"ซูมไลออน" มุ่งใช้เทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Friday April 29, 2022 11:45 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology) หรือ "ซูมไลออน" ("Zoomlion"; 1157.HK) ผู้ผลิตอุปกรณ์ไฮเอนด์ระดับชั้นนำ ขอสนับสนุนวันคุ้มครองโลกประจำปี 2565 ด้วยการดำเนินการที่เป็นรูปธรรมเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองข้อเรียกร้องที่ต้องการให้มีการดำเนินการที่เข้มข้น สร้างนวัตกรรมใหม่ และแพร่หลายในวงกว้างเพื่อโลก ซูมไลออนจะเป็นผู้นำในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน และสร้างโรงงานที่ยั่งยืนเพื่อกำหนดอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นสำหรับทุกคน

อุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างกำลังปฏิวัติโครงสร้างทางอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นระบบอัจฉริยะ และมีความยั่งยืน ในฐานะผู้บุกเบิกความยั่งยืน ซูมไลออนจึงได้พัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานใหม่แบบครบวงจร อาทิ รถขุด เครื่องจักรคอนกรีต และรถกระเช้าไฟฟ้า (AWP) พร้อมกับผนวกรวมการใช้พลังงานใหม่ ๆ ลงไปในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวด้วย

คุณฟู หลิง (Fu Ling) หัวหน้าวิศวกรและรองประธานซูมไลออน กล่าวว่า "การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งแวดล้อมเป็นแนวโน้มที่สำคัญในเครื่องจักรก่อสร้าง ขณะที่จีนประกาศว่าจะบรรลุเป้าหมาย 'คาร์บอนแบบคู่ขนาน' ซูมไลออนได้ริเริ่มแผนกลยุทธ์การพัฒนาสีเขียว ซึ่งจะใช้ทรัพยากรทั้งหมดให้เป็นประโยชน์เพื่อสร้างมูลค่าและส่งเสริมการพัฒนาเพื่อทุกคน พร้อม ๆ กับลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เราได้ออกแบบและดำเนินมาตรการสีเขียวและยั่งยืนในขั้นตอนทางอุตสาหกรรม ซึ่งครอบคลุมการวิจัยและพัฒนา การผลิต การดำเนินงาน และการบริหารจัดการ"

จุดเด่นข้อหนึ่งจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานใหม่ของซูมไลออนก็คือ AWP ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมระยะความสูงตั้งแต่ 4 เมตรจนถึง 68 เมตร ซูมไลออนจึงมีกลุ่มโมเดลรถ AWP ที่ครบวงจรมากที่สุดในจีนในตอนนี้ ซูมไลออนยังได้พัฒนารถ AWP ระบบไฟฟ้าความสูง 40 เมตร ซึ่งนับว่าสูงที่สุดในโลกด้วย

AWP ที่ใช้พลังงานใหม่ของซูมไลออนมีข้อได้เปรียบระดับชั้นนำ ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ขณะเดียวกันก็รับประกันศักยภาพด้านการดำเนินงานและความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นด้วย โดยในปี 2564 รถที่ใช้พลังงานใหม่คิดเป็นสัดส่วน 60% ของยอดขาย AWP และมีการจำหน่ายใน 58 ประเทศและภูมิภาคแล้ว โดยมีฐานการดำเนินธุรกิจในตลาดไฮเอนด์ 18 แห่ง ซูมไลออนยังได้สร้างโรงงานผลิต AWP พลังงานใหม่ระบบอัจฉริยะระดับเวิลด์คลาส เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นด้วย

บริษัทยังได้เปิดตัวรถกระเช้าที่มีแท่นยกแบบลิฟท์ขากรรไกรระบบไฟฟ้า AC 4 รุ่น (AC, AC-Li, HA และ HA-Li) และรถบูมลิฟท์แขนตรงที่สูงที่สุดในโลก ซึ่งจำหน่ายแบบสั่งเป็นชุด

คุณฟู หลิง กล่าวว่า "ในอนาคต ซูมไลออนจะเร่งแผนกลยุทธ์การตลาดที่สอดคล้องกับท้องถิ่นของเราในตลาดระดับสากล และจะเดินหน้าสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีต่อไปเพื่อผลักดันการพัฒนาสีเขียว ในการดำเนินการดังกล่าว เราจะช่วยให้โลกบรรลุเป้าหมายด้านคาร์บอนด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศในด้านคุณภาพและสมรรถภาพ และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง"

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1807005/image.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ