตโลกและกรรมสิทธิ์ต่าง ๆ ของเรา"

คุณพอล เจ ฟอสเตอร์ (Paul J. Foster) ซีอีโอสหพันธ์อีสปอร์ตโลก กล่าวย้ำว่า "ความสัมพันธ์และการแบ่งปันเรื่องราวของเราทุกคนเป็นสิ่งที่ปลดล็อกพลังวิเศษในยุคของเรา เรามีความภูมิใจในการทำงานร่วมกับไอเอ็มจี ในขณะที่เราช่วยหลอมรวมแบรนด์ที่มีความหลงใหลเข้ากับวงการอีสปอร์ต วงการกีฬา เทคโนโลยีอันทรงพลัง และนวัตกรรมอันไร้ขีดจำกีดของแวดวงอีสปอร์ตในระดับสากล เราต่างได้เห็นอำนาจวิเศษที่ความร่วมมืออันเข้มข้นมอบให้ชุมชนของเรา และในชุมชน #worldconnected เราก็ได้ยกระดับจุดแข็งของเราและปลดล็อกโอกาสใหม่ ๆ ไปด้วยกัน กลุ่มพันธมิตรทั่วโลกที่ทำงานร่วมกับเราต่างมองอนาคตสดใสเช่นเดียวกับเรา และมีความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งต่อชุมชนของเรา เพื่อยกระดับแวดวงอีสปอร์ตให้ก้าวไกลในระดับสากล"

คุณริชาร์ด ไวซ์ (Richard Wise) รองประธานอาวุโสฝ่ายคอนเทนต์และช่องทางขายประจำธุรกิจสื่อของไอเอ็มจี กล่าวว่า "ปีนี้น่าตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับสหพันธ์อีสปอร์ตโลกและวงการอีสปอร์ตในภาพรวม และเรามีความยินดีในการนำความเชี่ยวชาญที่เรามีในสาขาต่าง ๆ มาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าอีเวนต์ใหญ่เหล่านี้จะประสบความสำเร็จ วงการอีสปอร์ตได้เติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และอีเวนต์ทั้งสองนี้จะมอบความบันเทิงให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้อย่างแน่นอน"

เมื่อปี 2564 ไอเอ็มจีได้เซ็นสัญญาความร่วมมือว่าด้วยการให้คำปรึกษากับคณะกรรมการผู้จัดการแข่งขันอีสปอร์ตโลก และประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตโลกครั้งแรกที่สิงคโปร์เมื่อปี 2564 โดยการแข่งขันอีสปอร์ตโลกครั้งแรกนั้นมียอดวิวรวมกันกว่า 500 ล้านวิว ในจำนวนนี้รวมยอดผู้ชมไลฟ์สด 4.4 ล้านวิวทั่วโลกตลอดทั้งสองวันของการจัดงานที่สิงคโปร์

ติดต่อ: media@globalesports.org

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1801642/The_Global_Esports_Federation_presents_a_Certificate_Partnership_IMG_London.jpg


แท็ก อีสปอร์ต   sport   FED  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ