"อ็อคตาฟาร์มา" ภูมิใจเป็นสปอนเซอร์การประชุมสหพันธ์ฮีโมฟีเลียโลกประจำปี 2565 เตรียมขึ้นเวทีให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรควอนวิลลิแบรนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2022 15:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อ็อคตาฟาร์มา (Octapharma) มีความยินดีในการเป็นโกลด์ สปอนเซอร์ (Gold Sponsor) ให้กับการประชุมเวิลด์คองเกรส (World Congress) ประจำปี 2565 ของสหพันธ์ฮีโมฟีเลียโลก (World Federation of Haemophilia หรือ WFH) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2565 โดยเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนชุมชนผู้ที่มีภาวะเลือดออกผิดปกติทั่วโลก และนับเป็นการสานต่อบทบาทอันยาวนานของอ็อคตาฟาร์มาในการมีส่วนร่วมและสนับสนุนการประชุมเวิลด์คองเกรสของสหพันธ์ฮีโมฟีเลียโลก และชุมชนสหพันธ์ฮีโมฟีเลียโลก การประชุมประจำปีนี้จะเป็นการประชุมแบบไฮบริด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมการประชุมจากทั่วโลกได้มาร่วมการประชุมนี้ได้ด้วยตนเองที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และขณะเดียวกันก็มีการออกอากาศการประชุมบางเซสชันผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของงานด้วย

อ็อคตาฟาร์มาจะชูประเด็นสำคัญที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองของผู้ป่วยโรควอนวิลลิแบรนด์ (VWD) ระหว่างการประชุมสัมมนาสด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ "อันเดอร์ เดอะ สปอตไลต์" (Under the Spotlight) โดยผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสถามคำถามระหว่างช่วงถามตอบ การประชุมนี้จะสตรีมสดถึงผู้เข้าร่วมการประชุมออนไลน์ และรับชมภายหลังได้เมื่อการประชุมจบไปแล้ว

โรควอนวิลลิแบรนด์ส่งผลกระทบต่อชายและหญิงเท่ากัน แต่วินิจฉัยพบบ่อยกว่าในผู้หญิงอันเป็นผลจากการที่เลือดไหลเมื่อมีประจำเดือนและคลอดบุตร อย่างไรก็ดี แนวปฏิบัติในการจัดการปัญหาเหล่านี้ยังมีไม่เพียงพอ การประชุมสัมมนาจากอ็อคตาฟาร์มาจะบอกเล่าเรื่องราวของคุณซูซาน หญิงสาวที่ป่วยเป็นโรควอนวิลลิแบรนด์ และประสบการณ์ของเธอเมื่อประจำเดือนมามาก มีภาวะแทรกซ้อนขณะตั้งครรภ์ และผ่าตัด ไปจนถึงผลลัพธ์ที่เปลี่ยนชีวิตของเธอหลังรักษาแล้วได้ผล

การประชุมหัวข้อ "จากข้อมูลเจาะลึกทางคลินิกไปจนถึงประสบการณ์ของผู้ป่วย: การเดินทางของคุณซูซานในการสู้กับโรควอนวิลลิแบรนด์" (From clinical insights to patient experience: Suzanne's journey with von Willebrand disease) จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม เวลา 08:00-09:00 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (EST) โดยมีดร.เฟอร์นันโด เอฟ คอร์ราเลส-เมดินา (Fernando F. Corrales-Medina) เป็นประธานการประชุม และยังมีคณะผู้เชี่ยวชาญระดับโลกร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นดร.มิเชล โชลซเบิร์ก (Michelle Sholzberg) ดร.จิล จอห์นเซน (Jill Johnsen) และดร. อาลก ศรีวาสตาวา (Alok Srivastava) และนอกเหนือจากเรื่องราวของคุณซูซานแล้ว ทางวิทยากรยังเตรียมนำเสนอข้อมูลล่าสุดและการศึกษาวิจัยต่าง ๆ ที่กำลังดำเนินการอยู่ในการรับมือกับภาวะประจำเดือนมามาก ภาวะเลือดออกระหว่างผ่าตัด และการคลอดบุตรสำหรับผู้ป่วยโรควอนวิลลิแบรนด์ รวมถึงบทบาทของวอนวิลลิแบรนด์แฟคเตอร์ (VWF) และแฟคเตอร์ แปด (FVIII) เข้มข้น เช่นวิเลท (wilate(R)) ในสถานการณ์เหล่านี้

คุณลาริซา เบลยานสกายา (Larisa Belyanskaya) หัวหน้าฝ่ายโลหิตวิทยาของอ็อคตาฟาร์มา กล่าวว่า "การได้ฟังประสบการณ์ของผู้ป่วยและครอบครัวของผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเลือดออก ทำให้เรารู้ซึ้งถึงความสำคัญในผลงานของเรา"

คุณโอลาฟ วอลเตอร์ (Olaf Walter) สมาชิกคณะกรรมการของอ็อคตาฟาร์มา กล่าวว่า "สหพันธ์ฮีโมฟีเลียโลกเป็นเวทีอันทรงคุณค่าในการสื่อสาร ร่วมมือ และแบ่งปันความรู้กับบรรดาผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกและสมาชิกชุมชนภาวะเลือดไหลในสาขาต่าง ๆ ทั่วโลก บทบาทของเราในการประชุมนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่เรามีมาอย่างยาวนานในการยกระดับการดูแลผู้ป่วยทุกคนที่มีภาวะเลือดออก"

เกี่ยวกับอ็อคตาฟาร์มา

อ็อคตาฟาร์มา (Octapharma) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองลาเคิน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์โปรตีนมนุษย์รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นผู้พัฒนาและผลิตโปรตีนมนุษย์จากพลาสมาและเซลล์ไลน์ของมนุษย์

อ็อคตาฟาร์มามีพนักงานประมาณ 10,000 คนทั่วโลก เพื่อสนับสนุนการรักษาผู้ป่วยใน 118 ประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์ครอบคลุมการรักษา 3 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ ภูมิคุ้มกันบำบัด โลหิตวิทยา และการดูแลขั้นวิกฤติ

อ็อคตาฟาร์มามีศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่ง และมีโรงงานผลิตล้ำสมัย 5 แห่งในออสเตรีย ฝรั่งเศส เยอรมนี และสวีเดน โดยบริหารงานในศูนย์บริจาคพลาสมากว่า 180 แห่งทั่วยุโรปและสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ  wilate(R)

วิเลท (wilate(R)) เป็นวอนวิลลิแบรนด์แฟคเตอร์ (VWF) และแฟคเตอร์ แปด (FVIII) เข้มข้นความบริสุทธิ์สูงที่มาจากมนุษย์ โดยผ่านการทำลายไวรัส 2 ขั้นตอนระหว่างการผลิต[1] และไม่มีการเสริมอัลบูมินเพื่อใช้เป็นสารให้ความคงตัว[1] กระบวนการทำให้บริสุทธิ์เหล่านี้ก่อให้เกิดอัตราส่วน 1:1 ระหว่างวอนวิลลิแบรนด์แฟคเตอร์กับแฟคเตอร์ แปดที่คล้ายคลึงกับพลาสมาปกติ[1] วิเลทประกอบด้วยโครงสร้างวอนวิลลิแบรนด์แฟคเตอร์แบบคู่สาม และมีมัลติเมอร์น้ำหนักโมเลกุลสูงจำนวนมากที่ใกล้เคียงกับพลาสมาปกติของมนุษย์[1] วิเลทสร้างขึ้นมาจากพลาสมามนุษย์ที่รวบรวมไว้ในศูนย์บริจาคพลาสมาที่ได้รับการรับรองแล้วเท่านั้น[2] วางจำหน่ายในขนาด 500 IU และ 1000 IU วิเลทมีข้อบ่งใช้ในการป้องกันและรักษาอาการตกเลือดหรือภาวะเลือดออกขณะผ่าตัดรักษาโรควอนวิลลิแบรนด์ (VWD) เมื่อรักษาด้วยยาเดสโมเพรสซิน (DDAVP) อย่างเดียวแล้วไม่ได้ผลหรือห้ามรักษาด้วยวิธีนี้ และเพื่อใช้รักษาและป้องกันภาวะเลือดไหลในผู้ป่วยโรคฮีโมฟีเลีย เอ (ขาดแคลนแฟคเตอร์ แปด มาตั้งแต่กำเนิด)[2]

1.  สแตดเลอร์ เอ็ม (Stadler M) และคณะ Biologicals 2006; 34:281-8

2.  เอกสารข้อมูลยา wilate(R)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1802873/Octapharma_Logo.jpg


แท็ก ข้อมูล   โกลด์   FED  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ