อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ฉลองความร่วมมือกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ข่าวทั่วไป Wednesday April 27, 2022 08:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

การชิงชัยระหว่างสโมสรฟุตบอลและนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้รับการบันทึกทุกช่วงเวลาโดยอูโบลท์

อัปเดตข้อมูลได้ที่ @Hublot #Hublot #UCL

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) คือการแข่งขันฟุตบอลที่ครองใจนักฟุตบอลและแฟนบอลจำนวนมาก ทีมที่ดีที่สุดและนักเตะที่ดีที่สุดได้มารวมตัวกันในการแข่งขันสุดตื่นเต้นที่สร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและสร้างความทรงจำอันยากที่จะลืมเลือน ไม่ว่าคุณจะสวมชุดใด ชอบนักเตะคนใด หรือเชียร์ทีมใด ก็มีนาฬิกาเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นหนึ่งในเกมการแข่งขันนี้ นั่นคือ บิ๊กแบง ยูนิโค ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (Big Bang Unico UEFA Champions League) จากอูโบลท์ (Hublot) ผู้รังสรรค์นาฬิกาที่ใช้บันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเกมการแข่งขันมากมาย เช่น การยิงประตูเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ด้วยเวลาเพียง 10.12 วินาทีหลังจากเตะเริ่มเล่น [1] หรือช่วงเวลาที่การเปลี่ยนแทคติกในนาทีสุดท้ายทำให้เกมพลิก  

กุญแจสำคัญของการแข่งขันคือเวลาและโมเมนตัม

อูโบลท์ทำหน้าที่จับเวลาให้กับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกมานานถึง 7 ปี ด้วยการช่วยบันทึกทุกวินาทีชี้เป็นชี้ตายในการแข่งขันบน Referee Board โดยบันทึกนาทีและวินาทีของการยิงประตู การแจกใบเหลืองและใบแดง การลงสนามของนักเตะ และการคว้าชัยชนะแต่ละครั้ง

อูโบลท์ได้ร่วมบันทึกช่วงเวลาอันน่าจดจำมากมายตั้งแต่เริ่มจับมือกับยูฟ่ายูโร (UEFA EURO) ในปี 2008 ก่อนที่จะพัฒนาเป็นความร่วมมือระยะยาวในปี 2012 ในฐานะผู้จับเวลาและนาฬิกาอย่างเป็นทางการ ต่อมาในปี 2015 อูโบลท์ได้กลายเป็นผู้จับเวลาและนาฬิกาอย่างเป็นทางการของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกและยูฟ่ายูโรปาลีก (UEFA Europa League) ขณะเดียวกัน อูโบลท์ยังเป็นผู้จัดหานาฬิกาให้ผู้ตัดสินอย่างเป็นทางการอีกด้วย นอกจากนี้ นับตั้งแต่ปี 2018 อูโบลท์ได้เป็นผู้สนับสนุนยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก (UEFA Europa Conference League: UECL) ฤดูกาล 2021-2022 และนับตั้งแต่ปี 2019 ก็ได้เป็นผู้สนับสนุนยูฟ่าวีเมนแชมเปียนส์ลีก (UEFA Women's Champions League)

เพื่อเฉลิมฉลอง 7 ปีแห่งความร่วมมือและเชิดชูความยอดเยี่ยมของเกมการแข่งขันฟุตบอล อูโบลท์ได้เปิดตัวนาฬิกาบิ๊กแบง ยูนิโค รุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือนเท่านั้น

บิ๊กแบง ยูนิโค ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ตัวเรือนขนาด 42 มม.  

นาฬิกาบิ๊กแบง ยูนิโค รุ่นลิมิเต็ดที่มีเพียง 100 เรือน มาพร้อมตัวเรือนสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ทำจากเซรามิกขัดแต่งด้วยเทคนิคไมโครบลาสเต็ด (micro-blasted) และทุกช่วงเวลาสำคัญบนสนามถูกจับเวลาด้วยกลไกนาฬิกายูนิโค 2 (Unico 2) ที่ผลิตโดยอูโบลท์ ซึ่งมีกลไกขั้นสูงและซับซ้อนขึ้นเพื่อความแม่นยำไร้ที่ติ  

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกมีประวัติยาวนาน 67 ปี และร่วมมือกับอูโบลท์มานาน 7 ปี

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรในยุโรปที่ทรงเกียรติที่สุด โดยถือกำเนิดขึ้นในปี 1955 หรือเมื่อ 67 ปีมาแล้วในนาม "ยูโรเปียน แชมเปียน คลับส์ คัพ" (European Champion Clubs' Cup) โดยในตอนนั้นยูฟ่าเพิ่งเริ่มเขียนกฎของสมาคมขึ้นมา จนกระทั่งปี 1991 การแข่งขันในรูปแบบแพ้ครั้งเดียวคัดออกได้ถูกแทนที่ด้วยการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่มในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ต่อมาชื่อถ้วยก็ถูกเปลี่ยนเป็นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในปี 1992 โดยในตอนนั้นมีทีมที่ลงชิงชัย 8 ทีม ปัจจุบัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นการแข่งขันกีฬาประจำปีที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังครองใจทั้งนักเตะ สโมสร และแฟนบอลทั่วโลก   

อูโบลท์รักฟุตบอล โดยเฉพาะในช่วงเวลาสร้างประวัติศาสตร์

[1] ในปี 2007 โดยรอย มาคาย จากทีมบาเยิร์น มิวนิก ในนัดที่แข่งขันกับทีมเรอัล มาดริด

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1804077/Hublot_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1804078/Hublot_2.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1804079/Hublot_3.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1765293/Hublot_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ